"Ách..." Mặc Tử Hàn lại phát ra chần chừ thanh âm.
"Làm sao vậy? Sẽ không cũng không biết đi?" Tử Thất Thất nhíu mày.
"Ha ha ha..." Mặc Tử Hàn cười khan vài tiếng, sau đó nói, "Lão bà, ngươi thật là quá thông minh, ngươi quả thực chính là trong truyền thuyết mỹ lệ cùng trí tuệ cùng tồn tại điển phạm, nữ nhân trung kiêu ngạo!"
Tử Thất Thất bản gương mặt nhìn hắn, lạnh lùng nói, "Liền loại chuyện này ngươi cũng có thể quên? Ngươi có còn là người sao?"
"Không, ta không phải người, ta là nam nhân!" Mặc Tử Hàn trêu ghẹo dỗ nàng.
Tử Thất Thất trong nháy mắt trượt xuống ba đạo hắc tuyến!
(╯
﹏
╰)~
Rất lạnh cười nhạo, một chút cũng không buồn cười!
"Tính toán một chút , ta không hỏi , càng hỏi càng sinh khí, đổi ngươi hỏi, ngươi hỏi đi!" Nàng tức giận nói, nhưng trung phân nửa nguyên nhân là muốn điều tiết một chút hắn vừa hoang mang tâm tình, cũng muốn cho hắn cơ hội, làm cho hắn trực tiếp đi hỏi nàng.
Mặc Tử Hàn hơi kinh ngạc nhìn nàng, trong nháy mắt sẽ hiểu nàng vừa làm việc này ý nghĩa.
Khóe miệng không tự chủ hơi câu dẫn ra, có chút hài lòng, cũng có chút cay đắng.
"Hảo... Đến lượt ta tới hỏi!" Hắn hạ quyết tâm, sau đó trực tiếp mở miệng, nói, "Ngươi cùng Mặc Thâm Dạ là từ lúc nào nhận thức ?"
Mặc Thâm Dạ?
Tử Thất Thất nghi hoặc.
Vì sao hắn muốn hỏi như vậy? Chẳng lẽ hắn cho rằng nàng cùng Mặc Thâm Dạ có cái gì sao?
"Nếu như nói nhận thức nói, đó chính là ta vừa vào ở ở đây ngày thứ hai, hắn đem Hỏa Diễm đánh ngất xỉu, mang ta chạy đi ngày đó, đây là ta chính thức biết tên hắn thời gian, nhưng nếu như ngươi nói chúng ta là từ lúc nào đã gặp mặt nói, đó chính là ở ngươi tổ chức xác nhập công ty cái kia trên yến hội, ta chạy ra đi sau này, ở cửa đại môn thời gian cùng hắn chạm vào nhau, thế nhưng cũng chỉ có này gặp mặt một lần, đây chính là ta các lần đầu tiên gặp mặt!"
Cũng chỉ có như vậy?
Mặc Tử Hàn nghe nàng kỹ càng tỉ mỉ trả lời, trong lòng có một chút kinh ngạc, có một chút hài lòng, cũng có một chút hoài nghi!
Nàng nói là sự thật sao? Không phải gạt hắn?