Chap 9. Đầu gỗ

2.2K 77 5
                                    

Min : Em... Emm

Ji : Em đã nghiện chị mất rồi. Nên em ko tha cho chị đâu... Mỗi đêm một lần nhé được ko. Hay là 5 lần nhỉ.

Min : Chị ko phải là con búp bê... Mỗi lần em dê chị... Biến thái với chị.. Chị ko nói gì... Nhưng mà.. Mỗi đêm một lần là có quá đáng với chị ko hả.

Ji : Bây giờ cơ thể của chị là CỦA EM ..em sẽ nhẹ tay với chị hơn . Em sẽ hầu hạ chị chu đáo...

Min : Vậy thì được ...

Ji cười nhẹ một cái, rồi dịu dàng bế Min lên giường... Ji để Min xuống thật nhẹ.. Và giờ này hai người họ nhìn nhau chằm chằm. Ji hôn Min. Min cũng đáp lại. Tay nó mò vào trong áo Min. Rồi tay nó lướt nhẹ trên cơ thể Min từ môi cho đến chân. Bỗng nhiên Minn ngồi bật dậy đè Ji nằm xuống dưới người cô.

Min : Chị muốn ăn em...

Ji : Ăn em.

Min : Ùm... Chị đã bị em ăn hết rồi. Bây giờ tới chị ăn em chứ... được ko

Ji : Được chứ ...đến đây...chị sẽ bị em lật lại thôi.

Bây giờ Min đang ngồi trên bụng Ji... Cô lấy tay mình sờ vào cổ Ji ...rồi cô áp môi mình vào môi nó hôn đầy nóng bỏng. Hai người đang khỏa thân... Hai cơ thể hoàn hảo hiện ra trước mắt. Min bây giờ đang chìm vào dục vọng.. Còn Ji ...Ji thì đang hưởng thụ... Tay Min nắn bóp ngực nó.... Ngực nó cũng ko có thua cô đâu là hàng thật đấy nhé... Ji lên tiếng.

Ji : Min unnie... Chị có biết ngực của em chị là người đầu tiên sờ vào nó ko.. Cơ thể khỏa thân của em chị là người đầu tiên cũng là người cuối cùng nhìn thấy...

Min dừng động tác

Min : Em.... Em... Sao có thể... Em

Ji : Em đã giữ gìn Trinh nguyên để trao cho người thích hợp ...và bây giờ chị là người rất thích hợp nên em sẽ trao cho chị Hyomin.

Min : Thật sự là vậy sao... Vậy những người em quen lúc trước là sao.

Ji : Những người lúc trước chỉ là qua đường. Chỉ cần em nhìn người đó một phút thôi là em sẽ biết người đó như thế nào rồi. Còn bây giờ người em chọn chính xác là chị ...Em yêu chị PARK HYOMIN. Nếu chị ko tin em sẽ cho chị thử.

Nghe Ji nói vậy Min cũng an tâm mà làm tiếp nhiệm vụ của mình. Min bây giờ lộ ra tính biến thái rồi nha.. Hai tau cứ bóp ngực Ji hoài ko buông... Rồi tay cô xuống bên dưới của Ji... Cô sợ.. Ko biết có làm được hay ko... Nhưng cũng phải làm.

Ji : Cứ làm đi... Sẽ được mà... Tin em.

Min : Ùm...

Min bất ngờ xông vào Ji... Làm Ji đau nhưng cũng có phần thăng hoa... Nên nó rên la. Vẫn đúng ngay dự đoán một dòng máu tươi đỏ chảy ra hiện ra trước mắt Min... Min như ứa nước mắt mà hạnh phúc nhìn Ji.

Ji : A..... A....... Um... Um... Nhanh hơn chút nữa unnie... A....

Hơn một tiếng đồng hồ... Cô cũng hoàn thành nhiệm vụ... Cô biết Ji lúc này còn đau nên nhẹ nhàng ôm đầu Ji vào lòng thủ thỉ.

Min: Unnie yêu em Jiyeon.

Rồi hai người ngủ thiếp đi

Sáng hôm sau

Min còn đang nằm ngủ... Ji thức lúc nào ko hay... Nó đã thay đồ ra chuẩn bị đi làm... Còn chuẩn bị thức ăn dưới lầu nữa chứ ( Ôi soái ca) ...Min bây giờ đã thức và đi vào nhà vệ sinh cá nhân rồi cô cũng đã thay đồ để chuẩn bị đi làm... Xong cô đi xuống lầu thấy Ji đang đứng rửa tay để chuẩn bị ăn sáng cô đi nhẹ nhàng xuống ôm nó từ phía sau... Nhưng Ji ko giật mình

Min : Em còn đau ko.

Ji : Đỡ hơn nhiều rồi . Nào lại ăn sáng đi.

Công ty.

Văn phòng Jiyeon.

Hani : Jiyeon à chiều nay ông Han mời chúng ta uống một chầu rượu đấy.

Ji : Cũng được... Xong việc thì chúng ta đi. À chị Hyomin ở nhà đi nhé.

Min : Sao vậy.

Bomi : Chị ko đi cùng được... Ở nhà nghỉ đi cho khỏe. He

Hani : Jiyeon sẽ về với chị mà yên tâm... Bọn em sẽ bảo vệ Jiyeon của chị mà.

Min : Nhớ về sớm đấy... Ko được uống nhiều nghe chưa mấy đứa...

Hani Bomi Jiyeon : VÂNG.... Haha

Ba người họ đi tiếp khách ở quán rượu nổi tiếng Seoul.

Han : Chào mọi người... Ngồi đi

Jiyeon Hani Bomi : Chào

Han : Hyomin đâu... Cô ấy ko đi à.

Hani : À... Hyomin ko được khỏe nên ở nhà nghỉ rồi.

Han : Ko khỏe ...có nặng ko... Có cần đến bệnh viện ko...

Bomi : Đã có Jiyeon rồi ông Han ạ.

Han : Tôi... À... Jiyeon rất chu đáo mà... Chắc Hyomin ko sao đâu.

Ji: Vợ của tôi ....tôi biết... Ko cần ai lo cả...

Jiyeon bây giờ như núi lửa phun trào... Máu trào lên tới họng... Cô nghĩ thầm. " Anh quá lộ liễu rồi ... Nếu anh dám động vào da thịt của chị ấy thì anh nên chuẩn bị tinh thần cút khỏi hợp cty tôi đi... Cho dù là nó có lợi nhiều đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ tống anh đi.Hyomin là của tôi " Nó cười đểu một cái.

Hani : Nào mọi người ăn thôi... Nguội hết bây giờ ....

9h Mọi người ăn xong.....Hani còn tỉnh táo nên chở Bomi và Jiyeon về ...đưa Jiyeon về nhà rồi hai người họ cũng về luôn ..

Hani : Chị Hyomi mở cửa....mở cửa...

Min đang đợi Ji ở nhà.. Nghe tiếng gõ cửa nên chạy ra

Min : Sao lại xỉn thế này. Đã bảo về sớm... uống ít thôi mà... Haizz phiền em rồi Hani .

Hani : Ko sao đâu vậy em về trước nha

Min: Ùm....em về cẩn thận.

Min đóng cửa lại đưa Ji lên lầu. Ji bây giờ nằm trên giường... Mặc cho Min thay quần áo... Thật ra cơ thể nó xỉn chứ tâm của nó ko có xỉn. Min thay đồ cho nó lau người cho nó xong rồi cô thoa ít kem dưỡng nên lằm bằm.

Min : Em thật là... Say thế này đây mà nói là nói là " Mỗi đêm một lần " Đồ ngốc Jiyeon... Ngày mai em biết tay chị.

Jiyeon nói mớ.

Ji : Hyomin unnie... Min unnie.. Chị Park Hyomin... Hyomin... Hyomin ...đừng rời xa em.... Đừng ...chị là của em...mãi mãi.. Hyomin..

Min nghe vậy liền chạy đến bên Ji nằm bên cạnh vuốt ve khuôn mặt của Ji ôn nhu nói.

Min : Chị là của em lâu lắm rồi... Ai dám xa em chứ ...đồ đầu gỗ.

Ji : H.... Y.. Omin.... Em...Y.. Êu... Chị..

Min : Được rồi cục cưng của chị... Chị biết rồi ...ngủ đi...

Cô và nó chìm vào giấc ngủ.

Hết chap... Còn nữa nha... Vài chap sao có biến nhẹ... Mong mọi người ủng hộ

MinYeon . Yêu Đến Điên Cuồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ