Hiện tại Mộ Dung bạch đã muốn bị thương, muốn bắt đến hắn, hẳn là cũng không phải cái gì việc khó, thế nhưng chính hắn đưa lên môn, vậy trách không được hắn .
“Là.” Một đoàn thị vệ, phát ra thanh âm cũng là nhỏ (tiểu nhân) làm cho người ta cơ hồ nghe không được, tuy rằng là đáp ứng , nhưng là cước bộ cũng không dám di động, chính là toàn thân đề phòng nhìn đứng ở trung gian Mộ Dung bạch.
“Ta nói, làm cho Hoàng Phủ linh tới gặp ta.” Mộ Dung bạch lại tựa hồ không có nghe đến Hoàng Thượng trong lời nói, càng không có đem này thị vệ đặt ở trong mắt, lại lạnh lùng lặp lại vừa mới trong lời nói.
Hắn cũng dám sát tiến cung đến, đã sớm không có gì sợ hãi , nghĩ đến hiện tại ngàn nhi không biết rơi xuống, hắn, còn cần sợ hãi việc sao?
Hoàng Thượng lại như thế nào? Tạo phản lại như thế nào, vì hắn ngàn nhi, hắn cái gì cũng không để ý.
Mà bởi vì vừa mới đánh nhau, trên người miệng vết thương, như cũ không ngừng chảy huyết. Tuy rằng lúc trước thương.
Không phải rất sâu, nhưng là nếu còn như vậy chảy xuống đi, chỉ sợ không cần chờ này thị vệ tới bắt hắn, chính hắn sẽ ngã xuống, nhưng là hắn hiện tại, căn bản là bất chấp này đó .
“Mộ Dung bạch, nhĩ hảo đại lá gan, ở trẫm trước mặt, khởi dung ngươi như thế làm càn.” Hoàng Thượng con ngươi gian cũng rất nhanh hiện lên vài tia ngoan tuyệt, nhìn đến hiện tại Mộ Dung bạch, càng thêm hơn vài phần bỏ hắn quyết tâm.
“Các ngươi đến chờ cái gì, còn không cho trẫm đưa hắn bắt.“Hai tròng mắt nhất nhất đảo qua này thị vệ, lại lạnh lùng hạ lệnh.
“Là.” Lần này thanh âm rõ ràng so với vừa mới lớn một chút, cũng đều không khỏi hơi hơi di động cước bộ, hướng về Mộ Dung bạch tới gần, dù sao Hoàng Thượng đã muốn luôn mãi hạ lệnh, thượng cũng là tử, không hơn cũng là đã chết.
“Chắn ta giả, tử.” Mộ Dung bạch con ngươi hơi đổi, vi liễm đôi mắt trung, lại bắn ra một loại làm cho người ta từ đầu kinh đến chân khủng bố, làm cho kia vài cái vừa mới di động một chút thị vệ, đều đều cứng đờ.
“Hắn đã muốn bị thương, các ngươi có cái gì phải sợ đi, cùng tiến lên, không thể bắt sống, tiện lợi tràng giết chết, ai muốn giết này nghịch tặc, trẫm thật mạnh có thưởng.
“Hừ.” Mộ Dung bạch hơi thở gian hơi hơi phát ra một tia hừ nhẹ, khóe môi xả ra lãnh tới cực điểm châm chọc.
Giờ phút này Mộ Dung bạch, giống như là một cái giết đỏ cả mắt rồi ác ma, Hoàng Thượng chỉ nhìn đến hắn bị thương, nghĩ đến hắn đã muốn không có bao nhiêu lực lượng chống cự , nhưng không có nghĩ đến, đối với một cái ngay cả chết còn không sợ nhân, một cái giết đỏ cả mắt rồi ác ma mà nói, còn có cái gì là có thể chắn trụ hắn .
Vốn, hắn còn có vài phần cố kỵ, thủ hạ để lại tình, nhưng là nghe được Hoàng Thượng trong lời nói, vốn là đã muốn điên cuồng hắn, hai tròng mắt trung kia thị huyết bàn hồng quang càng thêm rõ ràng.
Nhìn đến kia đột nhiên vây hướng hắn thị vệ khi, thân hình chưa đối, chính là cánh tay vung lên, vài cái thị vệ đã muốn rất nhanh ngã xuống thượng, hơn nữa là mỗi một kiếm đều là thẳng trung yếu hại, một kiếm bị mất mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khí phi rất tiêu dao - Xuyên không- nữ cường
RomansaThành thân ba năm, chưa từng động phòng, hắn đối nàng tị chi e sợ cho không kịp. Giả ngu sung lăng, xảo diệu che dấu, nàng cũng là nhạc tiêu dao. Bài này là thoải mái, khôi hài, ấm áp một chọi một sủng văn, thích thân nhóm, có thể cất chứa.