Vanessa's pov
Agad kong tinawagan si dad para makausap about sa amin ni blue...
Pero di niya ito sinasagot...
Sigurado akong alam na niya na tatawagan ko siya about dito...
Si mom kaya?
*Calling mom*
Me:hello mom, alam niyo ba yung tungkol sa plano ni dad sa amin ni blue?Mom:yes dear, at kung hihiling ka na kukumbinsihin ko siyang bagohin ang desicion niya...sorry pero di ko talaga yun mababago...
Me:Pero mom! Walang kasalanan si blue!lahat yun pakana ng ex niya!
Mom:I know... pero yung family ng ashley na yun is one of our business partner...kaya rin siguro ginawa ng dad mo yan...because of business...Maybe hiniling yan ni Ashley...
Me:sige mom...kakausapin ko yang ashley na yan... bye
Sabi ko sabay end ng call... sabi ko na nga ba eh... siya talaga ang may pakana nito...
Ashley's pov
Nandito ako ngayon sa condo ko...hayyss!.ang boring naman!
Nagulat naman ako ng biglang bumukas ang pinto...
"Nero!"sabi ko sabay lapit sa kanya...
"Sabi ko na nga ba eh babalik karin sakin.."sabi ko sa kanya...
"Babalik sayo? Come on Ash!Move on!pwede ba... alam mo bang ngayon halos gusto ko ng magpakamatay dahil sa resulta ng ginawa mo ah!Alam mo ba kung gaano ka miserable ang buhay ko ngayon?! Malapit ng mawala sakin si vanessa!! Alam mo ba yun ha? "Sabi niya habang hawak ang braso ko ng sobrang higpit
"Ano ba nero! Nasasaktan ako!Tsaka pwede ba! Kung hindi ka man lang babalik sakin... hindi rin ako papayag na magkatuluyan kayo ng babaeng yun!"sabi ko habang tinatanggal ang braso niya... hindi naman ako ganun ka tanga para hayaan silang magkatuluyan no!
"Ha!talaga lang ah!(sabay bitaw sa braso ko) oras na mawala talaga sakin ng tuluyan si vanessa... hintayin mo nalang ang kamatayan mo ash!"sigaw niya sabay labas ng pinto...
Akala siguro niya matatakot ako? Ha!Kyle's pov
Balita ko balak daw paghiwalayin ni tito si blue at vanessa...
Sino naman kaya ang walanghiya na nagsumbong kay tito?
Ahh!sigurado akong isa lang ang may pakana nito...
Sino pa nga ba? Syempre si ashley!
Grabe Di talaga siya titigil hanggat di niya napaghihiwalay sila blue...
Langya!
BINABASA MO ANG
50 Days With My Gangster Crush (Completed)
Novela JuvenilHighest achieve in rank #36 in teenfiction Paano kung inaya ka ng Gangster crush mo na maging girlfriend ka in 50 days? Papayag ka ba? Kahit na alam mong ikaw rin ang masasaktan sa huli?