BeamYo- Brain-Dead But Not Flatlined 5

1.5K 89 170
                                    


Beam's POV

Nagising ako dahil pakiramdam ko pinupulikat yung braso ko. But upon opening my eyes, a sight of a beautiful creature nestling his head on my biceps brachii surprised me.

I didn't dare to move an inch. Ayokong ma-distorbo sya sa pagtulog.

Medyo nagtaka pa ko kung bakit katabi ko sya ngayon but not for too long. Biglang nag-flashback lahat ng nangyari kagabi.

Now, para na akong baliw dahil 'di ko mapigilan yung sarili ko mapangiti nun naalala ko yung mga 'moves' na ginawa namin kagabi.

Nawala yung ngiti ko nun maramdaman ko na may something na tumitigas sa baba ko. Damn.

Huminga ako ng malalim to calm myself.

Anytime pwede nang magising si Wayo at baka anong isipin nya kapag nakita nya kong ganito.

Wait. Ano naman kung makita nya na matigas 'to eh naipasok ko na nga 'to sa kanya kagabi. Fuck! Inalala ko nanaman! This is getting worse. Lalong tumaas yung pa-flag hoisting ko.

Damn these hormones! Bakit ba kasi tuwing umaga nag-pepeak ang testosterone level ng mga lalake?

Hormones + images of that blissful night = brain-dead but not flatlined.

Bahala na nga kung makita nya ko na tinitigasan. Dahil naman sa kanya 'to eh. Tumitigas lang 'to para kay Wayo.

Wayo Wayo Wayo. Si Wayo lang ang laman ng utak ko ngayon.

Bumalik nanaman yung ngiti ko.

Not because naalala ko yung sex, pero dahil naalala ko yung pag-amin namin nang totoong nararamdaman namin para sa isa't isa.

Parang gusto ko na tuloy sya gisingin at tanungin yung status naming dalawa.

Hindi naman nya siguro sasabihin na friends lang kami 'di ba? Kapag sinabi nya yun mapipilitan akong pikutin sya. 

Tatawag ako sa daddy nya at sasabihing finuck ko yung anak nya dito sa bahay nila para ipakasal na kami agad. Joke haha.

Okay. Seryoso na. Gusto ko lang talaga ma-confirm from him yung 'proper label' ng relasyon namin.  Yun nalang kasi talaga yung kulang.

We already divulged our feelings and we already fucked. Yung real score nalang ng relationship namin talaga.

Akala ko ba hindi ako nagmamadali? Yeah, but that was so very yesterday. Iba na ngayon. Hindi naman joke ang sex. I believe na ginawa namin yun hindi dahil lasing kami or what. We both agreed to do it cause we want to.

Dahil mahal namin ang isa't isa.

Kaya nagmamadali na ako ngayon. Gusto ko syang tawagin na 'sakin' at hindi na sa bestfriend ko.

Tulog pa din si Wayo. Bago ko pa maisipan na gisingin sya.. binaling ko yung paningin sa paligid nitong kwarto nya.

It's been 6months noong huling nakapasok ako dito.

Halos walang nagbago. Bukod sa wala na yung mga picture ni Pha sa table nya.

I can't help but to smirk. Kapag kami na ni Yo, I'll make sure na pictures na namin yung ilalagay nya dun.

Sorry pero demanding boyfriend din ako.

Hindi ko na namalayan kung ilang minuto pa yung lumipas noong nagmulat ng mata si Wayo.

"Good morning sunshine." Bati ko sa kanya ng nakangiti.

Medyo nagtataka pa yung itsura nya. Malamang nagloloading pa yung mga 'files' kagabi sa isip nya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 01, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

2 Moons Tagalog Short Stories CompilationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon