~~~2 tháng sau~~~
Hôm nay anh đứng trước toàn trường tuyên bố tán cô. Hắn đang đứng cùng cô nghe anh nói... Mặt hắn tức giận bỏ đi, hắn không quên cầm tay cô và kéo cô theo.
- Ai làm gì anh sao anh lại tức giận chứ?
- Hắn muốn tán em...
- Kệ cậu ta... Chả liên quan gì đến tôi. Ngày mai trường có buổi meetting giao lưu với trường Đàn Thiên đấy. Anh có đi không?
- có chứ...
Hắn nói xong cô quay đi rồi đi thẳng lên lớp, bỏ mặc anh ở lại. Nó gọi cô chỉ để báo điểm học kì 1.
- Minh Vy m đứng đầu của trường đó..
- t biết rồi... Chả có gì vui.
-Chiều nay nghỉ tao với m đi shopping đi
- Ok ok
Cô và nó lên lớp...
~~~Buổi chiều~~~
Cô và nó đi shopping tại khu trung tâm của gia tộc họ Vương. Anh cũng có mặt tại đây..
- Hai em đi shopping sao? - anh-
- đến đây đi shopping...- nó-
Cô bóp chặt tay nó k cho nó nói tiếp. Cô lơ mặt anh đi, nó kéo cô đi ra khu giày. Tại khu giày cô, nó và anh gặp hắn.
- Đây là khu giày nữ...- cô-
- Em thử giày đi. Tôi sẽ mua cho em...
- Em thích đôi nào cứ lấy đi - anh-
- Tôi lấy cả tiệm này- cô-
Cô nhìn nó rồi cười. Cô kéo cổ áo của hắn đi theo cô và nó. Hắn chọn cho cô những bộ đồ đẹp nhưng được thiết kế đơn giản. Anh thì chọn những bộ đắt tiền được thiết kế cầu kì, lạ mắt. Cô chọn những bộ quần áo mà hắn chọn cho cô. Còn cô thì chọn những trang phục đẹp được thiết kế với chất vải tốt để đưa cho nó mặc.
----------------------------------------------------
Buổi tối hôm sau:
Nó khoáng trên mình bộ váy ngắn trên đầu gối màu trắng xanh. Nó thì với chiếc đần hồng trắng giản dị dài qua đầu gối. Với sự khéo léo của cô cô đã trang điểm và làm tóc cho nó giống như một cô công chúa. Cô chọn khuôn mặt mộc và đánh nhẹ chút màu son trên môi mình. Anh đến đón cô nhưng cô không đi cùng anh mà cô cho nó đi cùng anh. Hắn đến đón cô, hắn hôm nay trong bộ vest màu đen lịch lãm.
- Sao cô ăn mặc giản dị vậy - hắn vừa nhìn thấy cô đã lâu bàu-
- Tui thích....
Cô lên xe đi tới buổi meeting. Hắn xuống mở cửa xe cho cô, tay hắn đưa ra đỡ cô xuống. Hắn và cô như nhân vật chính trong Buổi meeting của trường. Cô người ăn mặc giản dị nhất trong buổi giao lưu này nhưng nét đẹp của cô lại nổi bật nhất. Hắn thích thú với vẻ dịu dàng và đáng yêu của cô trong buổi giao lưu này.
- Cô vẫn như vậy..
Giọng nói từ phía sau cô và hắn. Cô quay lại rồi đơ người ra
- Nàiiii! Em làm sao vậy?
Cô bừng tỉnh rồi lắc đầu. Bỗng nhiên có hơi ấm từ phía bàn tay trái của hắn, hắn nhìn xuống hoá ra là bàn tay cô đang nắm lấy tay hắn. Cái nắm tay càng lúc càng bị cô xiết chặt.........