Hắn rõ ràng tiền một khắc đối với nàng như vậy tàn nhẫn, thế nhưng hậu một khắc nhưng lại đối với nàng như vậy nhu tình như nước... Thương tổn cũng che chở nàng, thế nhưng hai thứ đồ này căn bản là không thể cùng tồn tại.
Hảo nam nhân đáng sợ...
Nàng rốt cuộc muốn lấy hắn như thế nào cho phải?
Mặc Tử Hàn dùng của mình hai bàn tay to, cầm tuyết trắng khăn mặt ở đầu của nàng thượng lung tung chà lau, động tác mặc dù có chút ngốc, nhưng phi thường ôn nhu, thật giống như của nàng mỗi một sợi tóc đều là của hắn trân bảo, sợ mình một không cẩn thận, đã đem trong đó một cây lộng đoạn.
Không sai biệt lắm đem tóc của nàng sát đến không hề nhỏ nước, sau đó thả tay xuống trung khăn mặt, lại nhẹ nhàng cầm lấy trong đó một luồng sợi tóc đặt ở của mình dưới mũi, một bên ngửi, vừa cười nói, "Thực sự rất kỳ quái, rõ ràng ta cũng dùng đồng dạng dầu gội, thế nhưng ở trên tóc ngươi, lại cảm giác đặc biệt hương..."
Tử Thất Thất khiếp sợ, hoang mang đoạt lấy tóc của mình, nói, "Lỗ mũi của ngươi có chuyện đi, vị đạo đều là giống nhau!"
"Phải không?" Hắn ôn nhu cười, vẻ mặt giảo hoạt.
Tử Thất Thất đừng khai tầm mắt, không nhìn tới hắn, không đi bị hắn ôn nhu mê hoặc.
"Ngươi không đi làm sao? Mau bị muộn rồi thôi?" Nàng nhắc nhở hắn, muốn chi khai hắn.
"Hôm nay là chủ nhật, nghỉ!" Mặc Tử Hàn nhẹ giọng trả lời, cố ý lại cầm lấy nàng mặt khác một luồng tóc, đặt ở cái mũi của mình hạ không ngừng ngửi.
Tử Thất Thất vội vã lại đoạt lấy tóc của mình, xấu hổ nói, "Công ty của ngươi không là mới vừa xác nhập sao? Còn có thời gian nghỉ đâu?"
Mặc Tử Hàn không cam lòng lần thứ ba cầm lấy tóc của nàng, nói, "Mặc dù bề bộn nhiều việc, nhưng luôn muốn trừu cái thời gian bồi cùng ngươi đi!"
"Không cần, ta không cần người bồi!" Tử Thất Thất tiếp tục cùng hắn cướp tóc.
"Thế nhưng ta nghĩ cùng ngươi!" Hắn nói, đồng thời phi thường có kiên trì cùng nàng ngoạn nổi lên cướp tóc trò chơi.
Tử Thất Thất tâm phiền , đem chính mình toàn bộ tóc nắm trong tay, hờn dỗi nói, "Ta thực sự không cần ngươi bồi, ngươi đi làm sao!"
Đột nhiên...
Mặc Tử Hàn hai bàn tay to đang cầm của nàng toàn bộ đầu, sau đó ở cái trán của nàng rơi kế tiếp nhàn nhạt hôn, tượng cái tiểu hài tử như nhau hài lòng cười, bướng bỉnh nói, "Ta... Không... Muốn!"