CHAP 4

541 40 0
                                    

- Damn it. Mày ăn cơm của tao thì mày nên làm tròn nhiệm vụ đi.
[...]
Tôi áp tai vào cửa phòng toilet. Chị có vẻ tức giận. Những từ ngữ thô tục tôi không ngờ lại phát ra từ cánh môi ấy. Nó không phải là cô chủ mà tôi từng phục vụ.
Họa chăng, tôi đã lầm ngay từ đầu.
Đêm ấy, tôi đợi chị về. Tôi cũng chẳng biết tại sao. Cô hầu gái chả bao giờ ngủ chung với chủ lại chờ cô ấy về.
-Tiểu thư đã về.
- Em vào phòng với ta, ta cần em giúp một chuyện.
Bước vào phòng, chị đóng cửa và đẩy tôi vào nụ hôn, tôi tròn mắt kinh ngạc. Tôi thấy mình cũng hòa vào chị. Chị phá vỡ sự nhút nhát của tôi, đặt tôi vào cái riêng của chị. Mùi rượu ấm nồng xen lẫn trong từng hương thơm thoang thoảng mùi hồng. Tôi đang say trong ngọn lửa ấy, chả bao giờ dập tắt được.
Chị vội vã cởi lớp áo của tôi. Một chút hơi se lạnh phả vào da thịt làm tôi hơi run rẩy. Tôi cũng làm thế với chị. Tôi muốn mình cùng tan vào với chị. Tôi gạc bỏ qua những ký ức chị cùng cô gái ấy, giai cấp. Tôi đắm chìm. Say mê. Lạc lối trong đêm nay.
Những dấu hôn trên cổ, những cái vuốt ve đầy mơn trớn. Tôi và chị trong đêm nay sẽ là kí ức tôi chả quên được.
CERSEI TORANCE.
Sau đêm ấy, tôi đã phạm lỗi khi tôi yêu chị.
Sáng hôm sau, chị quay đi như chưa hề quen biết. Cả một câu nói dù đau lòng cũng được nhưng chị chẳng thốt ra. Hay đơn giản là cái nhìn dù khinh miệt. Nhưng đổi lại tất cả ngần ấy thứ, tôi đã giải đáp được bản thân tôi đã có cảm xúc đối với chị.
Tôi rời giường. Có tiếng rơi, tôi nhìn xuống, một tấm thẻ xanh mang tên Cersei Torance và vài tờ giấy ghi nguệch ngoạc các chữ cái. HEROIN. Đã là lần thứ 2 dòng chữ ấy xuất hiện. Tôi có thể kết luận rằng chị ấy đang buôn bán lậu hàng cấm và trùm MAFIA.




[Shortfic][SanaxTzuyu] CRIMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ