Chốt ý là BL dù số đông là Ngôn

18 4 4
                                    

- Thằng khốn ! Mày không biết tao là ân nhân cứu mạng của mày à ?
- Thì sao nào ?
- Mày .... - Anh nghiến răng bóp cổ cậu thiếu niên trước mắt .
- Vì người tôi thương nhất trên đời đã mất nên có thể đừng manh động chút được không - cậu đột nhiên ỉu xìu mệt mỏi , xoa xoa thái dương , chợt nhớ thứ gì , cậu la :
- Quần áo của tôi đâu ??????
- Trong nhà tắm , tôi chưa giặt vì phát hiện máu và đã xét nghiệm Luminol , nói tôi biết , chuyện gì đã xảy ra ...
- Ha ha ha , thì ra anh cũng chỉ là một thằng nhiều chuyện thích lo việc bao đồng mà thôi ... Tôi ... chuyện dài lắm ! ( câu nói huyền thoại :))
- Dài ngắn gì tôi cũng chấp , mau kể !
- Lục đục gia đình, ba mẹ tôi cũng khá giàu , nổi tiếng trong ngành kinh doanh ,nên ba hay gái gú bên ngoài , mẹ biết nhưng không hé môi 1 lần ... tưởng cuộc sống còn hạnh phúc nay mai thì con đ* ấy trở tay , giết chết mẹ tôi ngay trước mặt tôi , trước lúc nhắm mắt xuôi tay , bà để lại một viên ngọc lớn màu xanh đậm rồi nói lời trăn trối ... Lúc chôn bà , tôi thực hiện di nguyện cuối cùng của người , thì ra , viên ngọc đó là 1 hạt giống , nó nảy mầm rất nhanh , toả mùi thơm ma mị cuốn hút với những bông hoa đẹp tôi chưa từng thấy bao giờ . Rồi trời đất tối sầm , ông già từ đâu xuất hiện bảo tôi giành lại tất cả ...
- Thật trùng hợp ! 15 năm trước , mẹ tôi cũng qua đời theo kiểu giông giống cậu ! Nhưng tôi không có hạt giống mà là một viên kim cương tím hồng ! Tôi không biết có tác dụng gì , nhưng khoảng 5 ngày gần đây nó liên tục phát sáng ...
- Vậy à ... cậu đem " thanh kiếm " đó ra đây được không ? - sau câu chuyện , cả hai như hiểu nhau hơn , bỗng nhiên , nhịp tim của anh mỗi lúc nhanh dần ... rồi đỏ mặt vô thức ...
- Chờ chút ! - anh nhanh nhẹn vào phòng thí nghiệm , lấy cả bộ quần áo và bát cháo yến mạch nóng hổi đặt lên khay thức ăn bưng ra cho cậu . Quần áo đã được giặt ủi gọn gàng sạch sẽ thơm tho ( mùi Downy :) yến mạch thì có vị ngọt , thơm mà cậu chưa được nếm bao giờ . Anh như một nội trợ vậy !
- Cậu còn giấu tôi điều gì không ? - Anh nghi ngờ vì trước khi giặt quần áo , anh đã cẩn thận kiểm tra túi quần , phát hiện một lọ xyanua nhỏ vừa cầm tay .

- Không ?

Chiến thần nguy hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ