Đi ra phòng khách riêng, nàng cũng không có hồi chính mình phòng, mà là mạn vô mục đích rốt cuộc loạn chuyển , giờ phút này ngay cả chính nàng cũng không biết, muốn đi đâu nhi, trong lúc nhất thời, đột nhiên cảm giác được có chút vô lực, một loại chính mình không thể nắm chắc vô lực.
Đột nhiên trước mặt cái kia gắt gao ủng thân ảnh làm cho nàng đột nhiên cứng đờ, giờ phút này, nàng thật sự hoài nghi hai mắt của mình, hai tròng mắt đột nhiên trợn lên, thẳng tắp nhìn phía trước bóng người, con ngươi trung là khó có thể tin kinh ngạc.
Cái kia thân ảnh, vẫn liền cao thẳng, chỉ có bóng dáng, lại làm cho nàng càng thêm có thể khẳng định, thì phải là Mộ Dung bạch, mà hắn bên người, một cái kiều nhỏ (tiểu nhân) nữ thủ, gắt gao y ở hắn bên người, cánh tay hắn, nhẹ nhàng hoàn quá của nàng thắt lưng.
Cái kia nữ tử, không cần đoán, cũng biết, là lưu sương.
Như thế nào hội? Mộ Dung bạch như thế nào sẽ ở người này? Nhưng lại như vậy thân mật ôm lưu sương.
Mộ Dung bạch, nhưng là cho tới bây giờ cũng không làm cho nữ nhân khác tới gần hắn , cho dù hắn đem lưu sương trở thành muội muội, cũng không hẳn là như vậy thân mật .
Có kia trong nháy mắt, hiệp ngàn phàm đầu óc trung một mảnh hỗn loạn, vốn, theo đêm qua Mộ Dung bạch khác thường, tái đến bây giờ tận mắt đến tình hình, làm cho nàng, trong lúc nhất thời, căn bản là phản ứng bất quá đến.
Có như vậy trong nháy mắt, nàng đột nhiên chính mình tâm huyết không ngừng dâng lên, nàng rốt cục hiểu được , nhân nguyên lai là thật sự hội không khống chế được , tựa như nàng hiện tại.
Nhưng là, nàng lại vẫn liền cực lực làm cho chính mình bình tĩnh xuống dưới, nàng nói cho chính mình, phải tin tưởng Mộ Dung bạch, thương hắn, liền tin tưởng hắn.
Hiệp ngàn phàm thật sâu hô một ngụm thủ, thùy ở hai sườn thủ, nhanh lại tùng, tùng lại nhanh, không ngừng lặp lại , rốt cục cảm giác được chính mình khôi phục một ít bình tĩnh, thế này mới chậm rãi hướng về phía trước kia gắt gao ôm nhau hai người đi đến.
“Mộ Dung ca ca, đẹp quá nha, ta cho tới bây giờ cũng không biết, kia từng mảnh từng mảnh lá cây chậm rãi hạ xuống, thế nhưng sẽ là như vậy mĩ.” Y ở Mộ Dung bạch trong lòng, lưu sương vẻ mặt say mê nói, hai tròng mắt nhìn trước mặt, không ngừng hạ xuống lá cây, hai tròng mắt trung là tràn đầy hạnh phúc.
“Ha ha”, vốn cũng rất mĩ.” Mộ Dung bạch nhẹ giọng cười nói, cũng phụ họa nàng nói, mà nắm cả tay nàng, tựa hồ hơi hơi cương một chút.
Hiệp ngàn phàm cước bộ đột nhiên cứng đờ, như vậy mềm nhẹ thanh âm, nàng vốn nghĩ đến, chỉ có nàng, mới có thể có thể hưởng thụ ?
“Mộ Dung ca ca, ta đây đâu, mĩ sao?” Lưu sương đột nhiên nghiêng đi mặt, vẻ mặt còn thật sự nhìn phía Mộ Dung bạch, cùng đợi hắn trả lời.
Mộ Dung bạch hai tròng mắt, cũng chậm rãi chuyển hướng nàng, trên mặt mang theo rõ ràng cười khẽ,“Đương nhiên...... Của ta sương nhi đương nhiên là đẹp nhất.” Thản nhiên thanh âm là như vậy tự nhiên, trong thanh âm, cũng mang theo tràn đầy ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khí phi rất tiêu dao - Xuyên không- nữ cường
RomanceThành thân ba năm, chưa từng động phòng, hắn đối nàng tị chi e sợ cho không kịp. Giả ngu sung lăng, xảo diệu che dấu, nàng cũng là nhạc tiêu dao. Bài này là thoải mái, khôi hài, ấm áp một chọi một sủng văn, thích thân nhóm, có thể cất chứa.