Hai ngày cuối tuần trôi qua rất nhanh, sáng sớm thứ hai Hạ Cảnh Điềm liền mặc vào đồng phục, vén lên tóc, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng cực kỳ xinh xắn, điểm tâm cũng chưa ăn liền đi đến công ty, trên đường đi, nàng một mực luyện tập một loạt các thái độ, nhưng nếu như Kỷ Vĩ Thần còn ở công ty, nàng nên dùng thái độ gì để ứng phó.
Trên đường đi nàng vẫn tưởng đối diện sẽ rất khó khăn, nhưng khi đi đến công ty, nàng phát hiện hết thảy cũng như bình thường, vẫn là một tòa cao ốc bận rộn, đứng ở trong đám người, ánh mắt của nàng ngăn không được liếc về tòa thang máy không người đó, một lòng cực kỳ căng thẳng, sợ từ bên trong sẽ đi ra một bóng dáng làm cho nàng khiếp đảm.
Cũng may, nàng chen lên xếp hàng trong thang máy đang đến, đứng ở bên người nàng chính là một người đàn ông có tướng mạo cũng rất anh tuấn, bởi vì quá chen chúc mà thân hình nhỏ nhắn của nàng cơ hồ là dựa vào trong ngực của hắn, nàng có chút thẹn thùng cười trừ, người đàn ông kia cũng ôn hòa trả lại nàng nụ cười dễ mến, vài giây sau, đến lầu sáu, khi Hạ Cảnh Điềm ra khỏi thang máy người đàn ông ấy cũng cùng đi theo ra, đuổi theo nàng, dùng âm thanh nhẹ nhàng giới thiệu!"Xin Chào, tôi là Ngô Viễn Khang, ở phòng tiêu thụ."
Hạ Cảnh Điềm nở một nụ cười nhẹ, "Tôi gọi là Hạ Cảnh Điềm, là trợ lý tổng giám mới tới."
"Tôi đã sớm chú ý tới cô." Ngô Viễn Khang cười tỏa sáng như ánh mặt trời, trong lúc nói chuyện, đã đến phòng làm việc, hắn chỉ có thể hướng Hạ Cảnh Điềm mỉm cười nói!"Có thời gian hãy liên lạc."
Hạ Cảnh Điềm trở lại văn phòng, giống lúc trước đi thu bưu kiện và tư liệu của khách hàng, sau đó, bắt đầu một ngày làm việc nhàm chán, bỗng dưng một tin nhắn chát trên mạng nội bộ của công ty đập vào mắt nàng, không có chủ đề, nàng vô thức mở ra, chỉ thấy trên mặt ghi một câu, "Hạ Cảnh Điềm, đến văn phòng rồi à! Biết tôi là ai không? Kế đến là hình mặt cười xuất hiện."
Hạ Cảnh Điềm nhìn tên phát ra tin nhắn là, Danny, sau khi click chuột vào thấy có giới thiệu là Ngô Viễn Khang, quản lý phòng tiêu thụ, Hạ Cảnh Điềm không khỏi phì cười, không thể tưởng được hắn còn trẻ như vậy đã ở vị trí quản lí, thật không đơn giản, nàng tranh thủ thời gian viết trở lại một hàng chữ, "Ngô Viễn Khang, anh thật lợi hại, không thể tưởng được còn trẻ như vậy đã làm quản lí ."
"A, cô quá khen ngợi rồi, Kỷ tổng giám chưa có trở về, công việc của cô rất nhẹ nhàng a! Thuận tiện có thể lười biếng được."
"Tôi là người mới, nào dám lười biếng? Phải chịu khó làm việc mới có thể được khẳng định nha! Nghe nói ở phòng tiêu thụ đang tuyển người?" Hạ Cảnh Điềm nghĩ tới hai người bạn tốt tới phỏng vấn, không khỏi quan tâm .
"Đúng a! Đến phỏng vấn có ba mươi mấy người, mười giờ phỏng vấn."
"Anh đi phỏng vấn à?" Hạ Cảnh Điềm có chút kinh ngạc hỏi!
"Bình thường đều là quản lí phỏng vấn, như thế nào, cô có hứng thú?"
"Người được tuyển phải có một năm kinh nghiệm, vì tôi có giới thiệu bạn học tới, hi vọng họ có thể thông qua phỏng vấn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Chơi Của Tổng Tài [FULL]
Lãng mạnTác giả: Ngân Nhi Thể loại: ngôn tình, hiện đại Trạng thái: đã hoàn thành