<15> The Tea party Guild

429 27 2
                                    

Shiroe's POV
"Mukhang oras na." pag kagising ko natulog din sila.
"Umm guys." nagising ng una si Kuya Spade at kuya Viprous isama narin natin si ate Yiasuna.
"KUYA!!!" sumigaw na ako.
Napabalikwas naman sila Kuya Johnry at kuya kenj.

"Oras na, nga po master Shiroe." Saad ni Hadeesus.
"Yeah. Now Hadeesus fighter mode."
Chincek ko ang status niya at nagulat ako... Kung ano yung sakin yun din siya. Shifter din ha.
"Toothless." Sabi ko at lumabas na siya.
Tinignan ko rin status niya.

Level 0 pero status niya pang lvl56 parin.
"Scorpiox." pagsummon ni Ate Yiasuna.
"Cerberus." Summon naman ni kuya Spade.
"Summon Phoenix." napatingin ako kay kuya Viprous. Ngunit naman siya... Di ko alam may pet pala siya pero kamukha ng Phoenix si Articuno sa Pokémon ahh.
"Kami naman ni Kenj... Wala ahahahahah."
"Summon Aquarius." Sabi ni kuya kenj.
Halos mangiyak ngiyak si kuya dahil siya lang Wlang pet saamin.
"Tara na guys." Sabi ko at tumalon kami from 100ft. Na wall.
"MASTER!!!" sigaw ni Hadeesus. Lumipad naman papunta sakin si Toothless at sinabi din so Hadeesus.
"I'm ok." Sabi ko sa kaniya.
Si ate yiasuna supported ng Mga buhangin. Si kuya Viprous ay nakasakay dun sa Phoenix niya si kuya Spade naman ay nakasakay sa Dark clouds ni Cerberus si kuya kenj ay nagpapaslide sa waterfall na ginawa ni Aquarius. Habang si kuya...
"WAHHHH!!! TULONG NAMAN DIYAN OH... WAHHHH!!!" Tawa kami ng Tawa sa inaasar ni kuya.
"Crescent tiger." Saad niya at lumabas ang korteng buwan na may ulo ng Tigre.
"Atake na!" Command ko.
"Hadeesus's goul officials.
Kan, neki, ken." nakakapagsummon naman pala siya ei...
"Toothless, alam mo na..." Nag roar ito ng napakalakas, ngunit hindi lang yun basta roar, roar iyon na may destructive waves.
"Hadeesus Ilan nalang ang natitira???" tanong ko.
"Around 178." Tch masyadong Malakas Para sa Level 3 ang mga yan.
"Guys kayo naman." nagkaniya kaniya na silang atake habang kami nila Hadeesus inaalam Kung Saan ang weak point nila.
"Hadeesus analyze mo Kung Saan yung weakest nila." paguutos ko.
"Yes master."
"All these Monsters weapons is hands where they are holding the swords."
Umm ok.
"Guys narinig niyo?" sabay sabay naman silang tumango.
"Toothless Tara na Hadeesus and officials sunod na tayo..." Kaya pla lvl3 lang ang nakikita namin at HP bar nila... Virus nga naman."

Pag Dada ko sa sarili ko.

"Guys kami na ang tatapos sa During ito... Kayo nalang Kung may nakalagay sa Libya ng depensa ok?" pagtatanong ko.
"Hai!"-kuya
"Yosh!"-Kuya Spade.
Ngiti naman kay kuya Viprous
"Sige ba." Si kuya Kenjikej
"WAHHHH SI SCORPIIIIII!!!" Pag ungol ni Ate Yiasuna dahil hindi siguro lalaban ang Kanyang scorpion.
"Basta guys kami na ang Bahala." Sabi ko.
"Hadeesus, command them now."

"Yes master."
"SHIFT; VALKYRIE, SCYTHERANG 3." Ito na ang panghuling form ng Scytherang dahil pag 3 it means tatlong beses Siya papaikot.
"Dark nebula." Atake ni Ken.
"Dark barrier." Isang gravity barrier ang gamit ni kan.
"Dark firebolt." Saad naman ni Neki.
"SHIFT; BRAWLER, DARK CRATER."
Si Hadeesus na siguradong akong mahilig bente nalang ang natira.
"Toothless alam mo na!!!" Sabi ko Saka naman lumipad siya patatas habang ako nag shift sa Knight at nag defense.
Meteor crash activated.
Yan ang lumabas sa V.S ko.

Bumubulusok si  toothless pababa... At nung siya nakalapag ay siyang pagkalakas lakas na Impact.

Congratulations tea party, you cleared them. Claim your rewards.

Siguradong akong sila dad yun.

"Master... Want to be transported to the Guild house automatically?" tanong ni Hadeesus.
"Ok."

At nateleport na nga kami...

-*~^~*-
Lame update.

-@Truelololol

Adventure World Online Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon