Chương 328 thất sủng? Mượn sức thế lực
"Vạn tuế gia điểm Lương phi tùy giá?!" Tú Du nhíu mày.
"Đúng vậy nương nương, hàm phúc cung kia cái đinh hồi báo Lương phi nương nương đã ở chuẩn bị hành lễ." An tồn phúc trong lòng thấp thỏm bất an, vạn tuế gia thế nhưng điểm đã sớm thất sủng có Lương phi nương nương tùy giá lại không điểm nhà mình nương nương đi, này rốt cuộc là như thế nào chuyện này a.
"Lương phi, Lương phi......" Tú Du cân nhắc Khang Hi tâm tư.
Vạn tuế gia đây là muốn cất nhắc Lương phi mẫu tử!
"Trừ bỏ Lương phi còn có ai đi?"
"Hồi nương nương lời nói, Đồng Quý Phi nương nương có đi, phi chủ tử chỉ có Lương phi nương nương, tần chủ tử có cùng tần nương nương cùng ô tần nương nương, còn lại quý nhân thường ở đáp ứng thứ phi hơn mười người."
Nàng không đi liền Tứ Phi cũng không đi, xem ra không đơn thuần chỉ là muốn cất nhắc Lương phi mẫu tử còn cất nhắc ô tần mẫu tử.
Nàng cùng Tứ Phi chi huệ vinh nghi chi tử đều là đoạt đích đứng đầu người được chọn, xem ra Khang Hi là tưởng cất nhắc Lương phi mẫu tử cùng ô tần mẫu tử chèn ép nàng cùng huệ vinh nghi tam phi.
Cũng là, nàng cùng tam phi chi tử xuất thân cao nếu là nâng lên tới tưởng lại chèn ép đi xuống sợ là không dễ; Lương phi mẫu tử xuất thân thấp nhất, nhưng là dận tự lại là phế Thái tử sau tiếng hô tối cao Thái tử người được chọn; mà ô tần là bao con nhộng cung nữ, xuất thân chỉ so Lương phi hảo như vậy một chút, quan trọng ô tần thập thất a ca cùng mười sáu a ca giống nhau xuất thân, mười sáu a ca thất sủng tổng muốn lại nâng ra một cái tới.
Khang Hi tâm tư sẽ là nàng tưởng như vậy sao?
Càng nhiều Tú Du cũng đoán không ra tới.
Nghĩ vậy chút Tú Du trong lòng trơ trẽn Khang Hi, người này tâm lý đã vì hoàng đế quyền thế mà vặn vẹo.
Phóng xuất thân chiều cao năng lực hoàng tử không chọn cố tình cất nhắc ra nô tài sinh hoàng tử chỉ vì bảo trụ hắn đế vị, liền giống như phế đi tôn quý Thái tử cất nhắc tân giả kho tội nô nhi tử; xem ra ở Khang Hi trong lòng hắn đế vị đã thắng qua hết thảy.
Có lẽ nàng hẳn là may mắn hắn như vậy vô tình, nếu không nàng như thế nào có thể ngoan hạ tâm tới.
"Ngươi trước đi xuống đi, đến bên ngoài kêu Vân Đường cùng tôn ma ma tiến vào."
"Là, nương nương."
Rốt cuộc muốn bắt đầu rồi, không vọng nàng mưu hoa ba mươi năm chờ đợi ba mươi năm.
Khang Hi triều này một ít tựa hồ đều ở biệt nữu mà cường hãn nghĩ sử thượng quỹ đạo tiến hành, một khi đã như vậy vậy làm nàng thêm nữa chút củi đốt đem hỏa.
Tú Du tuy không đi sướng xuân viên nhưng là sướng xuân viên tin tức Tú Du lại là biết, bởi vì tiên tri cho nên rất nhiều sự nàng sớm có an bài, hiện giờ nàng liền ổn ngồi cung nhìn sự tình triều khởi triều lạc.
Quyền thế thay đổi hết thảy chiếu sử thượng giống nhau tiến hành rồi, nàng chỉ cần thường thường thêm đem hỏa là được.
Khang Hi tiến đến sướng xuân viên trước không có triệu kiến phế Thái tử càng là không đề cập phế Thái tử, cái này làm cho không ít người âm thầm suy đoán Khang Hi có phải hay không hoàn toàn từ bỏ phế Thái tử; như vậy trắc đoán làm vài vị hoàng tử càng là ngo ngoe rục rịch.
Khắp nơi đều ở súc lực lấy đãi, đặc biệt là gần đây bị Khang Hi xem ra thả liên tiếp triệu kiến Cửu hoàng tử dận tự, Khang Hi đối dận tự sủng hạnh làm một chúng duy trì dận tự quan viên liền giống như tiêm máu gà dường như kích động không thôi, gấp không chờ nổi muốn đem dận tự đẩy thượng trữ quân hoặc là đế vương chi vị hảo giành được từ lúc long chi công, giành được vinh hoa phú quý cùng đào thiên quyền thế quang tông rạng rỡ tổ.
Mặc kệ người khác thế nào cấp như thế nào biểu hiện Dận Chân đều không dao động, trải qua Thái tử bị phế bị quan nhập Tông Nhân Phủ việc sau Dận Chân nhanh chóng trưởng thành lên, đã từng tự phụ tự mãn cảm xúc đều tự mình lắng đọng lại xuống dưới, nguyên bản áp chế nóng nảy xúc động bản tính cũng chân chính bình tĩnh trở lại.
Bởi vì Tú Du cho hắn thế lực cùng có mạch cùng hắn gần mười mấy năm qua âm thầm bồi dưỡng thế lực, các loại tin tức cuồn cuộn không ngừng truyền quay lại, làm hắn đối tình thế càng sâu khắc hiểu biết cùng phán đoán.
Dận Chân kia không vội, Tú Du này liền càng không nóng nảy, hai mẫu tử một trong cung một ngoài cung ăn ý tĩnh nhìn sự tình phát triển, lúc cần thiết không hẹn mà cùng thêm du thêm hỏa.
Ngày gần đây tới Nam Uyển sướng xuân viên kia liên tiếp triều thần tiến gián tân lập trữ quân, chư hoàng tử tranh đấu cũng sự nóng sáng hỏa.
Đầu tiên là bạo xuất tướng sĩ trương minh đức gián mưu thứ Thái tử việc mệt duy trì dận tự hướng này đề cử trương minh đức cũng truyền bá tướng sĩ đồn đãi một chúng quan viên bị khóa lấy hỏi thẩm, dận tự cũng bởi vậy bị cách tước; ngay sau đó tam bối lặc dận chỉ tố giác thẳng quận vương Dận Đề lợi dụng lạt ma nguyền rủa yểm trấn phế Thái tử việc, khiến Dận Đề bị cách tước giam cầm.
Huệ Phi cùng Vinh Phi bởi vì dận chỉ tố giác Dận Đề một chuyện mà hoàn toàn trở mặt thành thù không tương lui tới, Huệ Phi càng ở cầu kiến quá Khang Hi một mặt lúc sau liền bế cung không ra.
Dận Đề rốt cục là bị vặn đảo!
Xưa nay lập tự có lập đích lập trường nói đến.
Con vợ cả Dận Nhưng cùng Hoàng trưởng tử Dận Đề liền giống như hai tòa núi lớn đè nặng dận chỉ, ép tới hắn không thở nổi.
Như Thái tử bị phế Hoàng trưởng tử bị giam cầm, vô đích vô trường, hắn dận chỉ chính là chư hoàng tử tuổi dài nhất, không còn có cái gì con vợ cả trưởng tử đè ở hắn trên đầu.
Ha ha......
Gần chút thời gian dận chỉ tâm tình xưa nay chưa từng có hảo.
"Đáng tiếc, làm lão Cửu cấp chạy thoát."
Nghĩ đến bị chứng minh là bị hãm hại mà vô tội dận tự, dận chỉ bởi vì vặn đảo Dận Đề mà vui sướng sắc mặt lại trầm xuống dưới. Này lão Cửu thật đúng là gặp may mắn, như vậy đều nhào lộn hắn.
Không sai, cái gì Dận Đề nguyền rủa yểm trấn phế Thái tử sự là dận chỉ một tay thiết kế, nguyên bản là nhất tiễn song điêu mưu kế hắn không chỉ có tưởng vặn đảo Dận Đề còn tưởng trừ bỏ tiếng hô tối cao dận tự. Đáng tiếc dận tự kế cao một bậc, chạy thoát.
Nhìn dận tự người ủng hộ càng ngày càng nhiều, dận chỉ trong lòng khí liền đổ đến càng khó chịu.
So cùng đối dận tự tức giận, đối Dận Chân dận chỉ càng là khó hiểu.
Còn lại chư hoàng tử trung lão Tứ xuất thân tối cao, tước vị cũng là tối cao; tuy không nghĩ thừa nhận, nhưng là lão Tứ đích xác so với hắn cùng lão Cửu càng có ưu thế. Chính là hiện giờ đã đến như vậy tình hình lão Tứ thế nhưng người thờ ơ, hắn càng ngày càng xem bất động lão Tứ.
Chẳng lẽ lão Tứ thật không có cái kia ý tứ, lời này chính hắn đều không tin, đều là Hoàng A Mã nhi tử ai đều cùng có cái kia tâm tư; chẳng lẽ là bị quan một hồi Tông Nhân Phủ cấp dọa, lão Tứ hẳn là không như vậy nhát gan đi.
Xem ra lão Tứ là muốn nhìn hắn cùng lão Cửu đấu hảo ngồi thu ngư ông thủ lợi.
Lão Tứ cũng quá xem nhẹ lão Cửu quá coi thường hắn.
Dận chỉ tưởng đối phó Dận Chân, bất quá không đợi hắn động tác Khang Hi kia lại nhất cử động đánh hắn cái trở tay không kịp.
Khang Hi hồi cung, hơn nữa hồi cung cùng ngày không chỉ có triệu kiến dận tự càng là triệu kiến phế Thái tử; mặc kệ Khang Hi thấy cái nào đều là làm kiêng kị dận chỉ.
Khang Hi đột nhiên hồi cung đối chư hoàng tử tới nói là cái trở tay không kịp hành động, nhưng là đối hậu cung lại là không có gì ảnh hưởng. Hậu cung địa vị cao phi tần sớm không có tranh sủng chi tâm, bởi vì đều có nhi tử chính là vì tiền triều hậu cung cân bằng Khang Hi cũng sẽ không dễ dàng động hậu cung địa vị cao phi tần.
Biết được Khang Hi là bởi vì bệnh mới hồi cung, tuy rằng hai chi gian ngăn cách thật nhiều, càng là Tú Du là vẫn là thập phần lo lắng Khang Hi thân thể; bất quá Khang Hi không triệu kiến nàng cũng không dám dễ dàng đi Càn Thanh cung.
Liền ở Tú Du nghĩ như thế nào có thể thấy thượng Khang Hi một mặt khi, thanh Càn cung kia có người tới truyền lời.
"Nương nương, thanh Càn cung kia Ngụy công công làm người tới truyền lời, vạn tuế gia bệnh còn chưa khỏi hẳn, thập phần tưởng niệm nương nương thân thủ làm đậu đỏ bánh."
Lương Cửu Công đã chịu phế Thái tử một chuyện liên lụy bị Khang Hi đuổi chức giam giữ ở cảnh sơn, lúc trước lần chịu Lương Cửu Công xem ra Lý Đức toàn cũng chịu liên lụy mất tổng quản chi vị, từ nhiễm chín công một khác đồ đệ Ngụy châu tiếp nhận hắn thanh Càn cung thái giám tổng quản chi vị.
Tú Du thân thủ làm đậu đỏ phấn bánh làm người đưa đến Càn Thanh cung đi. Không phải nàng không nghĩ đi, chỉ là nàng không thể tùy tiện đi, này đưa đậu đỏ bánh coi như làm là thử.
Bất quá lúc này đây làm đậu đỏ bánh Tú Du vô dụng thượng linh tuyền, nàng do dự, cuối cùng cuối cùng là vô dụng thượng.
Càn Thanh cung kia Khang Hi vẻ mặt mỏi mệt không thôi nhìn trong tay tấu chương, có lẽ là quá mệt mỏi, hắn gác xuống tay vuốt ve giữa mày; đứng ở long án đế Ngụy châu thấy Khang Hi gác xuống bút nhân cơ hội đem đặt ở một bên hộp đồ ăn ôn đậu đỏ bánh lấy ra.
"Vạn tuế gia, ngài nghỉ một lát dùng chút điểm tâm đi."
"Ân."
Ngụy châu chạy nhanh cấp Khang Hi rửa tay lau tay dâng lên trà nóng.
Niết một khối đậu đỏ bánh cắn một ngụm còn chưa nhai nuốt xuống, Khang Hi ngẩng đầu nhìn hướng Ngụy châu: "Đây là Cảnh Nhân Cung kia đưa tới?"
"Hồi vạn tuế gia, đúng là tĩnh quý phi nương nương thân thủ làm cung nhân đưa tới."
"Tĩnh quý phi không có tới?"
Nhìn này quen thuộc đậu đỏ bánh nếm quen thuộc hương vị, lúc này mới kinh giác hắn đã có nửa năm chưa thấy qua tĩnh quý phi.
Nhớ tới cái kia hắn sủng ái nữ nhân, cái kia liều mình cứu hắn nữ nhân, trong miệng đậu đỏ bánh cũng thay đổi hương vị.
"Thu hồi đi." Đem cắn một nửa đậu đỏ bánh gác hồi đĩa nội.
"Vạn tuế gia?! Già!" Nhẹ nhàng đem đậu đỏ bánh thu hồi thả lại hộp đồ ăn trung.
Ngụy châu sờ không chuẩn Khang Hi tâm tư, vạn tuế gia như vậy, chẳng lẽ là quý phi nương nương muốn thất sủng, không nên a.
"Truyền chỉ Kính Sự Phòng đêm nay làm cùng tần tới thị tẩm."
"Già." Ngụy châu khom người chính lui ra ngoài chỉ chốc lát lại phản hồi, thấy Khang Hi trong ly trà thiếu đang muốn cấp Khang Hi đổi tân đã bị gọi lại.
"Từ từ, đem tân tiến thượng đông châu chọn mười đại cấp tĩnh quý phi đưa đi, kia có kia ngọc bình...... Ngươi tự mình đưa đến Cảnh Nhân Cung đi."
Khang Hi điểm liên tiếp kiện kiện chính là giá trị liên thành trân bảo.
"Già, nô tài này liền đi."
Cùng vừa mới thấp thỏm bất đồng, lúc này Ngụy châu trong mắt đều là ý cười. Hắn liền nói sao, quý phi nương nương sao có thể thất sủng đâu.
Hắn sư phó lui ra phía trước chính là nói với hắn quá vạn tuế gia trong lòng có quý phi nương nương.
Sủng ái cùng trong lòng có này nhưng hoàn toàn là hai cái bất đồng khái niệm; vạn tuế gia có thể vì nào đó tất yếu đi sủng hạnh phi tần nhưng này đó phi tần cũng không nhất định là vạn tuế gia để bụng, chính là nếu vạn tuế gia để bụng nhất định là sẽ sủng ái; tĩnh quý phi có thể được vạn tuế gia mấy chục năm sủng ái, có thể thấy được vạn tuế gia đối nàng là để bụng.
Càn Thanh cung này nhất cử nhất động đều tại hậu cung phi tần chú ý bên trong, tĩnh quý phi cấp vạn tuế gia đưa điểm tâm, vạn tuế gia bài cùng tần thẻ bài từ từ, chỉ chốc lát tin tức liền truyền tới hậu cung.
Tĩnh quý phi cấp vạn tuế gia đưa điểm tâm vạn tuế gia lại phiên cùng tần thẻ bài, như vậy đánh tĩnh quý phi thể diện sự thật là làm người thống khoái, nghi phi tâm tình rất tốt.
"Quách Lạc La thị · Tú Du, ngươi rốt cuộc cũng muốn thất sủng sao? Ha ha......"
Trời biết nàng chờ hôm nay đợi đã bao lâu, nghi phi trong lòng vô cùng vui sướng.
Từ lão Tứ bị quan tiến Tông Nhân Phủ lúc sau nàng liền có dự cảm Quách Lạc La thị · Tú Du kia tiện nhân muốn thất sủng, quả nhiên...... Ông trời không phụ nàng sở vọng a.
Dận Chân bị quan tiến Tông Nhân Phủ, ở nghi phi xem ra đó chính là Dận Chân phạm vào sai, là Khang Hi đối Dận Chân chán ghét vứt bỏ.
"Lan ma ma, ngươi làm người cấp a mã truyền lời......"
Quách Lạc La gia thế lực cũng tới rồi nên thu nạp lúc, nghi phi có chút gấp không chờ nổi!
Nàng không ở chờ, chờ Quách Lạc La thị · Tú Du thất sủng ngày này, chỉ có Quách Lạc La thị · Tú Du thất sủng nàng mới có thể không kiêng kị nàng, a mã mới có thể không hề cố kỵ thu nạp Quách Lạc La thị nhất tộc thế lực.
"Quách Lạc La thị · Tú Du xem ngươi còn như thế nào cùng ta đấu."
Trời biết nàng chờ đợi ngày này đợi bao lâu, nàng chờ đem Quách Lạc La thị · Tú Du dẫm hạ hạ, hung hăng đạp lên dưới chân liền như lúc trước Quách Lạc La thị · Tú Du sơ tiến cung khi như vậy.
Lan ma ma đi ra ngoài truyền tin tức phản hồi không đợi nghi phi cao hứng tẫn, trước sau bất quá nửa canh giờ Càn Thanh cung kia lại truyền ra vạn tuế gia ban thưởng tĩnh quý phi tin tức; hỉ kinh giận đan xen làm nghi phi nhịn không được phát cuồng.
"Vì cái gì? Vì cái gì? Quách Lạc La thị · Tú Du kia tiện nhân có sẽ cái gì hảo, vạn tuế gia thế nhưng đãi nàng như vậy hảo......"
Nàng là thiệt tình yêu thích vạn tuế gia, đem hắn để ở trong lòng, chính là vạn tuế gia ngài vì cái gì chỉ nhìn đến Quách Lạc La thị · Tú Du.
Không, không, đều là Quách Lạc La thị · Tú Du kia tiện nhân sai, là nàng mê hoặc vạn tuế gia.
Vạn tuế gia nguyên là sủng ái nàng, hậu cung rất nhiều phi tần trung nàng là nhất được sủng ái, có thể cùng nàng tương so cũng cũng chỉ có Ô Nhã thị; Ô Nhã thị chỉ là cái bao con nhộng nô tài nàng cũng không đem nàng đặt ở trong mắt. Chính là này hết thảy từ Quách Lạc La thị · Tú Du thừa sủng hậu sinh hạ tam bào thai sau liền thay đổi, vạn tuế gia sủng ái nhất không hề là nàng mà là nàng muội muội.
Chẳng những sủng ái Quách Lạc La thị · Tú Du còn làm nàng lướt qua chính mình tấn phi vị tấn quý phi, nàng hảo hận, hảo hối a, nàng ngàn không nên vạn không nên làm Quách Lạc La thị · Tú Du tiến cung......
Nghi phi khóc rống phát tiết.
Lan ma ma chờ nghi phi phát tiết xong sau mới thấp thỏm bất an tiến lên: "Nương nương, vừa mới đưa tin muốn hay không thu hồi."
"Không cần, chỉ bằng đại ca mấy cái còn có thể bẻ đến quá a mã."
Quách Lạc La thị nhất tộc thế lực nàng nhất định phải được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa-Thiên Phương Ngụy Tử
Genel KurguMột hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân di vật không gian mang theo xuyên qua thời không trọng sinh vì thanh triều Khang Hi hậu cung phi tần. Phát hiện ở chính mình thế nhưng xuyên thành Khang Hi hậu cung nổi danh pháo hôi phi tần chi nhất. Quách Lạc La...