Cha tới rồi, mẹ chạy mau! 6

9.3K 23 0
                                    

"Thiên Ân, nói cho ta biết đem, nói cho ta biết mẹ ngươi ở nơi nào, làm cho ta... Đón nàng trở về!" Mặc Tử Hàn lại một lần nữa mở miệng, thanh âm mềm mại như gió mát quất vào mặt.

"Mẹ... Nàng ở..." Mặc Thiên Ân nhẹ giọng nghẹn ngào mở miệng, nói, "Đảo Bali!"

Chính văn 322: Tử Thất Thất: nếu như có thể mất trí nhớ thì tốt rồi!

Đảo Bali?

Ở biết được Tử Thất Thất chuẩn xác tin tức sau, Mặc Tử Hàn đã hoàn toàn không kháng cự được của mình xúc động, đột nhiên liền theo bên giường đứng lên.

"Thiên Tân, ngươi hảo hảo chiếu Cố đệ đệ, ta lập tức liền bay đi đảo Bali, đem của các ngươi mẹ mang về!" Hắn hài lòng nói, trên mặt đã lâu tươi cười, tung bay đặc biệt nhảy nhót.

"Hảo!" Mặc Thiên Tân trả lời ngay.

Mặc Tử Hàn vội vội vàng vàng xoay người đi ra ở đây.

Mặc Thiên Tân quay đầu nhìn Mặc Thiên Ân non nớt mặt.

"Mặc dù ngươi đối với ta có rất nhiều thứ vô lễ, thế nhưng thân là huynh trưởng ta sẽ không cùng ngươi tính toán , bất quá có một số việc ngươi nhất định phải biết, đó chính là năm năm trước..."

"Xin lỗi!" Mặc Thiên Ân đột nhiên mở miệng, lại một lần nữa cắt ngang lời của hắn, nói, "Ta hiện tại mệt chết đi, hơn nữa cổ đau quá, vì thế ta hiện tại muốn nghỉ ngơi, có thể xin ngươi yên tĩnh không cần nói sao?"

Lần thứ ba bị cắt đứt lời nói giải thích, Mặc Thiên Tân tức giận rít gào, "Không cho phép nghỉ ngơi, không cho phép ngủ, nghe ta đem nói cho hết lời!"

Mặc Thiên Ân hoàn toàn không để ý tới hắn, trực tiếp nằm trở về trên giường, nhắm hai mắt lại.

"Tiểu tử thối, vốn ca ca đại nhân ta sẽ không đối với người đánh , thế nhưng ngươi đầy người đều viết 'Đáng đánh đòn' hai chữ này, vì thế ca ca đại nhân ta hôm nay là được rồi tốt giáo giáo ngươi cái gì gọi là tối lễ phép căn bản!" Mặc Thiên Tân nói, liền ôm đồm ở hắn trên cổ màu đen tiểu cà vạt, dùng sức đưa hắn túm khởi.

"Ai..." Mặc Thiên Ân nhẹ giọng thở dài, lạnh lùng nhìn hắn nói, "Mẹ thường xuyên nói với ta, nói con trai bảo bối của nàng rất ôn nhu, rất săn sóc, rất sẽ chiếu cố người, thế nhưng bây giờ xem ra..." Hắn hơi dừng lại, hai mắt từ trên xuống dưới quét mắt một lần toàn thân của hắn nói, "Mẹ quả nhiên là gạt người !"

"Cái gì?" Mặc Thiên Tân xấu hổ cứng đờ.

Cha tới rồi, mẹ chạy mau! fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ