Cha tới rồi, mẹ chạy mau! 2

5.2K 20 2
                                    

"Mặc Thiên Tân đâu?" Hắn hỏi.

"Tiểu thiếu gia còn đang tửu điếm nghỉ ngơi, ta đã phái hai người khi hắn nằm cửa phòng bảo hộ, hắn hiện tại rất an toàn!"

"Ngươi bây giờ lập tức trở lại tửu điếm, tịch thu điện thoại di động của hắn, hai mươi bốn tiếng đồng hồ thiếp thân ở bên cạnh hắn giám thị, tuyệt đối không cho phép làm cho hắn cùng bất luận kẻ nào liên hệ!"

"Là!"

"Nhanh đi!"

"Là!"

Hổ Phách ứng hoàn thanh hậu, lập tức xoay người, rất nhanh ly khai.

Tử Thất Thất khiếp sợ nhìn Mặc Tử Hàn nghiêm túc mặt.

"Ngươi vừa cùng hắn nói gì đó? Tại sao muốn tịch thu Thiên Tân di động? Tại sao muốn hai mươi bốn tiếng đồng hồ giám thị hắn? Vì sao không cho phép hắn cùng bất luận kẻ nào liên hệ? Ngươi tại sao muốn làm như vậy? Hắn còn chẳng qua là cái sáu tuổi đại đứa nhỏ, hơn nữa hắn là của ngươi con trai ruột, ngươi tại sao có thể làm như thế nào? Ngươi tại sao có thể như vậy đối đãi hắn?" Nàng lớn tiếng nói, tình tự trong nháy mắt không khống chế được.

"Ta muốn làm như thế nào không cần ngươi quan tâm, hơn nữa ngươi cũng như nhau, từ giờ trở đi không cho phép đi ra phòng này, không cho phép cùng bất luận kẻ nào liên hệ, chỉ cho ở lại bên cạnh ta!" Mặc Tử Hàn bá đạo gầm nhẹ, mệnh lệnh nói.

"Ngươi..." Tử Thất Thất tức giận trừng mắt hắn.

Vì sao đột nhiên biến thành như vậy? Tiền một phút đồng hồ không phải còn đang bình thường đối thoại sao? Tại sao lại đột nhiên nói ra nói như vậy? Hắn người này rốt cuộc muốn thế nào? Hắn rốt cuộc còn muốn âm tình bất định tới trình độ nào?

"Ta thụ được rồi!" Nàng đột nhiên rống to hơn, nói tiếp, "Vốn đang nghĩ đến ngươi hẳn là xem như là một nam nhân tốt, bởi vì ngươi đã cứu ta, vì thế ta đối với ngươi rất cảm kích, thế nhưng ta không nghĩ tới tính cách của ngươi cư nhiên như thế âm tình bất định, như thế bá đạo, ta đã không muốn lại lý ngươi, ta ta sẽ đi ngay bây giờ tìm Thiên Tân, ta muốn mang theo hắn ly khai ngươi!"

Nàng nói hoàn, liền lập tức cầm lấy đầu giường khác quải trượng, khập khiễng hướng cửa phòng bệnh đi.

"Tử Thất Thất ngươi đứng lại đó cho ta, ta không cho phép ngươi đi ra phòng này!" Mặc Tử Hàn mệnh lệnh rống to hơn.

Tử Thất Thất hoàn toàn không thấy thanh âm của hắn, tiếp tục hướng cửa phòng đi.

"Nữ nhân chết tiệt, ngươi lại dám không nghe mệnh lệnh của ta, ngươi đứng lại đó cho ta, đứng lại ——" Mặc Tử Hàn gào thét lớn, hoang mang xuống giường.

Thân thể còn có chút vô lực, phía sau lưng bởi vì động tác của hắn mà lôi kéo bắt đầu kịch liệt đau đớn, thế nhưng hắn lại vẫn như cũ đi nhanh chạy hướng nàng, đuổi kịp đến cửa phòng bệnh, sau đó bắt được tay phải của nàng cổ tay.

"Không cho phép đi!" Hắn lại một lần nữa gầm nhẹ mệnh lệnh.

"Buông ta ra!" Tử Thất Thất tay phải dùng sức vung lên, dễ dàng đem tay hắn bỏ qua, sau đó lập tức nhanh hơn dưới chân khập khiễng bước tiến, đi ra ngoài cửa.

Cha tới rồi, mẹ chạy mau! fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ