chapter 41

3.7K 117 0
                                    

Vanessa's pov
Pauwi na kami ni blue sa bahay nang bigla niyang inihinto ang sasakyan "mine may problema ba?"tanong ko sa kanya "sorry..nakalimutan kong sabihin na pinapapunta pala tayo ni mom sa bahay.. nag aya kasi siya ng dinner eh...tsaka di daw ako pwedeng umuwi kung di kita naisama "sagot naman ni blue...ahh akala ko naman kung ano na eh
Agad naman niyang pinaandar ang sasakyan papunta sa bahay nila...

*at Sebastian house*
Agad bumukas ang gate pagdating namin sa bahay nila.. or should i say mansion!wow!ang ganda ng mansion nila! Paghinto ng sasakyan ay agad kaming sinalubong ng mommy ni blue "hi iha! Buti naman at naisama ka ni blue!"bati sakin ni mommy... sabi kasi niya mommy daw itatawag ko sa kanya eh hehe! "Oo nga po eh! Muntik niya ng makalimutan na pupunta pala kami dito"sabi ko at bigla naman siyang napatingin kay blue haha! Patay ka ngayon blue!
"Ganun ba! Sige pasok na tayo at handa na ang pagkain sa dinning room"aya niya samin sabay pumasok narin kami...

@dining room
Ang sasarap ng pagkain na inihanda ni mom...tsaka nandito rin yung paborito ko! Chicken curry😍
"I'm so happy at nabago mo ang anak ko vanessa... alam mo ba--" "mom naman eh!wag munang banggitin yun! Past is past diba!? "Sabi ni blue...ano ba yung nangyari sa past? Ang dami kung tanong sa isip ko pero binalewala ko nalang yun...
Pagkatapos kumain ay agad akong hinila ng mom ni blue sa garden.. "alam mo ba iha? Ang laki ng pinagbago ni blue simula nang malaman niyang umalis si ashley...ilang weeks din siyang nagkulong non..at halos ayaw niya ng kumain... naging cold din siya at halos ayaw niya ng kumausap ng tao... kaya nga nung nalaman kong may gf siyang dadalhin sa party ko ay sobra akong natuwa... kasi sa wakas nakawala na sya sa past niya... "sabi ni mom...ganun ba niya talaga kamahal si Ashley? "Kaya nga ang tanging hiling ko lang ngayon van...please...wag mong iwan si blue kasi baka hindi lang pagkukulong ang gawin niya... alam ko kung gaano mo kamahal si blue.. van... at sana maging kayo na talaga... " "hindi ko po maipapangako na hindi ko po masasaktan si blue... pero gagawin ko po ang lahat para sumaya siya sa piling ko...mahal na mahal ko po si blue mom"sagot ko at niyakap naman ako ni mom..."thank you van..." "thank you for the trust din po"sabi ko nalang...

Camille's pov
Kanina pa ko kinukulit ni kyle...at sobrang irita ko na talaga!!
"Ano ba! Di ka ba talaga titigil ah!"sabi ko... pano ba Naman kasi... gusto niya kasing pumasok sa kwarto ko.. yes..at nasa labas siya ngayon...Haha!!"cam!sige na kasi!! Bakit ba ayaw mo kong papasukin?"sigaw niya parin
Bakit nga ba? May poster kasi siya dito sa kwarto ko eh... yes ...I admire him..sobra... at ayaw kong malaman niya yun... sigurado aasarin lang niya ako no! 😳😳😳

50 Days With My Gangster Crush (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon