Kết liễu

23 5 0
                                    

Xoẹt !!!
Máu bắn đầy ra khuôn mặt trắng trẻo của cậu . Bộ đồ trắng đã nhuộm đỏ một màu .
Cậu bỏ đi . Lúc này trời đang nặng mưa , cậu vẫn đi ... mưa làm cho những giọt máu tan theo dòng nước , gột rửa tội lỗi cậu đã làm , xoá đi buồn đau và con quái vật hoang dã đã nổi dậy trong con người cậu .
Giữa phố , dòng người tấp nập , cậu lững thững đi ngược lại , người cậu trở nên lạnh ngắt , thân nhiệt mỗi lúc một giảm , sức càng ngày càng yếu vì đi mưa quá lâu . Dù vậy , bàn tay cậu vẫn không buông " cành cây " ấy . Và trong khoảnh khắc , cơ thể cậu nặng trĩu , Rầm !!!
Cậu ngã xuống , cậu gắng dùng sức cầu cứu một bóng đen tốt bụng quỳ xuống bên cậu :
- Xin ... hãy cứu ... tôi
- Gắng lên ! Tôi sẽ đưa cậu đế--
Cậu chìm vào giấc ngủ sâu ...


5 ngày sau ...



- Cậu bé , tỉnh rồi à ? - đó là một thanh niên trẻ , khoảng 18-25 tuổi .
- Nhìn thì ông đã biết , con người hay hỏi thừa nhỉ ? - cậu nói nhỏ .
- Đói chứ
- Hỏi thừa ! Ngủ tù tì 5 ngày làm sao không đói !!!
Anh ta rất ngạc nhiên , bởi vì những người ngất thường sau khi dậy họ sẽ hỏi tôi ngủ bao nhiêu ngày rồi ... hơn nữa , cậu trông còn rất khoẻ so với những người anh từng thấy qua .
- Cậu ... sao cậu biết cậu đã ngủ 5 ngày ?
- ... Ha ha - Cậu cười một cách man rợn và lạnh lùng . - Sao ấy hả ? Ta muốn thì ta biết thôi !!! Đồ hỏi thừa !!!
- Anh ta hơi ghét giọng điệu như vậy vì anh sống đàng hoàng , được nhiều người yêu quý , thông minh nên không thích lối ăn nói vô học ( với anh ) như vậy . Anh là bác sĩ tâm lý kiêm luôn bác sĩ chuyên giỏi nhất nước đồng thời cũng là bác sĩ nhận bằng dr. trẻ nhất lịch sử ...

Chiến thần nguy hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ