-Sakito , sống tốt nhé co..n ...trai...khục ... mẹ m...ãi yêu ... con ... khục khục - người phụ nữ đó ngay lập tức ngưng thở , cơ thể dần lạnh và nhợt đi .
Cậu bé tên Sakito đó gào thét lên : MẸ !!!!!!!!!!!!!!!!!
Tự bản thân chứng kiến cảnh người cha giết chết mẹ mà tim cậu thắt lại , mọi hình ảnh về gia đình thân yêu ngày nào vỡ oà . Cậu đau lòng , vô thức vuốt nhẹ mái tóc mềm mại của người mẹ quá cố lần cuối và đưa bà đến nghĩa trang an táng cho bà ...
Một hình bóng kì lạ xuất hiện sau lưng cậu ... Trên tay hắn là một thanh gươm lớn , cất giọng khàn khàn nói với cậu : Hãy trả thù ! Trả thù đi trước khi quá muộn ! - hắn đến gần , đưa thanh gươm cho Sakito : Thay đổi tính cách , thay đổi con người , thay đổi quá khứ , làm mới tất cả và hãy giành lại tất cả trở về những gì mà cậu vốn có , cậu bé !
Đôi tay Sakito vô thức nhận lấy thanh kiếm . Bỗng một luồng sát khí của thanh kiếm ăn mòn cơ thể cậu , thoáng chốc , mọi thứ trong cậu đã thay đổi . Cậu đã lột xác thành một con người hoàn toàn mới . Người đàn ông kia tiếp lời : Nhớ lời ta , giành lại tất cả những gì cậu đã mất ! - hắn tan biến .
Đôi mắt cậu trở thành màu đỏ thẫm khát máu , mái tóc từ màu đen óng bỗng nhuộm trắng cả . Khuôn mặt cậu nhìn bảnh trai hơn hẳn , ngạc nhiên giây lát , cậu thề với linh hồn người mẹ dấu yêu : - Mẹ à ! Con hứa sẽ trả thù gấp trăm lần những gì hắn đã gây ra cho mẹ và con hứa sẽ giành lấy tất cả của chúng ta !!
Cậu nâng kiếm lên , bầu trời đột nhiên nổi sét , trở mưa .
Và cái tên Sakito sẽ chỉ có mình cậu biết vì từ nay , tên cậu là DEATH .
Trên con đường quen thuộc mà hôm nào , hắn đã vui vẻ nắm tay cậu dắt đi chơi . Bây giờ càng nghĩ , sẽ chỉ thêm bực mà thôi .
Thanh kiếm sắc lẻm ấy được bảo vệ và nguỵ trang hoàn hảo trong một cái vỏ kiếm có hoa văn sắc sảo giống như những cành cây (!) làm chúng không gây sự chú ý của mọi người . Cậu đi mãi ... cho đến khi dừng chân tại một căn biệt thự xa hoa lộng lẫy ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến thần nguy hiểm
Подростковая литератураCậu là chiến thần máu lạnh nổi tiếng giết ngừơi ko thương tiếc , có vẻ ngoài cold và cực kì đẹp troai . Anh vốn đc biết là người vô tình và lãnh khốc nên không một ai dám lại gần anh ...