Hiệp ngàn phàm không để ý tới hắn, trang làm không có nghe đến lời của nàng bình thường, tiếp tục nói,“Tầng thứ hai kéo địa ngục, yếu tiễn điệu nhân mười căn ngón tay. Tầng thứ ba cây vạn tuế địa ngục, phàm trên đời khi ly gián cốt nhục, xúi giục phụ tử, huynh đệ, tỷ muội vợ chồng bất hòa người, sau khi nhập cây vạn tuế địa ngục. Trên cây giai lợi nhận, từ trước đến nay nhân phía sau lưng da hạ chọn nhập, điếu cho cây vạn tuế phía trên. Tầng thứ tư,,,,,.” Hiệp ngàn phàm còn nhớ rõ trước kia theo máy tính thượng nhìn đến một ít có liên quan địa ngục miêu tả, giờ phút này vừa lúc phái thượng công dụng.
“Ngươi,, ngươi như thế nào biết này đó .” Giờ phút này Hoàng Phủ hạo vũ trên mặt là thật thay đổi sắc, trước kia, hắn tuy rằng cũng nghe quá mười tám tầng địa ngục, nhưng là, còn chưa có không có như vậy kể lại , hơn nữa, này nữ nhân giờ phút này như vậy biểu tình, làm cho hắn ngay cả hoài nghi lý do đều không có.
Giờ phút này hắn thân hình hoàn toàn cứng đờ, mà hắn thanh âm, cũng nhịn không được run run, còn mang theo một chút kết ba.
“Ta làm sao mà biết được? Ta là làm sao mà biết được?” Hiệp ngàn phàm vẫn liền thì thào nói nhỏ , lần này ánh mắt rốt cục thẳng tắp chuyển hướng về phía hắn, một chữ một chữ chậm rãi nói,“Ngươi nói ta là làm sao mà biết được??”
Lạnh lùng thanh âm, có một loại làm cho người ta từ đầu đạm đến chân khủng bố, giờ phút này tuy rằng là ban ngày, khiến cho Hoàng Phủ hạo vũ ngạnh sinh sinh cảm giác được một loại âm trầm lâm , chiến chiến nói nhỏ ngữ nói,“Ta,, ta như thế nào,, biết,.”
Cái kia biểu tình, liền giống như là thật gặp được quỷ bình thường, trên mặt cũng không từ mạn thượng khủng bố, ngón tay hơi hơi vươn, chỉ hướng hiệp ngàn phàm, một chữ một chữ nói,“Ngươi,,, ngươi thực,, ..” Hiện tại, hắn cũng có chút tin tưởng hiệp ngàn phàm vừa mới trong lời nói .
Dù sao này cổ đại nhân vốn là mê hoặc, một ít nhân loại giải quyết không được sự tình, sẽ về vì quỷ thần gây nên, huống chi hiện tại, hiệp ngàn phàm cùng tạ y mạn vốn cách biệt một trời khiến cho Hoàng Phủ hạo vũ trong lòng nghi hoặc, hiện tại hiệp ngàn phàm lại đem kia mười tám tầng địa ngục chuyện tình nói sinh động như thật .
Hiệp ngàn phàm tâm trung cực lực chịu đựng cười, xem ra này nam nhân, rốt cục vẫn là thượng của nàng làm , thật không ngờ, nàng còn có diễn trò thiên phú nha, ha ha a,, nhìn đến Hoàng Phủ hoàng vũ kia khủng bố bộ dáng, nghe được hắn run rẩy thanh âm, hiệp ngàn phàm khóe môi hơi hơi xả ra một tia cười khẽ.
Như vậy cũng kém không nhiều lắm , xuống lần nữa đi, chỉ sợ thật sự hội đem hắn dọa đến, nếu là thật sự đem hắn dọa ra cái cái gì tật xấu, hắn khả phụ không dậy nổi cái kia trách nhiệm, hơn nữa này tiểu vương gia đều không phải là đều loại đáng giận chi cực nhân, tái tiếp tục đi xuống, nàng cũng có chút không đành lòng.
Hơn nữa, nàng hiện tại cười cũng có chút nhịn không được ,,,,
“Ha ha ha,,,,,” Hiệp ngàn phàm rốt cục không hề chịu đựng, đột nhiên cười to ra tiếng.
“Ngươi,,,,” Hoàng Phủ hạo vũ đột nhiên hoàn hồn, nháy mắt hiểu được lại thượng này nữ nhân làm , bị nàng lừa, nhìn đến nàng kia vẻ mặt kiêu ngạo cười, hắn con ngươi trung, lại bốc lên lửa giận,“Ngươi này xấu,,,,,” Lời nói vi đốn, tựa hồ đột nhiên nhớ tới cái gì, thế nhưng rất nhanh sửa lại khẩu, lại vẫn liền căm giận quát,“Ngươi này nữ nhân, ngươi thế nhưng như thế trêu đùa bổn vương?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Khí phi rất tiêu dao - Xuyên không- nữ cường
RomanceThành thân ba năm, chưa từng động phòng, hắn đối nàng tị chi e sợ cho không kịp. Giả ngu sung lăng, xảo diệu che dấu, nàng cũng là nhạc tiêu dao. Bài này là thoải mái, khôi hài, ấm áp một chọi một sủng văn, thích thân nhóm, có thể cất chứa.