Phần 1

5.5K 37 5
                                    


Chương 1 chẳng lẽ bị trang quan tài ( bắt trùng )

Ban ngày xa hoa trang nghiêm Tử Cấm Thành bao phủ ở ải ải màn đêm dưới, dấu đi nguy nghiêm cung điện kim sắc uy nghiêm. Màn đêm trung Càn Thanh cung điện Tây Noãn Các nội truyền ra nam tử thô nặng tiếng thở dốc cùng nữ tử kiều giòn vụn vặt □□ cầu xin tha thứ thanh, tuổi trẻ đế vương chính nằm ở nữ tử kiều tử thân thể mềm mại thượng ra sức trước sau tủng / động / khởi / phục. Hồi lâu lúc sau theo đế vương càng ngày càng tới càng ngày càng mãnh liệt trừu động hắn dưới thân nữ tử truyền ra áp lực cao vút tiêm thanh, ngay sau đó tuổi trẻ đế vương đem hết toàn lực hướng chỗ sâu trong một đưa cả người nằm liệt ghé vào nữ tử trên người không ngừng kinh / luyên. Đãi bình ổn sau đế vương mới phát hiện thân hắn hạ nữ tử ngất đi qua.
Kéo qua chăn gấm phúc ở hai người trên người, Khang Hi xoay người nằm thẳng ở long sàng thượng, ghé mắt nhìn thoáng qua nằm ở chính mình bên người tiểu Quách Lạc La thị, tuổi trẻ kiều nộn mà ngây ngô thân hình cùng khác tuổi trẻ phi tử không có gì đại bất đồng, bất quá nghe nói tính tình so Nghi Tần càng nuông chiều, nhưng so với đại Quách Lạc La thị Nghi Tần thể lực không tồi đêm nay hắn thực tận hứng.
So sánh với càng tới hắn rất thích dịu dàng nhã nhặn lịch sự hoặc tiểu ý ôn nhu nữ tử, Cảnh Nhân Cung Đồng Quý Phi bên người Ô Nhã thị tính tình không tồi. Đương nhiên hắn cũng so thích minh diễm sang sảng Nghi Tần, tuy rằng tính tình ngay thẳng đanh đá, nhưng thắng ở hiểu chuyện hiểu lý lẽ.
Nhắm mắt lại lại mở khi, hẹp dài mắt phượng trung □□ nhanh chóng thối lui khôi phục luôn luôn tới nay bình tĩnh cùng sắc bén.
"Người tới."
Vẫn luôn đứng ở ngoài điện nghe góc tường Lương Cửu Công nghe được kia truyền áp lực tiêm thanh không khỏi thế lần đầu tiên thị tẩm quách thường ở củ tâm, cũng không biết chịu không chịu được vạn tuế gia hạnh, xem như vậy quang cảnh chỉ sợ ngày mai này quách thường đang sợ là khởi không tới.
Này quách thường ở là năm trước tuyển tú tiến cung tiểu chủ, là Nghi Tần nương nương thân muội muội, nghe nói là cái nuông chiều chủ, không được vạn tuế gia mắt, bằng không cũng sẽ không đến bây giờ mới thị tẩm, sợ vạn tuế gia là xem ở Nghi Tần nương nương thể diện đi. Chỉ là xem hôm nay vạn tuế gia này hứng thú khó đoán này quách tiểu chủ có thể hay không như vậy được vạn tuế gia mắt.
Đêm nay hắn chính là ở ngoài điện này vừa đứng chính là hai cái canh giờ. Theo vạn tuế gia lâu như vậy, tự nhiên biết vạn tuế gia phương diện này tương đối trọng, mỗi tháng ít nhất hai mươi ngày trở lên đều phải triệu phi tần thị tẩm. Bất quá lại là hiếm khi có hôm nay hứng thú, hiếm khi lộng thời gian dài như vậy, không thể không nói vạn tuế gia này thể lực phương diện này năng lực thật đúng là chuẩn cmnr tích.
"Vạn tuế gia." Lương Cửu Công nhanh nhẹn nhẹ đẩy cửa tiến điện, quả nhiên không thấy quách thường ở chỉ thấy Khang Hi đã ngồi ở long sàng ngồi chờ hầu hạ. Ngay sau đó vẫy tay một cái, chờ ở ngoài điện cung nữ nối đuôi nhau mà nhập hầu hạ Khang Hi thay quần áo.
"Đưa quách thường ở trở về." Này cung sau tần ngự lần đầu thừa sủng ngất xỉu đi cũng không ít, Khang Hi đã sớm nhìn quen.
"Vạn tuế gia, lưu vẫn là không lưu?"
"Lưu."
Khang Hi dừng một chút nói. Con của hắn tuy rằng sinh không ít, nhưng đứng lại sống sót đến nay mới bốn cái nhi tử, nữ nhi cũng liền một cái, hắn hài tử vẫn là quá ít. Mãn người chú ý nhiều tử nhiều phúc, hắn là đế vương nhi tử với hắn mà nói cũng rất quan trọng, hơn nữa hắn đã hai mươi mấy. Lại nói Quách Lạc La thị tại hậu cung cũng nên có cái hài tử, Nghi Tần tiến cung cũng đã nhiều năm, vẫn luôn không có con, bằng không cũng sẽ không cầu hắn làm tiểu Quách Lạc La thị tiến cung hầu hạ.
Quách Lạc La thị chuyên ra mỹ nhân, Nghi Tần minh diễm, tiểu Quách Lạc La thị kiều tiếu, hai tỷ muội đều là nhan sắc thượng thành mỹ nhân.
Có thể ở hoàng đế trước mặt hầu hạ nô tài đều là tay chân nhanh nhẹn, bởi vì tiểu Quách Lạc La thị ngất đi rồi, bọn nô tài cũng không đánh thức, chỉ là làm trong cung cô cô hầu hạ thay quần áo liền cuốn đem người nâng ra thanh Càn cung thừa dịp bóng đêm không rõ đuổi về Nghi Tần Dực Khôn Cung. Như thế hảo vừa lật đằng, thế nhưng không ai phát hiện ở bọn nô tài nâng tiểu chủ đã từng có như vậy nửa khắc chung thời gian tắt thở quá.
Dực Khôn Cung
Tinh xảo hoa lệ chính điện nội thất, Nghi Tần Quách Lạc La · tú trân trắng đêm chưa ngủ. Vào cung đã ba năm nhiều, trước nay đều biết Hoàng Thượng sẽ không chuyên sủng cái nào phi tần, nhưng này Dực Khôn Cung từ nàng trụ tiến vào, trừ bỏ nàng Hoàng Thượng liền không ở sủng hạnh quá này trong cung những cái đó đáp ứng thường. Hiện giờ nhìn chính mình thân muội muội bị nâng đến long sàng thượng này bị Hoàng Thượng sủng hạnh, nàng tâm tựa như bị vạn giảo giống nhau đau đớn. Nhưng này lại có thể quái ai? Là nàng thân thủ đem muội muội đưa đến Hoàng Thượng long sàng thượng.
Nếu không có nàng mới vừa tiến cung liền người khác nói ăn ám khuy, có thân mình chính mình còn không có phát hiện liền chảy, lại còn có bị thương thân mình, bằng không cũng sẽ không tiến cung ba năm đều không dục; nếu không có nàng không dục cũng không đến mức cầu Hoàng Thượng đem muội muội lưu lại. Tuy rằng Hoàng Thượng cho nàng tấn Tần Vị, nhưng kia cũng chỉ là xem ở nàng phía sau Quách Lạc La thị nhất tộc. Nàng muốn tại đây trong cung trạm được chân, trạm đến ổn cần thiết đến có cái a ca mới được; nhìn Huệ Tần cùng Vinh Tần liền biết, có a ca Hoàng Thượng cùng Thái Hoàng Thái Hậu sẽ che chở, ngay cả nguyên sau Hách Xá Lí thị cũng không dám đối hai người thế nào, càng nói vô tử sau đó.
Lại nói Hoàng Thượng cũng cần phải có một cái chảy Quách Lạc La thị huyết mạch a ca, như vậy Hoàng Thượng mới có thể yên tâm, Quách Lạc La thị mới có thể toàn tâm cấp Hoàng Thượng bán mạng; cho nên mới có nàng muội muội Tú Du tiến cung hầu hạ Hoàng Thượng.
Bất quá nàng cũng biết tú du tính tình, sớm bị a mã ngạch nương cùng các ca ca sủng đến có chút điêu ngoa nuông chiều, lại thiên chân lại đơn thuần, như vậy tính tình là không được Hoàng Thượng thích. Bất quá đúng là như vậy nàng mới yên tâm, yên tâm làm nàng tiến cung mượn nàng bụng.
Tú Du thân thể khỏe mạnh có thể sinh dục a ca, rồi lại không được Hoàng Thượng sủng ái; mà nàng càng lại đến Hoàng Thượng tâm, Tú Du sinh hạ a ca định có thể dưỡng ở nàng dưới gối. Nàng biết Hoàng Thượng cùng Thái Hậu là định sẽ không cho phép trong cung có cùng là Quách Lạc La thị địa vị cao phi tần, mà nàng đã là Tần Vị, chỉ cần dưới trướng có a ca lại có thể được đến Quách Lạc La thị duy trì nàng định có thể tấn vì phi vị.
Này trong cung chú ý tử lấy mẫu quý, mẫu lấy tử quý, đến lúc đó nàng thân cư địa vị cao có Hoàng Thượng sủng ái, có gia tộc duy trì, không chừng nàng dưới gối a ca cũng có thể tránh thượng một tránh.
Nghĩ vậy chút, Nghi Tần bởi vì tiểu Quách Lạc La thị thị tẩm mà không ngờ tâm tình dần dần tiêu tán, bắt đầu ở trong lòng âm thầm mưu hoa lên.
Thả không đề cập tới Nghi Tần như thế nào mưu hoa, bị nô tài môn nâng đã chặt đứt khí tiểu Quách Lạc La thị đột nhiên lại có sinh lợi. Nhiên lúc này quách thường ở tiểu Quách Lạc La thị đã sớm đã thay đổi tim.
La Tú Du là bị hoảng tỉnh, này hoảng cảm giác thế nhưng giống nàng bị người nâng, chẳng lẽ nàng bị người phát hiện đã chết bị người nhặt xác trang trong quan tài, này cơ hồ là la Tú Du có ý thức kia trong nháy mắt ý tưởng.
Nàng rõ ràng nhớ rõ nàng đang ở đi làm, đột nhiên toàn bộ office building cháy, toàn bộ office building đều rối loạn, cửa văn phòng cũng trên lầu lao xuống tới người đổ đến gắt gao mở không ra, nhìn văn phòng nội càng ngày càng nùng yên, sặc đến căn bản không có biện pháp hô hấp, chỉ cảm thấy sắp hít thở không thông. Không có cách nào, nàng chỉ có thể liều mạng tạp cửa sổ, căn bản mặc kệ nàng văn phòng là ở bảy lâu ở hỏa long vọt vào tới khi nàng cầm bức màn ra sức hướng ngoài cửa sổ nhảy xuống đi. Đã có thể ở nàng nhảy lầu kia trong nháy mắt chỉ thấy trước mắt một mảnh bạch quang nàng liền mất đi biết. Kia trong nháy mắt nàng biết lúc này mất đi ý thức nàng cũng chỉ có thể chờ chết.
Nhưng kia đại một mảnh biển lửa, mà nàng còn mất đi ý thức căn bản vô pháp chạy trốn, chỉ khó là chờ chết. Chính là hiện tại là chuyện như thế nào? Nàng như thế nào sẽ còn có tri giác còn có ý thức?
Chẳng lẽ nàng bị cứu? Chính là kia có thể sao? Nàng từ bảy lâu nhảy xuống, còn mất đi ý thức, bức màn cũng vô dụng thượng chỉ sợ còn không có bị lửa đốt chết nàng đã sớm trước ngã chết.
"Tiểu chủ." Liền ở la Tú Du rối rắm khi một tiếng thanh thúy giọng nữ đánh gãy nàng suy nghĩ.
Tiểu chủ? Đây là cái gì xưng hô? Chẳng lẽ là tiểu trư? Hoặc là tiểu trụ? Đây là ở kêu ai?
Theo thanh âm đến gần mấy người tiếng bước chân, ngay sau đó nàng bị người đỡ lên.
"Nhẹ điểm, mau đem tiểu chủ đỡ vào nhà đi, đừng đánh thức tiểu chủ." Lại là kia nói giọng nữ.
"Vài vị công công vất vả......"
Theo bị người đỡ đi xa, la Tú Du nghe không rõ kia giọng nữ tiếp tục nói cái gì? Bất quá công công này hai chữ lại là nghe rõ?
La Tú Du chỉ cảm thấy trong đầu một đạo sấm sét ầm ầm đem nàng oanh đến đầu váng mắt hoa.
Tiểu chủ? Công công? Này tuyệt đối không phải thế kỷ 21 nên có xưng hô?
Như thế nào nghe đều như là thanh cung kịch xưng hô?
Từ từ, nàng, nàng bị người đỡ, nàng là tiểu chủ?!! Trong đầu đột nhiên nhảy một cái thế kỷ 21 internet nghe nhiều nên thuộc từ ngữ: Xuyên qua!
Lúc này nàng còn đoán không được là chuyện như thế nào, kia nàng chính là cái ngốc tử?
Nàng thế nhưng xuyên qua? Nàng xuyên qua!

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa-Thiên Phương Ngụy TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ