tears

456 40 0
                                    


namjoon vẫn ngồi khóc trong phòng tắm chật chội chưa đến 10m2. anh vẫn khóc. những khớp tay đỏ ửng sau những cú đấm vào tường quệt ngang gò má đẫm nước. jeongguk biết anh đang khóc, nhưng những gì em có thể làm là nằm im trên giường của mình và vờ như bản thân đang ngủ.

em thường nhìn thấy namjoon vào những buổi sáng anh co người trên sofa, khó khăn ngủ một giấc, vào những bữa sáng vội vã của cả hai, vào những buổi tối may mắn namjoon được về sớm.

nhưng anh chưa bao giờ bỏ lỡ một cơ hội nào để hôn trộm lên gò má em, môi em, vành tai em, mí mắt em,... anh cũng chưa bao giờ một ngày nghỉ nào để ôm em và cùng em xem hết những bộ phim (em biết là anh thấy nhàm chán) hay cùng em nấu bữa tối, thật ra là hai bát mì to đùng.

em thấy bản thân cũng khóc, cùng namjoon. nhưng em đã chẳng làm gì.

/

một ngày chủ nhật, namjoon xuất hiện ở nhà vào chiều muộn, khi jeongguk tựa mình vào bếp, tự hỏi nên ăn hay bỏ bữa. anh trở về, phờ phạc và mệt mỏi. anh nhìn em, cười (gượng):

"jeong, lại đây, hôm nay có ngoan không ?"

em nhìn anh, mắt đầy nước, anh giấu em mọi thứ, namjoon là một kẻ nói dối dở tệ.

em không đáp lại lời namjoon, lẳng lặng quay đi.

"xin lỗi vì đã không về nhà mấy hôm. đừng giận, jeong ạ. anh hơi mệt, xin lỗi em."

anh bỏ vào phòng. những bước chân nặng nhọc như đeo chì. ánh mắt anh vẫn hướng về phía em, về ánh dương của đời anh. anh thở dài, vặn tay nắm cửa.

namjoon đổ người lên tấm nệm thơm mùi hạnh nhân của jeongguk. anh nằm nghiêng, mắt nhìn về phía cửa sổ mở. jeongguk mở cửa đi vào. anh nhắm mắt lại, vờ ngủ. jeongguk tiến lại ngồi nơi mép giường, rồi từ từ trườn vào trong. anh cảm thấy hơi thở gấp từ sau gáy. em vòng tay ngang eo anh, ghì người vào người anh, tóc dụi vào tấm lưng rộng của người lớn hơn.

"đừng chịu đựng, đừng gắng gượng. em ở đây, em luôn ở đây. namjoon, nhớ nhé, em sẽ mãi ở đây để yêu thương anh."

namjoon siết lấy bàn tay gầy của em đang dần lồng vào những ngón tay của mình.

"ừ. anh nhớ rồi."

hyungs x jeongguk. giăng sao lên trờiWhere stories live. Discover now