Ma'am: Osya sige na. umakyat ka na at maliligo malalate ka
Aly: anong oras na ho ba ma'am? (habang may tinapay sa bunganga)
ma'am: mag nanine na anak
Aly: ha, putangina ma'am bat ngayon mo lang sinabe!!! (tumakbo paakyat ng kwarto at naligo na sa banyo)
Ma'am: aba lokong bata to ah, minura pa ko!
ilang minuto lang bumaba si aly, at pumasok sa kotse nya, at inistart na ang kotse nya
(SA ADMU)
naghahanap si aly nang pag paparkingan nya ng kotse nya at pag baba nya nakita nya yung kaibigan nya nung highschool
Aly: oy marge, dito ka din pala sa ADMU :)
marge: oo haha may kaibigan kase ako pinilit akong dito magaral, gusto mo makilala?
Aly: osige haha chixs ba yan ha? joke :)
Marge: loko ka talaga wala ka paring pinagbago! napaka babaero mo! oh ayan no. nya dennise michelle garcia lazaro pangalan nya! hinay ha? baka mafall ka dyan :D nako! swerte mo na lang pag nafall din yan sayo ;) sige na una na ko malelate ako sa first class ko, mag tatryout ka no? Goodluck :)
Aly: haha sige salamat baliw ka talaga, tetext ko na lang, goodluck din sa mga magiging kaibigan mo baka maubasan ng pagkaen XD BABOY!
Marge: Che alis na ko!
Aly's POV
Hhhhmmmm... text ko na nga :)
Hi? :) send to #0905.......
(nagreply naman agad)
hello :) who's this? :)
ahm.. im alyssa valdez ly na lang for short :)))) binigay nga pala saken ni marge no. mo :))
ah. ako naman si ====
(bogsshhhh!!)
Aly: aray ang sakit, yung baba ko ang tigas naman ng ulo, sorry di kase ako nakatingin sa dinadaanan ko :3
Den: no need to say sorry im okay, di rin ako nakatingin sa dinadaanan ko, btw i'm dennise michelle garcia lazaro den for short, ang you are? (hinila ko yung kamay para makatayo na rin sya lambot ng kamay nya)
Aly: oh so your dennise, i'm alyssa valdez haha oh nagpakilala ulit ako ;)
Den: Ah mag rereply na kase ako sayo kaya di ako nakatingin sa dinadaanan ko sorry :)
aly: haha wag ka na mag sorry were fault us okay :) btw ganda ng mata mo ah :) (shit ang ganda naman neto :o wag kang mafall aly ;3)
den: ay haha salamat :) ang cute ng dimples mo :) (sabay sundot sa dimple nya, ang cute kase talaga)
Aly: haha salamat din, wait anong oras na ba?
den: (tinignan yung watch nya) it's already quarter to 10, my god may tryout nga pala ngayon fuck!
Aly: so mag tatryou ka din pala?
NAGKATITIGAN SABAY TAKBO NANG MABILIS PAPUNTA SA BEG pag kakita nila nag jojogging na ang iba
Coach roger: mag tatryout kayo? magbihis na kayo at sumabay na kayo sakanila
alyden: sige po coach (nagkatinginan sabay tawa)
BINABASA MO ANG
Starting :)
Fanfictionokay naman tayo ah? baket naglaho ang lahat? anong nangyare satin? baket mo ko iniwan? akala ko ba di mo kayang mawala ako bakit ikaw pa yung nawala? maghihintay ako at pag balik mo sana ako parin tandaan mo yan mahal na mahal kita, -pag balik ko ik...