Cục bảo an của khu biệt thự sườn núi vốn dĩ chỉ là căn nhà nhỏ,lại là nơi làm việc của đám đàn ông vai u thịt bắp,không khí đã ngột ngạc nên càng bức bối gấp bội vì Triệu minh tinh và Trương gian xảo thì nhau xã súng về phía đối phương,cả hai một thì cao ngạo nói năng chẳng kiêng nể ai,người còn lại được trời ban tư duy tự phụ không ai sánh bằng
-Giờ mới biết tạp chí đưa tin Triệu Lệ Dĩnh tài năng nhưng EQ thấp tè đúng là không sai!Em đây chân thành khuyên chị khi quay về nhanh chóng sa thãi hai tên này nếu muốn hành tung được bảo đảm,làm sao biết được bọn họ có nhanh miệng khai báo hay không!Đâu phải ai cũng vừa đẹp lại vừa tốt như Trương Khả Nhi này.....
Triệu minh tinh đã gặp qua vô số người,tốt có xấu có nhưng cái thể loại nhưng bạn nhỏ trước mặt thì đúng là mở mang tầm mắt,tự tin thái quá thêm vào dù gì cô cũng được xem là quốc bảo của quốc gia chưa có ai khi tiếp xúc lại có thể trực tiếp đem lời nói ngộ thương Triệu đao vương,bỏ qua sự vui thích kì lạ cô hướng ánh mắt dò xét từ trên xuống dưới,từ trái sang phải mà tặc lưỡi,ánh mắt có phần cảm thông sâu sắc
-A Tứ nói em bị thần kinh tôi thấy không đúng chút nào,nói vậy thật oan uổng cho những con người tội nghiệp ngoài kia không may mắn mắc phải!Dạng như em có vẻ như bị người yêu đá nên bi ai quá mức,chị đây thông cảm không truy cứu lỗi lầm ....,,mau về nhà tắm rửa sạch sẽ đi nếu không lại bị bắt vào viện thì nguy!
-Cái gì?
Trương gian xảo trợn tròn mắt,cô gái này có phải là Triệu Lệ Dĩnh thần tượng đầu đời mà họ Trương luôn mơ tưởng không?Cái gì mà cô ấy rụt rè trước người lạ,không biết cách ăn nói....Trương Khả Nhi thầm quyền rủa những tờ báo đưa tin sai sự thật một cách trầm trọng,đây rõ ràng là một bà cô 30 tuổi luôn thủ sẵn giao găm trong lời nói,lúc nào cũng khiến người khác tổn thương ngút trời
-Bà cô Triệu!Tôi đây khi nào bị người yêu đá thế? Tôi thấy chị nên chuyển sang viết kịch bản hay viết tiểu thuyết đi,không thì phí tài năng,tổn hại nguồn tài của quốc gia,là một việc làm hết sức nguy hại đến sự phát triển của nhân loài!
-Vậy sao?Thế bà cô đây cũng khuyên nhóc con đi dự tuyển đại học luật đi để ra cống hiến cho quốc gia?Ăn nói đanh đá nếu làm luật sư tương lai sẽ khởi sắc khỏi phải bị người khác nghĩ ngờ là phường trộm cướp,A Tứ thật không biết nhìn người sao lại có tên trộm nào mà ốm yếu như thế này chứ?Mặt hoa da phấn nhìn vào là biết kiểu ăn chơi hưởng lạc.....!
Phút chốc những người còn lại trong căn phòng trở nên vô hình trong mắt hai con người đang không ngừng công kích lẫn nhau,Triệu Lệ Dĩnh vốn là mẫu người lời nói đi trước não bộ theo sau do đó mới có lắm tin đồn rớt xuống,trong khi Trương Khả Nhi lại thuộc dạng bạn cắn tôi một cái tôi cắn lại hai cái,không ai nhường ai,đám đàn ông chỉ biết trơ mắt đứng nhìn đến cả thở cũng phải rụt rè,e lệ.Trong giây phút không biết ai sẽ nhường ai thì họ Triệu bật cười vui vẻ,cô không phải không nghĩ đến bạn nhỏ có thể đem mẫu chuyện này ra ngoài bàn tán nhưng một niềm tin vô hình nào đó làm cô cam tâm tình nguyện bộc lộ con người thật của mình.
-Xin lỗi! Nhưng có vẻ Triệu tiểu thư sẽ không truy cứu chuyện này nữa phải không?_cục trưởng xung phong xen ngang trận tuyến lửa đạn giữa hai con người trong ánh mắt tràn đầy cảm kích từ những người còn lại nhất là A Tứ,có trời biết anh theo Triệu minh tinh từ thuở mới vào nghề,chưa bao giờ chứng kiến cô thoải mái buôn chuyện với người lạ như lúc này
-Này ông?Truy cứu gì chứ?_Trương Khả Nhi nhăn mài nhìn người đàn ông trung niên ăn vận nghiêm chỉnh dưới cái thời tiết oi bức mà thấy mồ hôi tuôn đầy đầu_Là tôi không truy cứu chị ta vu oan dân lành đấy có biết không?
-Cái đứa nhóc này.....,_A Tứ mất bình tĩnh lên tiếng_Thật không có phép tắt là gì?
-Cục trưởng đây là chuyện hiểu lầm,làm phiền rồi!_Triệu minh tinh nhàn nhạ móc trong túi áo khoắc một vài tờ bạc mệnh giá không nhỏ dúi vào tay người đàn ông kèm theo nụ cười có phần xa cách_Mọi chuyện kết thúc ở đây!
-Không sao!Không sao!Triệu tiểu thư!
Không phiền,không phiền chút nào!!!!