Ngày hôm sau.
Chorong phải về qê định cư ở qê. Còn Sunny thì ba mẹ bắt qa Mỹ du học nên Hyomin mất đi hai người bạn thân rồi... Trước khi đi ba người họ cũng đã gặp nhau chia tay từ biệt... Và giờ chỉ còn Lisa.
Cũng như thường lệ Min có xe hơi riêng tự lái đi làm... Khi vào công việc thì ai làm việc nấy thôi.. Ko ai dám lơ là... Vì họ rất sợ Jiyeon..
Văn phòng Jiyeon.
Ji: Hyomin tôi đau vai qá lại xoa bóp giúp tôi xíu...
Min: Dạ... Mặt cô hơi khó coi...
Mắt Ji nhắm lại cho cô mát xa...
Ji: Bên phải, nhẹ tay một chút....
Min: ờ... Chủ tịch à.. Tôi có chuyện muốn hỏi...
Ji: Hỏi đi
Min: Chủ Tịch có người yêu chưa
Ji : Sắp rồi... Nó trả lời nhanh lẹ.
Min : Sao chủ tịch biết...
Ji : Cô hỏi làm gì.
Min :......
Ji : Sao ko trả lời
Min : Ko có gì....
Ji: Được rồi.... Làm việc tiếp đi.
Min đi lại chỗ làm việc của mình nhưng... Cô cảm thấy rất khó chịu khi Jiyeon nói là sắp có ny rồi nên cô hơi buồn tí... Còn Ji thì cười gian tà.
Giờ ăn trưa.
Hani bước ra văn phòng cùng lúc đó Hyomin đi trước... Jiyeon đi sau... Hani thấy vậy liền chụp tay Hyomin lại và ép người cô vào tường nhanh gọn lẹ... Min ko kịp phản ứng đành phải la lên...
Min : Hani... Em... Em làm gì vậy...
Hani : Em chỉ muốn hỏi chị vài câu thôi.
Min : Nhưng em bỏ chị ra đc ko.
Hani : Được...
Thấy vậy Jiyeon có vẻ rất giận dữ nên đi vào văn phòng. Hani cũng thấy nên cười gian ...
Hani : Chị chưa có Người yêu phải ko
Min : Ùm. Sao vậy....
Hani : Nếu chị chưa có người yêu thì hãy làm người yêu em nhé.
Min : Hani...... Hani.... Chị.... Chị... Ko yêu em.....
Hani : haha em biết mà.... Với lại chị sắp có người yêu rồi đấy .. Em là đang giúp chị thôi... Chứ ko hại chị đâu yên tâm... E đi ăn đây...
Min : ....là sao trời....
Đến giờ làm việc.
Trong Min bây giờ là cả đống suy nghĩ... Nhưng rồi cô cũng gạt sang một bên để đi vào văn phòng... Cô vừa vào thì thấy Jiyeon nhìn chăng chăng vào cô như muốn ăn thịt cô vậy... Min chưa kịp lê tiếng thì nó đã lên tiếng.
Ji : Cô... Mau lại đây....
Min : Có việc gì sao
Ji : MAU LẠI ĐÂY... nó hét lên.
Min hú hồn đi lại liền... Vừa bước lại gần ghế nó đang ngồi ngay bàn làm việc thì nó vội chụp lấy tay cô kéo cô lên đùi nó ngồi rồi lấy hai tay nó ôm vào eo cô.... Min giờ này hét lên.
Min : Cô làm cái gì vậy hả... Đau... Đau
.mau buông tôi ra... Mau...Ji : NGỒI IM...
Min......
Ji : Tôi hỏi cô... Lúc nãy Hani nói gì với cô...
Min : Lúc nảy cô thấy hả..
Ji : Trả lời tôi
Min : Đó là việc riêng của tôi.. Ko cần cô biết....
Ji : Nếu cô ko nói thì tôi ko kìm chế bản thân mình được nữa đâu đấy..
Nó nói xong hai tay nó siết chặt hơn lúc nãy.... Min nhanh trả lời.
Min : Được được tôi nói.... Tôi nói...lúc nãy Hani hỏi tôi là tôi chưa có người yêu phải ko... Nếu tôi chưa có thì hãy làm người yêu em ấy nhé... Vậy thôi
Ji : Cô trả lời thế nào..
Min : Thì tôi nói là... Tôi ko thích em ấy... Với lại tôi có người trong lòng rồi... Rồi em ấy buông tôi ra... Đi mất tiêu...
Ji : Người trong lòng cô là ai...Min: Hỏi nhiều qá vậy...
Ji : Tôi muốn biết...
Min : Được.... cô nghe cho kĩ đây tôi chỉ nói một lần thôi đấy...người tôi thích là tên Đầu Gỗ PARK JIYEON đấy nghe rõ chưa.. " Min dùng hết can đảm nói ra..
Ji : Tôi có nghe lầm ko đấy... Cô thích tôi...
Min ngồi bất động....
Ji : Nhưng tôi ko thích cô...
Min : Tôi hiểu rồi... Buông tôi ra.. Tôi cần đi vệ sinh...
Ji : Em Ko thích chị nhưng em iu chị rõ chưa...
Min như ứa nước mắt... Ko nói nên lời..
Ji : Chị biết ko vì yêu chị nên em đã giành thư kí của Hani về bên em ..em đã yêu chị từ lần đầu tiên gặp mặt rồi.
Ji : Chúng ta hẹn hò đi... Nhé...
Min : Ùmmm ùmmm....
Chị đồng ý.... Chị đồg ý..Min ko hề biết chuyện này đều là do Jiyeon sắp đặt ... Kêu Hani dò la chị ấy... Cùng lúc này hai tên Hani và Bomi đi vào... Vì cửa mở nên ở ngoài đã nghe hết tất cả....
Bomi : Hani.... À... Chúng ta hẹn hò đi
Hani : Được được mình đồng ý...
Ji : Yaaa... Im đi...
Min vội đứng lên đi vệ sinh...
Hani : Đỏ mặt rồi kìa...haha
Ji : Hani cảm ơn cậu nhé... Nhờ cậu cả đấy...
Hani : Aisss Có cái chi đâu mà ơn với cảm... Giúp cậu là tớ thấy vui rồi... Thôi hai bọn tớ về nha đây trễ rồi... Cậu đưa Min Min của cậu về đi kìa..
Ji : ...um về cẩn thận.
Hết chap