Yipieee~ Yipieee~ \(^0^)/ At dahil sa matinding comment mo sa previous chapter , this chapter is dedicated po saiyo ! ~(^0^)~ *dance*
Mahaba-habang chapter ito kaya pinapaalala ko na kayo hahaha . Bumabawi lang sa tagal ng pag-ud ko ^_^
Picture of Justine Daniel Klark (jd) on the side ----------> ang cute lang at kulit ni Jd ^0^ Well makulit talaga sya HAHAHAHA!
~Lablab <3 Wolf 88 -kai *m*
CHAPTER THRITY~TWO - WHO IS MOMOXINE CLARKSON
Michy's P.O.V
"Jadden..."
Nanlalaki ang mga mata kong nakatingin sa lalaking nakatayo sa harapan ko ngayon. Na parang ba syang isang harang sa exit door na dapat ay lalabasan ko.
Naninigas ako . Hindi dahil sa iniisip ko na baka galit pa sakin si jadden . Kundi dahil sa nerbiyos na nakita nya ako ngayon!. Ang masaklap. Sa backstage kung saan mag-iisip ka kung bakit ako nandito.
"A-... a-"
hindi ako makapagsalita ng tuwid. I dont know what to say. Im never been so scared like this. Takot na baka kung anong masabi nanaman nya sa akin. Lalo na't alam kong magtataka sya kung bakit nandito ako ngayon sa harapan nya. did he saw me hiding?
"Why...-- "
Nanginig ang buong katawan ko ng marinig ko syang magsalita.
"---Are.You.Here"
Ang lamig ng pinapakita nya saking emosyon. Sobrang lamig. Halos manginig na ako sa kinatatayuan ko ngayon.
"a--- .. A--"
Hindi ko nanaman alam ang sasabihin ko. Nabablanko ang isip ko sa sobrang takot at kaba na nararamdaman ko ngayon.
nagulat nalang ako ng bigla nya akong hawakan sa pulso at higitin ako palabas ng exit door. Hindi ko alam ang gagawin. Halos nasasaktan na ako sa sobrang higpit ng pagkakahawak nya sa pulso ko. Naiiyak ako sa halu-halong emosyon na nararamdaman ko . Hindi ko na alam ang tamang gawin , at ang tamang salitang sasabihin . Parang gusto ko nalang maging pipe ngayon.
Kaladkad-kaladkad parin nya ako . Hindi ko alam kung saan ako dadalhin ng lalaking to. Hindi ko naman magawang magreklamo at baka masigawan nanaman ako nito.
Ng huminto sya automatic naman na napahinto rin ako. Dahil narin sa hawak nya ang kamay ko ay nasa likuran nya lang ako.
Tinignan ko ang paligid ko. NAsa rooftop.
Naalala ko bigla. Isang flashback ang lumabas sa isip ko. Una kong nakitang umiyak si Jadden. Err hindi naman umiyak. Yung luha lang. Tanda ko pa ang mga sinasabi nya non. Feel ko. He need someone that will confort him.
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend kong Sikat
Teen FictionIniwan mo ako! Nandiyan siya sa mga oras na mag-isa ako! Tapos ngayon babalik ka at basta na lang akong kukunin? E, paano kung may mahal na akong iba? E, paano kung mahal pa rin pala kita? Paano kung hindi ako makapili? Pero kailangan kong pum...