Sulli's POV
I'm now walking under the shadows of the trees,under the leaves. Sniffing the fresh air.
Ohh!! Boom Vaness!!! Ano kayo sa english ko?
Bat ang fresh ng air dito sa park?
Letse kaya nga fresh air eh :'(
Nakakainis sarap ibaon pauwi ^^
Tinignan ko yung mga iba na naglalakad kasama mga aso nila.
Bat ba kasi bawal ako magkaroon ng aso?
Sabi kasi ng mga unnies ko, may asthma daw ako kaya bawal.
Gusto ko kasi magkaroon, dahil..kahit wala kang love life, anjan naman sila para samahan ka at mahalin ka :3
Totoo naman diba?
Sabi kasi ng mga unnies ko.. NANAMAN!
Na ayaw pa nila ako mag-love life. Kami ni Krystal.
Masyado lang siguro silang protective samin dalawa.
Edi, susundin ko sila :3
Habang naglalakad ako, ay meron ako nakitang lalake..
Nakayuko siya, pinapakain niya yung mga ibon sa harapan niya. black hair niya at naka-jacket.
Dude, winter ba ngayon?
Ako nga naka-dress lang dito oh, AND! As always~!! Naka flats ^^ wala eh matangkad ako eh.
Binilisan ko ang lakad ko dahil ayoko madikitan ang mga ibon.
REAL FACT ABOUT ME!
Takot po ako sa ibon :3 (totoo po yan pati sa real Sulli)
Pero hindi parin ako naka-lagpas.
Meron mga matitigas na seeds na biglang natapon sa ulo ko.
Tumingin ako pataas.
Ang huli kong nakita bago ako pumikit ay nagsiliparan sila sa ulo ko at tinuka tuka ang buhok ko.
"KYAAAAAAAAAAHHHHH!!!" Sigaw ko.
---
Tinulungan ako tangalin nung lalake yung mga seeds sa ulo ko.
Ano kinalalabasan?
Sabog hair ko.
"Ano ba kasi trip mo, mukha bang sahig ang buhok ko para pagtapunan ng mga pagkain ng ibon?"
Ngumiti siya sakin.
Causing his lips form into a heart shape.
Bat ang cute niya? OMONA ang cute niya pramis.
Pero, may kasalanan pa siya sakin.
"Nadapa kasi ako nung biglang dumaan yung aso kaya natilapon sa ere yung pagkain ng mga ibon, malas lang dahil nabagsak sayo."
"Che! Alam mo ba pinaka tinakatakutan ko ay IBON!! Alam mo yon? I-B-O-N! IBON! Thank you nalang sa paghagis sakin ng mga buto ha? Dahil don! MAS LALO PA LUMALA YUNG PHOBIA KO!" Iniwan ko na siya at pinuntahan si Victoria eomma.
"Oh Vic unnie anyare bat andumi ng pwet mo?" Tanong ko sakanya habang pinapagpag yung pants niya. Habang papasok kami sa kotse ni Amber.
"Mahabang kwento mamaya ko na sasabihin sainyo, eh ikaw namang bata ka! Ilang beses ko pa ba sasabihin sayo na magsuklay ka? Ganyan nalang lagi tuwing pagkagising mo." Ani niya.
"Mahaba din kasing kwento." Sagot ko.
Author's note
Tamad nila magkwento hahaha.
BINABASA MO ANG
F(X) Meets The Boys
FanfictionPano kung 5 pasaway na lalake ang makikilala ng f(x) girls? Papapasukin ba nila ang mga lalakeng ito sa buhay nila? O itataboy nila?