Fourteenth Story

998 6 3
                                    

The next story is RATED Rnot suited to all types of readers especially young ones. 

The next story is written in English but the plot and the setting is FILIPINO. 

(waaa... nagnonosebleed na ako sa trying hard ko na mag-English.)

Trilogy stories are now very popular. And Christian Grey type of leading men were very highly loved. Na-accuse na nga ang author na ginaya daw niya ang fifty shades according doon sa authors note na mga nabasa ko. But, mind you, ang laki ng pagkakaiba ng takbo ng story.  

Nung sinimulan kong basahin ang Book 1 niya ay mga time na hindi dapat ako nagbabasa kasi wala akong oras at masyadong busy sa work pero sadyang ako'y pasaway kaya kahit na nakakatulugan ko na lang ang pagbabasa ay pinagpapatuloy ko pa din. Ganyan ako kapag may nagustuhan akong story. Hindi makakatulog at hindi mapapakali na hindi matapus agad. Eh, sa sobrang haba ng story na ito na hanggang ngayon ay di pa tapus ay patuloy pa din ang pagkahumaling ko. 

Maraming magagaling na wattpad authors. Maraming sa pagbabasa pa lang ng kanilang works ay malalaman mo na pinag-aralan ang bawat eksena at bawat piece ng story but with this one, pakiramdam mo ay nagbabasa ka ng novel written by a very professional and experienced author. Hitik sa first-hand information ang bawat topic na pinag-uusapan. And the best part is that most of the things explained ay FILIPINO things. Sa paraang ito ay mas nakikilala ang Filipino culture lalo na ng mga dayuhan. 

Madami nang matatapang at amazing leading-lady na lumabas pero hindi mo maiintindihan ang dahilan kung bakit ang bidang babae ay pumaya sa isang LOVE UNTITLED hanggang sa hindi mo nakikilala ang kanyang pagkatao. 

Craziness Over Wattpad: RECOMMENDED AUTHORS/STORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon