Warning: Slightly SPG-ish. Contains mature and adult contents that may or may not offend you. Depende kung gaano ka-wild ang imagination nyo.
PROCEED WITH CAUTION.
🍆 J: Babe, wag ka na magalit please? Bati na tayo.
🌸 P: ....
🍆 J: Babe, wag ka naman ganyan. Ayokong nagkakatampuhan tayo. Di ba dapat ako lang ang nagagalit, pero di sa ganitong paraan. Babe please...
🌸 P: Hmp!
🍆 J: Kausapin mo na ko, Babe please. Ano ba kailangan kong gawin para wag ka na magtampo? Dahil ba kay Lippy? Nakipaglaro lang naman sya eh, pero wala lang yun. Ikaw lang ang Babe ko.
🌸 P: Hmp! Pero bakit parang tuwang-tuwa ka nung magkalaro kayo? Tapos sumali pa sa inyo si Lengua. Mukhang mas nage-enjoy ka na kasama sila kesa sa kin.
🍆 J: Babe, alam mong di totoo yan. Iba ang saya ko pag ikaw ang kasama ko. Alam mo yan.
🌸 P: Tapos... huhu... tapos... huhu... tapos... akala ko ba ako lang ang pwede? Bakit nag-swallow din sya? Huhuhu...
🍆 J: Hindi ko din naman akalain na gagawin nya yun eh. Pero mas magaling ka pa rin mag-swallow, Babe. Walang tapon.
🌸 P: Di ba nagselos na nga ako nung naglaro kayo nila Thumbelina and friends. Di ba nag-away na nga tayo dahil dun? Tapos eto ka na naman. Huhuhu...
🍆 J: Pero Babe, di ba nakipaglaro ako sa kanila that time because you're not feeling well dahil sa dinosaur. Di ka namin isinali dahil baka mapano ka.
🌸 P: Andyan naman sila B1 at B2. Bakit di ka sa kanila makipaglaro?!
🍆 J: Eh wala naman ako mapala sa dalawang yan eh, puro ballgames lang ang alam laruin nakakasawa na minsan. Saka Babe, kailangan din nating makisalamuha sa iba paminsan-minsan. Maging friendly sa iba. Di ba minsan nakikipaglaro din naman sa yo sina Fingerlick and Tonguetwister. Pero di ako nagagalit kasi naiintindihan ko na kailangan mo din sila ma-experience makalaro.
🌸 P: Ah ganun?! So sinusumbat mo sa kin yun?! Ganun ba ibig mong sabihin?!
🍆 J: Hindi naman sa ganun. Pero Babe... ang sa kin lang naman sana maintindihan mo... na minsan kailangan ko rin makipaglaro sa iba. Pero di ibig sabihin na ipinagpalit na kita sa kanila. Kung gaano kaloyal si Daddy Richard kay Mommy Maine, ganun din ako sa yo.
🌸 P: Totoo ba?
🍆 J: Totoo yan. Di ba nung kinasal sila Daddy Richard and Mommy Maine, nangako din ako sa yo na ikaw lang gusto kong makasama habangbuhay. Ikaw pa rin ang gusto ko makasama kahit matanda na tayo at kulubot na ang mga balat natin. Ikaw lang ang mahal ko.
🌸 P: Promise yan ha? Ako lang talaga?
🍆 J: Promise, Babe. Ikaw lang ang laman ng puso ko. Ay wait, wala nga pala kong puso. Ikaw lang ang laman ng ulo ko.
🌸 P: Sige na nga, di na ko galit. Sorry kung nagtampo ako, Babe.
🍆 J: Ok lang yun. Naiintindihan ko naman. Medyo kinikilig din naman ako pag nagseselos ka. Ok na tayo ha? I love you, Pinky.
🌸 P: I love you too, Junjun.
🍆 J: Jakenpoy na tayo?
🌸 P: Sige.
🍆 J: Let's go!
#JunKy Forever ❤️❤️❤️
A/N:
Unbeta'ed and not proofread
Photo credits: Google images
YOU ARE READING
Love and Other Drugstories
FanficStory about love, drugs (the good stuff), there's a drugstore, and Richard & Maine's immune system. Ay, love story pala. Oh, and c0nd0ms. A MaiChard AU fanfiction (Originally from Catharsis)