tôi chui vào nhà vệ sinh, chờ đến khi mọi người ra hết và gọi cho yugyeom.
"yugyeom, yugyeom." tôi hét lên khi thấy tiếng trả lời phía đầu dây bên kia. "tớ đang ở với taehyung. tớ phải làm gì nhỡ taehyung muốn hôn tớ ?"
yugyeom bật cười. "thì cứ hôn lại chứ làm sao nữa. cậu đang hẹn hò với chàng trai hot nhất trường đấy."
tôi rên rỉ. "aww tớ lo là tớ dở vụ này lắm. lỡ anh ấy nghĩ tớ hôn tệ thì sao giờ ?"
"làm những gì cậu thấy tự nhiên thôi." yugyeom khúc khích.
tôi lục trong túi tìm chewing gum. hơi thở thơm tho sẽ tốt hơn. tôi ném vỏ kẹo vào thùng rác và ra gặp taehyung. oh! anh ấy cũng đang nhai chewing gum. chắc chắn là sẽ có vụ hôn nhau đây. tôi đẩy kẹo ra sau răng. tôi không muốn anh ấy nghĩ là tôi đang trông đợi.
"jeongguk, em muốn đi uống chút gì chứ ?" anh ấy hỏi, môi cong lên một cách quyến rũ. tôi gật đầu.
khi ra ngoài, chúng tôi định tạt vào một tiệm coffee nhỏ ở phố hongdae thì bất chợt trời đổ mưa và hai đứa phải chạy vội vào một trạm xe bus gần đó. không có ai cả. tôi có nên chủ động không nhỉ? thế thì kỳ cục quá nhỉ.
sau hai phút dài đằng đẵng như hai thế kỷ, taehyung bước tới gần tôi hơn và quàng tay ôm tôi. tôi khẽ liếc qua anh. trông anh thật hấp dẫn, ấm áp và tự nhiên.
"lạnh nhỉ." anh ấy nói. "hãy giúp nhau ấm lên nhé."
tôi đờ người ra. chúa ơi, nó tới rồi.
anh ấy nghiêng mặt về phía tôi và tôi cũng tiến lại phía anh và oops, mũi chúng tôi va nhau.
"ối". anh ấy cười, ngả tới và... hôn tôi.
tôi thấy một đôi môi mềm nhẹ nhàng chạm vào môi mình. a, tôi phải làm gì đây? lùa tay vào tóc anh? đưa lưỡi ra? ài, chúng tôi đáng lẽ phải được học mấy cái này ở trường thay vì mấy cái thứ hình học nhàm chán chứ. ôi ôi, tôi nuốt mất kẹo gum rồi.
thế rồi tôi phá ra cười (một cách ngu ngốc).
"em nuốt mất kẹo gum rồi."
anh ấy nhìn tôi ấm áp và cười theo. "ừ, anh cũng thế."
rồi taehyung nâng cằm tôi lên. tôi run rẩy như một con mèo ướt nước.
"đến đây."
taehyung kéo tôi lại gần và đặt tay tôi quanh eo mình. một nụ hôn sâu, mềm mại, dễ chịu và mũi chúng tôi không va vào nhau nữa (hurray !)
thật hoàn hảo !
chúng tôi đứng đó rất lâu. cả nửa tá xe bus đến và đi. chúng tôi vẫn đứng đấy ôm hôn nhau.
YOU ARE READING
hyungs x jeongguk. giăng sao lên trời
Fanficjeon jeongguk 15 tuổi lặn lội lên seoul nuôi sáu ông anh của mình.