chapter 30

5.3K 66 5
                                    

 

*

 

Nagkamalay ako sa loob na nang ospital,

Nandun silang lahat, I mean yung barkada including angel and mark.

Wala namang nag sasalita, hanggang sa lumapit sakin si mommy.

 

“baby, overafatigue yung dahilan kaya ka nawalan nang malay, nataranta naman agad si kieth kaya nung mawalan ka nang malay, binalik ka na agad niya dito sa manila, mamaya pwede ka nang umuwi, sa bahay ka na lang mag pahinga”mom said.

 

I nodded.

I closed my eyes.

 

Ayoko talaga silang Makita lahat, sa totoo lang hidni ko tlaga gusto na nandito silang lahat! Gosh, kung pwede ko lang silang paalisin lahat!

 

Nang mag bandang hapon ay inuwi na din ako.

Nang dumating kami sa bahay, dumiretso agad ako sa room ko. Not that I want to rest, I just want to forget. all the things that will hurt my feeling again.

Akala ko nung una manhid na ko,

Pero bakit nasasaktan pa rin ako.

Gosh! Im so stupid, I hate my self for being so inlove with him!

His presence makes my kness trembeling, makes my lips shivered, and makes my heart beats faster. Do you think im nuts?

Yeah I think so,! Hindi na ko nadala.

 

 

*

 

Klase na naman namin kay sir. Adriano,

Last minute, pinag iisipan ko kung papasok ako o hindi,

Pero nandito na din naman ako sa school so papasok na lang ako, saying effort ko naligo na ko nang maaga, etc.

 

 

Pumasok ako sa room nang hindi nagsasalita.

Umupo ako sa tabi nang isang lalaking nerd. Hmm.

I know theyre looking at me, but I don’t mind,

Mukha namang nagulat ang lalaking tinabihan ko nang upo, dahil nakatingin pa rin siya sakin at ang laki nang mata siya sa pag titig sakin.

 

“something wrong? May nakaupo ba dito?” I asked.

 

He blushed.

Ay shet!

 

“uhmm, w-wala,’ he answered.

 

 I nodded.

 

“natatakot ka basakin?” tanong ko dahil hanggang ngayon ay hindi pa rin niya ko inaalisan nang tingin.

 

Umiling siya.

 

Again, I nodded, after a minutes, nang tignan ko siya sakin pa rin siya nakatingin.

Tinaasan ko siya nang isang kilay.

 

“tell me whats the prob.?” I said.

After I Fell (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon