(2months had passed simula ng umalis si alyssa sa pilipinas)
ALYSSA's POV
2months na kong walang pinoproblema, ang gaan sa pakiramdam pag wala kang dinadamdam na sakit, yung tipong chill lang lahat, masaya naman pero, kulang eh, wala si den sa tabi ko, kamusta na kaya sya :3 namimiss ko na sya sobra, mas masaya siguro kung okay kame ni den at nandito din sya ngayon, hay! btw otw ako ngayon sa airport susunduin ko sila kuya albert at ate dianna, yeah silang dalawa lang, gusto sanang isama si den kaso ayoko, di ko pa kayang humarap sa kanya, kahit na miss ko na sya kailangan kong magtiis, wala nakakaalam sa ALE na 4months lang ako dito, bukod kay ate dzi, dahil alam kong mapagkakatiwalaan talaga sya, kase yung iba ang liligalig ng bunga nga eh :3 , sa kakaisip ko di ko namalayan na nandito na pala ako sa airport, matawagan na nga si kuya.
*calling kuya albert<3*
*ring* *ring* *ring*
Albert: "hello aly?"
Ako: "san na po kayo kuya?"
Albert: "palanding na yung eroplano ly, wait gisingin ko lang baby ko
Ako: "okay kuya"
Albert: "iingitin kita ngayon bunso, haha"
Ako: "whatever kuya"
Albert: "pakinggan mo"
(baby gising na, palanding na yung eroplano)
(tagal yata ng tulog ko ah, nangalay ka ata baby, nasan na daw si aly?)
(nandyan na, iniintay na tayo, tara na)
(wait baby kiss ko?)
Ako: "ate wag nangiingit si kuya, nakakainis ka kuya!!!! masweet padin kami ni den!!" malakas na pagkakasabe ko sana marinig ni ate dianna
Dianna: "chill aly haha, grabe rinig na rinig, wait intayin mo kami ng kuya mo, pababa na kami tsaka tayo magusap, iOP natin tong kuya mo"
Ako: "good idea ate haha"
albert: "o kayo ha, pinagtutulungan nyo ko, baba ko na to princess, hintayin mo na lang kame, may surprise kame sayo ni dianna"
Ako: "yehey!! ano kuya?"
Ate dianna: "secret, magintay ka dyan haha, byeeee!"
Ako: "wait at----"
Arghhhhhh! nakakainis ano ba yung surprise nila :3 baket bigla akong kinabahan, ano na naman kaya ang pakulo nito nila kuya, hays! pasurprise surprise pa, ay btw may sariling bahay na ko dito sa states, binili ako nila daddy at mommy haha spoiled na kung spoiled wala eh, ako princess nila, kaya lahat nabibigay saken pero syempre babawi din ako sakanila, potek! sino to nagtakip ng mata ko?! litse naman oh!
Ako: "sino to?!!! bitawan mo ko!!"
Albert: "hey dont shout, nakakahiya kuya mo lang to, kailangan lang namin iblindfold ang mata mo, halika na, nasan ba ang car mo?"
Ako: "pinakaba mo naman ako kuya eh, nasa parking lot, kulay blue sya na may nakalagay sa gilid nang pintuan na Valdez13"
Ate dianna: "13 na pala ang no. mo ngayon ly? hahaha inaagawan mo kapatid ko ah"
BINABASA MO ANG
Starting :)
Fanfictionokay naman tayo ah? baket naglaho ang lahat? anong nangyare satin? baket mo ko iniwan? akala ko ba di mo kayang mawala ako bakit ikaw pa yung nawala? maghihintay ako at pag balik mo sana ako parin tandaan mo yan mahal na mahal kita, -pag balik ko ik...