Pano kung sa hindi inaasahang panahon mabago nya lahat ng kapangitan sa ugali mo? pano mahal mo na pala sya, pano kung natatakot ka umamin kase baka masira ang friendship nyo at natatakot kang mawala sya sayo, pano kung may nagawa kang di maganda at nasaktan mo sya ng sobra, pano kung binawian ka nya? magagalit ka ba? pano kung nagmove on ka dahil sa ginawa nya at nagkaron ka nang bagong mahal, at pag balik mo muli kayong nagkita at bumalik ang nararamdaman mo sakanya? pano kung may mahal na din pala syang iba? Ano ang gagawin mo? hahayaan mo na lang ba sya na mawala ng tuluyan sayo? o gagawa ka nang paraan para mabalik sya sayo? pano na ang taong nagmamahal sayo ngayon? sasabihin mo ba sakanya na sya parin ang mahal mo? (lets see kung ano ang mayayare ;])
Hi I'm alyssa Caymo Valdez, you can call me aly or ly for short isa akong simpleng tayo pero boyish, masungit, badgirl, minsan walang galang, pero mapagmahal ako ;) Eto ko ngayon College na at sa ADMU ako magaaral, btw mamaya may training na para sa volleyball at mag tataryout ako don :)
Ma'am:Ly gising na may tryout ka malalate ka naAly: Opo ma'am babangon na po
Ma'am: bilisan mo ang kilos ah malate ka, pag baba mo kumain ka
Aly: opo na dami pang sinasabe na kilos na oh -___-
Ma'am: Umayos ka nang pag sasagot mo ha!!
Aly: mas excited pa po ata kayo saken eh. kayo na lang po yung magtryout? :3 -_-
Ma'am: isa pang sagot mo tatampalin ko na muka mo!! aga aga ang bastos mong bata ka!
Aly: di na ko bata Ma'am chill sorry na po iloveyou (hugggggg)
Ma'am: nako ikaw bata ka oh kumain ka na dyan! kung di ka lang malambing eh! oh wag mambabae mamaya ha? hinay hinay! este manlalake pala hahaha
Aly: ma'am stop bullying me!
BINABASA MO ANG
Starting :)
Fanfictionokay naman tayo ah? baket naglaho ang lahat? anong nangyare satin? baket mo ko iniwan? akala ko ba di mo kayang mawala ako bakit ikaw pa yung nawala? maghihintay ako at pag balik mo sana ako parin tandaan mo yan mahal na mahal kita, -pag balik ko ik...