Sila ang f(x), trainee sila sa isang malaking kompanya na tinatawag na SM entertainment. Binigyan sila ng isang araw para magpahinga. Kaya naisipan nila lumabas na magkakahiwalay. Ano kaya mangyayare sa isang araw na yon? May magaganda bang mangyayari o.. May nakakabadtrip na mangyayare?
---------
Amber's POV
nakasakay ako ngayon sa aking sports car. Susunduin ko na kasi yung apat. Kung saan saan nagsisipunta eh pwede naman magpahinga sa dorm.
Binilisan ko na ang takbo dahil nagagalit na yung apat. ANO BA! Buti nga susunduin ko na sila eh.
Binilisan ko hangang sa 140 km/h. Ayos diba?
Kaso nga lang may masamang nangyare.
*boogsh*
...
Y-yung sports car k-ko..
Yung baby ko :'( (opo baby ko po ang sports car ko, may angal?)
Sino ba naman kasing ugok at sira ulo yung nagbanga???
Lumabas ako ng kotse at sabay din nung nakabanga.
"Hoy! Anong trip mo! Gusto mo ba magpakamatay??" Sigaw ko. Sabay tanggal ng shades ko.
Pogi ko diba? *winks* ;)
"Sorry miss.. o sir? Eh basta, nevermind. Didn't you see the stoplight? Naka-red dude." Sabi niya, matangkad siya at higante, yung parang abot niya na yung galaxy? At pagka-haba haba pa ng baba.
Aba letse to ah.
Tumingin ako sa stoplight,
ehh..totoo nga..... naka-red pa oh.
Edi ako na may kasalanan? Ganon?
leche plan to. >..<
Tumingin ulit ako sakanya, aba naman. Ansakit na ng leeg ko sa kaka-tingala dito ha?
"Don't worry. Babayaran ko nalang. Magkano ba?"
"I don't need your money. At isa pa! Babae ako! Pero boyish! Yun lang! Che! Aalis na ko!" Itinapat ko sa mukha niya ang kamao ko. So bali naka tip toe pa ko non para ma-abot yung mukha niya.
Tumalikod na ko at sumakay sa kotse ko at nagpatuloy umalis.
Pasalamat siya dahil hindi ko siya rineklamo.
Pero matatandaan ko yung mukha niya.
-------------------------------
Bukas po i-uupdate ko yung kay Krystal :D hehehe
BINABASA MO ANG
F(X) Meets The Boys
FanficPano kung 5 pasaway na lalake ang makikilala ng f(x) girls? Papapasukin ba nila ang mga lalakeng ito sa buhay nila? O itataboy nila?