Hắn vốn nghĩ đến, nàng nhất định hội đuổi theo hắn hỏi nguyên nhân, nhất định hội trách hắn, thậm chí hận hắn , nhưng là thật không ngờ, nàng cũng là như vậy nhất ca thái độ.
Nếu không phải bởi vì lúc trước ở không chỗ nhận ra nàng, hoặc là hắn cũng chính là như vậy rất xa nhìn nàng là có thể , chính là bởi vì thật lâu không có nhìn đến nàng, cho nên mới nhịn không được lo lắng, đi rồi đi vào, nhưng không có nghĩ đến, hội,”
“Như thế nào?” Hơi hơi nâng mâu, nhìn đến Mộ Dung bạch không hề động, của nàng khóe môi cười hơi hơi bị kiềm hãm, lại lập tức mạn khai lớn hơn nữa cười,“Còn sợ ta ăn ngươi bất thành?”
Nếu hắn đến đây, sẽ không hẳn là hại nữa sợ rồi sao? Chính là, vì sao, Mộ Dung bạch hiện tại, hội trở nên như vậy không quả quyết, một chút cũng không giống như trước hắn.
Nếu không phải bởi vì nhìn đến hắn con ngươi gian kia chợt lóe mà qua khác thường, nàng thật sự hội hoài nghi, trước mặt nhân là thật lưu vân, mà không phải Mộ Dung bạch.
Bất quá, nàng cũng hiểu được, nếu là lưu Vân Lai tìm nàng, tuyệt đối sẽ không là như vậy nhất hôn thái độ.
Mộ Dung bạch thế này mới hơi hơi hoàn hồn bàn, chậm rãi tiêu sái đến nàng khi mặt vị trí khi, biểu tình có như vậy một chút bị động, con ngươi gian càng ẩn vài phần mâu thuẫn.
Hiệp ngàn phàm đưa hắn trên mặt thấy rõ xem rành mạch, nhưng là lại vẫn liền trang làm cái gì đều không có nhìn đến, trên mặt vẫn mang theo hơi hơi cười, chậm rãi phao trà, động tác quen thuộc, tuyệt đẹp, liền giống như trước kia, ở vũ thường lư lần đó giống nhau động tác, giống nhau trà cụ, thậm chí này toàn bộ phòng nội hết thảy, đều cùng vũ thường các cái kia phòng giống nhau như đúc.
Phòng này, vốn chính là hiệp ngàn phàm cố ý bố trí , mục đích chỉ có một, thì phải là, vì tìm được Mộ Dung bạch, cho nên trà trang khai trương lâu như vậy, phòng này vẫn đều là không , nàng tưởng, chỉ cần là Mộ Dung bạch, vừa đi tiến phòng này, sẽ hiểu được hết thảy , lại càng không muốn nói, này đồng dạng động tác...... Chính là, ngẫu nhiên trung, lại sẽ có một ít sai lầm, có mấy lần, thủy thế nhưng ở tại bên ngoài.
Mộ Dung bạch vẫn nhìn nàng, nhìn nàng kia duyên dáng động tác, cũng thấy được nàng động tác trung nho nhỏ sai lầm.
Hiệp ngàn phàm, không có ngẩng đầu, lại có thể rõ ràng cảm giác được hắn nhìn chăm chú, hơi hơi thùy con ngươi trung, hiện lên thản nhiên ý cười, Mộ Dung bạch là quan tâm của nàng, để ý của nàng.
Thủy đã muốn thiêu khai, nóng bỏng, nóng bỏng , hiệp ngàn phàm cẩn thận cầm lấy siêu, đem nóng bỏng thủy, rót vào từng bước từng bước trà cụ, ở phao trà phía trước, trước phải này đó trà cụ dùng nước sôi súc một chút.
Hai tròng mắt hơi hơi chợt lóe, thủ không nhỏ phiến diện, kia nóng bỏng thủy ở tại trên bàn, cũng có một ít ở tại tay nàng thượng.
Tuyết trắng bóng loáng da thịt thượng, nhất thời đỏ nhất đại phiến,“Hấp,.” Hiệp ngàn phàm theo bản năng bàn đổ rút một hơi.
Kia nóng bỏng thủy ở tại trên tay, cũng thật là có chút đau, bất quá giờ phút này, hiệp ngàn phàm cũng là cố ý , kia một tiếng hô nhỏ, cũng là cố ý .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khí phi rất tiêu dao - Xuyên không- nữ cường
RomanceThành thân ba năm, chưa từng động phòng, hắn đối nàng tị chi e sợ cho không kịp. Giả ngu sung lăng, xảo diệu che dấu, nàng cũng là nhạc tiêu dao. Bài này là thoải mái, khôi hài, ấm áp một chọi một sủng văn, thích thân nhóm, có thể cất chứa.