"Bệnh nhân này bị một chấn thương ở tim, cần phải phẫu thuật." Bác sĩ Lee Jong Suk nói với toàn đội phẫu thuật.
"Mức độ này có nguy hiểm không, thưa bác sĩ?" Y tá Han Hyo Joo hỏi.
"Thật đáng buồn là bệnh nhân chỉ còn có cách phải phẫu thuật thôi. Không chỉ bị chấn thương tim, bệnh nhân này bị tai nạn giao thông làm chấn thương sọ não mức độ 2, giập lá lách và gãy xương đùi, ấy thế lại còn là người dễ dị ứng với thuốc kháng sinh. Ca phẫu thuật này vất vả thật đấy, nhưng chỉ cần các bạn cố gắng hết sức mình là sẽ khiến tình hình khả quan hơn." Lee Jong Suk nói.
Trong khi cuộc phẫu thuật dài 2 giờ cho nạn nhân bị tai nạn giao thông được diễn ra tại phòng phẫu thuật của Lee Jong Suk, Bác sĩ Ji Chang Wook thuộc khoa Phụ sản đang khám siêu âm cho một thai phụ.
"Đứa con trong bụng của chị đã được 9 tháng tuổi, còn không bao lâu nữa là sinh rồi." Chang Wook nói.
Ai ngờ rằng người thai phụ kia chính là đồng nghiệp của Chang Wook, nữ bác sĩ khoa lồng ngực Song Hye Kyo.
"Hả? Rốt cuộc tui đỡ đẻ cho ai vậy? Thai phụ của tui là đồng nghiệp hả trời?" Mặt Chang Wook biểu hiện một nét khó hiểu.
"Ông xã Song Joong Ki của tôi cũng làm bên khoa sản. Tôi là vợ ảnh." Song Hye Kyo nói.
"Lỡ đỡ đầu con người ta, mà lại là vợ đồng nghiệp và là đồng nghiệp. Biết làm sao bây giờ?" Chang Wook thắc mắc.
"Thôi bác sĩ Ji đỡ đẻ cho tôi luôn đi. Ông xã tôi có biết thì nhớ nói không biết nha. Tôi lỡ đăng ký với bác sĩ Ji rồi, chứ thực ra tôi nên đăng ký chỗ của Gong Yoo mới phải." Hye Kyo cuống quýt.
"Trời ạ. Cái số tui đúng là tréo ngoe mà. Lee Jong Suk còn được phẫu thuật lồng ngực, còn tui thì đỡ đẻ trong khi tui thì ế chỏng gọng chả có đứa nào yêu. Thôi đã lỡ làm rồi thì làm cho có tâm chút xíu, không thôi bị mang tiếng cẩu thả." Chang Wook tự vò đầu làm rối tóc mình.
Cũng trong 2 tiếng đồng hồ đó, Chang Wook tự tay đỡ đẻ cho Hye Kyo, vì trong khi anh vừa đứng lên gọi y tá Park Shin Hye thì cô Hye Kyo đột ngột trở dạ sắp sinh con ngay tại phòng khám. Khi Park Shin Hye vừa vào phòng khám thì đã thấy Ji Chang Wook bồng đứa con mới sinh của Hye Kyo trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[đam mỹ] Ji Chang Wook x Lee Jong Suk - Tình đồng chí
RomanceChỉ là tuyển tập những truyện ngắn về cặp đôi mỹ nam trời sinh Lee Jong Suk và Ji Chang Wook thôi mà.