Viprous's POV
Yow! Ako daw muna sabi ni author... Natrap din pla siya dito ei tapos nagsend ng message.Dear Kuya Viprous,
Si author to hihihi, Ikaw muna dito sa Chapter na ito... May Quest kasi si Shiroe Diba??? At Pakisabi narin sa mga readers na hindi yun na include kahapon dahil di ko kayo namanmanan.-Nagmamanman
@Truelololol.Yan nga ang Kanyang message so paano Walang aangal?.
Ummm... How about. Mag mini-boss hunt kami, it's more efficient to find some boss. Pero small chance lang kami Makikita ng Boss ngaun.
"Guys, wala namang busy sa inyo bukod kay Shiroe Diba???" pagtatanong ko.
"Oo, bakit ano balak mo???" pagtatanong ni Nigguhwhuts. Angas talaga ng kuya ni Shiroe... Mas gugustuhin ko pa si Shiroe...
"Mag mini-boss hunt tayo?" pagyayaya
"sinong maiiwan sa guild Para magbantay?" tanong naman ni Kenj... "May Dalawang munang magvovolunteer Para magbantay, sa ngayun sino ang gusto magpaiwan?"
Ng natapos ako Nagtatab ng Kamay si Yiasuna at Spade..."Okay so bukas kayo ang kasama ni Shiroe sa Pag huhunt." Sabi ko na nagpatango sa kanila.
"So paano, mauna na kami ha?"'pagpapaalam ko sa kanila.
-*~FAST FORWARD~*-
K
ami ngayun ay nasa isang Kagubatan ng Isang ancient country, kung Saan napapabilang si Shiroe.
"Umm... Wala ba kayong napapansin?"-Kenjikej
"huwag ka magpahalata na alam mong may sumugod sa atin." pagsasaway ko dahil sa kaingayan ni Kenj.at biglang may pumalibot saamin.
Alv archers
Lv.8
HP:6,272
Dmg: 2,789
Def: 1,913Sampo ang bilang nila at nasa puno sila.
Alv Swordsman
Lv. 7
HP:5,038
Dmg:1,771
Def:,917Sila naman ay may anim na bilang.
"Guys, ready?"-Si ako
"Oo."-Nigguhwhuts
"Yep."-Kenjikej.At nagsimula na nga Kaming lumaban.
"Summon; minotaur and scorpiox."
Pagsummon niya sa Dalawang kaluluwa ng mga natalo namin dati.
"STAB OF TIGER." pagcast ni Nigguhwhuts.
"diverse arrow." pinuntirya ko ang mga Alv archers.
"Feather leap." pagcast ko dahil naramdaman ko na merong atake sa likod ko, at di nga ako nagkamali.
"Nature's law." pagcast ko na ikinabind nang mga umatake sa akin...
Huh di niyo ba alam Na may 10% bleed kayo."Deadly thorn whip." nagkaroon naman ng Latigo na matinik si Kenj.
"Slash of flash." Bigla siyang bumilis at napatay ang mga nanaman ng skill niya.
Halata hapong-hapo na si Nigguhwhuts dahil sa bilis ba naman ng mga atake niya.
"Nigguhwhuts, ilang slashes yun?" tanong ni Kenj.
"5000 slashes." ay Kaya naman pla."ALPHA STRIKE." pagcast ko na ikinamatay ng mga natitira pa.
WARNING YOU TRIGGERED THE MINI BOSS PIT.
ALVUN the Chieftain
Lv. 15
HP:11,738What the. Yan lang ang ipapakita nila?
How unfair."Guys Game?" at tumango sila.
"Nature's law." pagcast ko.
"Tiger's bite, guys may 20 S tayo dahil stunned siya.
"Summon; Aquarius, TIDAL WAVE." pagcast ni Kenj.
"Frost shot." sambit ko na ikinafroze ng kalaban. Dagdagan 20 S na."Todo na guys." naeexcite na si Nigguhwhuts.
"Game.!" pagsangayon naman ni Kenj.
"Oo na."halatang nabobored ako. Eh Kasi tong dalawa gusto agad patayin.
"Forbidden shot." pagcast ko na ang Arrow ay naging malaking itim na arrow.CONGRATULATIONS YOU'VE DEFEATED THE MINI-BOSS; ALVUN.
Party Gained
69,348
41,762 gold
Alvun's Hidden weapons.Level up
Level up
Level upSa wakas level 8 na rin ako.
"Guys balik na tayo sa HQ Para makapagpahinga tayo." at tumango naman sila at nagreleport na kami.
Dumiretso agad ako sa kwarto...
'Magpapalakas ako... Para sa aking pamilya, Magpapalakas ako Para Matapos namin to, Magpapalakas ako Para makalabas na kami dito.'
Kinakausap ko lang naman ang sarili ko.From: yiasuna;
Hey kuya andito na si Shiroe.
Bilisan mo at Mukhang may meeting at urgent.Ano naman Kaya yun?
At dumiretso na ako sa meeting room.
"Guys, may mahalaga akong sasabihin."
"Ano yun?" tanong ko.
"May problema tayo... May mga--"-~*~-
Cliffhanger.
Ano naman Kaya ang problema na tinutukoy ni Shiroe??? Pagakatutukan Kung Kelan ulit ako makakadamage UD
😂😂
-@TruelolololPls. Don't be shy to leave vote and comment. Di naman sila nahihiya sa inyo.