Trong nhà hàng kiểu Pháp sang trọng, Hạ Cảnh Điềm không nhanh không chậm kẹp lấy món ăn trên đĩa, gương mặt cúi xuống giống như đang nghiên cứu cái gì, khuôn mặt nhỏ nhắn bình tĩnh, ngẫu nhiên giương mắt nhìn hướng đối diện Kỷ Vĩ Thần, nàng cũng âm thầm ảo não, nếu như sớm một chút hiểu được phản kháng mệnh lệnh của hắn, chính mình cũng không phải chịu cảnh gò bó này rồi, nhưng hiện tại loại cảm giác này cũng tốt, nàng cũng học được bình tĩnh khi đối mặt người nào đó, hành vi cử chỉ cũng hòa nhã hơn.
Kỷ Vĩ Thần rất có khẩu vị nhưng đã bị người nào đó phá hỏng, hắn cũng không thích phỏng đoán tâm tư của phụ nữ, cũng không muốn suy nghĩ dưới mặt nạ dối trá đó ẩn tâm cơ gì, nhưng là, nếu như một đàn ông không áp chế được một phụ nữ đang giận, kiêu ngạo của bọn họ tựa như bị vô hình đả kích, tự đại của đàn ông dĩ nhiên là sẽ bị khơi mào, trước mặt phụ nữ, mỗi người đàn ông thậm chí nghĩ đến giả vờ mạnh mẽ để có thể có cảm giác chinh phục.
Kỷ Vĩ Thần nhíu mày, mắt sâu thỉnh thoảng đọng lại gương mặt Hạ Cảnh Điềm giống như vô tội, hắn phát hiện, nàng hôm nay làm cho hắn có chút khó nắm bắt, hắn nhìn không tới trong mắt nàng nghĩ gì, vô luận là đối với hắn, tiền tài hay là quyền thế hay là con người, mỗi người đàn bà tiếp cận hắn, đều chỉ vì ba mục đích trên, nhưng, Hạ Cảnh Điềm lại làm cho hắn mê hoặc, nếu như nàng tham tiền của hắn, ngoại trừ lần trước hắn cho mười vạn tiền mặt, nàng chưa từng có xin thêm hắn lần thứ hai, nếu như nàng thích địa vị của hắn, nàng cũng không có yêu cầu hắn cho nàng chức vị cao, như vậy, còn điều cuối cùng, nếu như nàng như những người khác thích hắn vì bề ngoài, sẽ bất cứ lúc nào ở nơi nào không buông tha cơ hội quyến rũ hắn, nhưng tất cả nàng đều không có làm, tại trong biệt thự, nàng chẳng những quần áo bảo thủ, hành vi đúng mực, hơn nữa ăn ngon ngủ ngon, không có làm qua bất kỳhành động quyến rũ nào.
Sau khi phân tích xong ba mục đích, không khỏi làm cho Kỷ Vĩ Thần chau mày, bởi vì việc này nói rõ, cô gái này không hề động tâm với hắn, có thể nói là không đếm xỉa , ở chung với hắn chẳng qua cũng vì nàng nợ hắn năm mươi vạn, ý nghĩ này làm cho Kỷ Vĩ Thần tự dưng cảm thấy tức giận, bởi vì Hạ Cảnh Điềm đã khiêu khích nghiêm trọng đến sự kiêu ngạo cùng sức quyến rũ nam tính của hắn.
Có chút tức giận nheo mắt lại, đôi mắt âm u bắt đầu dò xét ý nghĩ của Hạ Cảnh Điềm trên khuôn mặt nhỏ nhắn, hắn thật đúng là không thể tin được, cô gái như nàng, có thể kháng cự được hắn.
Hạ Cảnh Điềm đang tập trung vào món ăn, phút chốc, cảm giác đối diện phóng tới ánh mắt như tia X Quang đang soi nàng, nhìn vào mắt nheo lại của Kỷ Vĩ Thần, nàng nhăn lại lông mày, có chút bất mãn hỏi, "Trên mặt tôi có dính cái gì sao?"
"Vị trí công việc có phù hợp không?" Kỷ Vĩ Thần kéo môi hỏi nhạt.
Hạ Cảnh Điềm gật gật đầu, chớp chớp con mắt, "Có thể gọi là tốt a! Có thể học được rất nhiều việc."
"Nếu như không thể đảm nhiệm cứ nói một tiếng, tôi sẽ không miễn cưỡng mà chuyển vị trí khác cho cô." Kỷ Vĩ Thần trên mặt hơi có một vòng cười nhạo, dù Hạ Cảnh Điềm có năng lực, công việc này chỉ là mở đầu, từ nay về sau đối với nàng mà nói, sẽ càng thêm khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Chơi Của Tổng Tài [FULL]
RomanceTác giả: Ngân Nhi Thể loại: ngôn tình, hiện đại Trạng thái: đã hoàn thành