Chương 83: Hấp dẫn

5.9K 57 0
                                    

Hạ Cảnh Điềm đi ra bệnh viện, lần nữa vào cửa hàng mua một ít đồ dùng mới lại về nhà, vốn cũng không có hy vọng xa vời Kỷ Vĩ Thần sẽ ở trong nhà, quả nhiên không có bóng dáng của hắn, cất kỹ gì đó, sắp xếp một phen nàng mới trực tiếp vào phòng nghỉ ngơi, nằm ở trên giường gặm nhắm vài cuốn sách mới mua được, sách về kinh nghiệm làm công cũng có, còn có sách về thương trường, nàng xem mãi đến sắc trời ngoài cửa sổ đen lại, chỉ phải đứng dậy đi vào phòng khách bật đèn, nàng không thích bóng tối, đặc biệt tại nơi quạnh quẽ này.

Cơm tối đã chọn tốt, đúng giờ có người đưa đến, Hạ Cảnh Điềm cũng không muốn phiền toái như vậy, vì đây không phải nhà mình, nàng không làm chủ được, giải quyết xong cơm tối, nàng ngồi ở trong phòng khách xem ti vi, nhàm chán mở kênh này đến kênh khác, cũng không chú tâm xem, ánh mắt ngẫu nhiên liếc về phía đồng hồ treo tường, thời gian bất tri bất giác đã chỉ hướng mười giờ, Hạ Cảnh Điềm có chút mệt nhọc, trong lòng nghĩ, nếu như mười giờ rưỡi Kỷ Vĩ Thần vẫn chưa trở lại, nàng liền trực tiếp vào phòng ngủ.

Mười một giờ đúng, Hạ Cảnh Điềm kiên nhẫn cũng không còn rồi, nàng đem đèn trong phòng khách mở nhỏ lại, rồi vào gian phòng của mình, tối hôm qua bởi vì Kỷ Vĩ Thần mang phụ nữ về nhà, nàng một chút cũng không có nghỉ ngơi tốt, hôm nay lại đi đi lại lại một ngày, nàng đã cực kỳ mệt mỏi.

Trong văn phòng Đỗ thị, Đỗ Thiên Trạch lại một lần nữa không sợ làm phiền người khác bấm số điện thoại của Hạ Cảnh Điềm, đáp lại vẫn là tiếng nhân viên trực tổng đài nói, "Thực xin lỗi, điện thoại ngài gọi đã tắt máy. . . . . ."

"Đáng chết. . . . . ." Đỗ Thiên Trạch tức giận khẽ rủa, lửa giận bốc lên đem trong tay điện thoại quăng lên ghế, khuôn mặt tuấn tú tràn ngập bực bội, cô gái này rốt cuộc đi nơi nào? Vì cái gì không tiếp điện thoại của hắn? Là trốn hắn sao? mắt đen híp lại, hắn quyến rũ ra một vòng cười tà khí, "Muốn trốn là có thể trốn sao?" Hừ nhẹ một tiếng, đôi mắt thâm thúy mê người hiện lên một vòng cười khinh thị.

Đang âm thầm đắc ý, lại nghe đến sau lưng truyền đến tiếng trợ lý: "Đỗ tổng, có một tiểu thư đến tìm ngài."

"Tiểu thư?" Đỗ Thiên Trạch xốc người lên, trong lòng nổi lên nghi ngờ, hắn nhớ rõ mình không có tìm phụ nữ nha! Hắn không kịp có phản ứng, đột nhiên bóng dáng đập vào mắt làm cho hắn bừng tỉnh đại ngộ, cái gọi là tiểu thư, không phải là con gái của bác Lâm Lâm Tiểu Dạ sao? Cô ta làm sao tới đây?

Lâm Tiểu Dạ nhìn thân người nữa tựa trên ghế, ánh mắt trong suốt sáng ngời, cười đi tới, "Anh Thiên Trạch, nguyên lai anh thật sự đang ở đây nha!"

Đỗ Thiên Trạch cũng thầm mắng một tiếng phiền toái, hiện tại tình huống rất rõ ràng, ba ba cùng bác Lâm muốn thúc đẩy bọn họ kết hôn, hơn nữa nhìn Lâm Tiểu Dạ ánh mắt si tình đối với mình, nhất định sẽ không phản đối, Đỗ Thiên Trạch ảo não không thôi, vì cái gì cha muốn ném phiền toái cho hắn, không cần hỏi, Lâm Tiểu Dạ có thể tìm tới nơi này, không phải cha chỉ dẫn thì làm sao có thể tìm đến hắn?

"Tìm anh có việc à?" Đỗ Thiên Trạch giọng điệu có vẻ bình tĩnh rất nhiều.

Đỗ Thiên Trạch lạnh nhạt làm cho Lâm Tiểu Dạ bước chân dừng lại, có vẻ có chút bối rối, "Anh đang bận nhiều việc sao? Em quấy rầy đến anh?"

Đồ Chơi Của Tổng Tài [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ