Lets call it a DATE (part2)

57 4 0
                                    

CL's POV

Pagkatapos namin kumain sa Greenwich ay dumeretso kami sa movie house. Ako ang namili ng papanuorin namin at sya ang nagbayad. kekeke.

"Naeexcite nako :D Yehet!" sabi ko habang pinagmamasdan ang mga tickets ng The Conjuring.

"Tss. Im sure you'll get scared later." sagot ni mokong with smirk pa.

"Hoy ang kapal ng libag mo Yi Fan! Hindi ako matatakot. Baka ikaw ;P" sagot ko sa kanya.

"Pfft. Lets see" sagot nya na nakasmirk padin.

Nakapila padin kami ng may marinig akong impit na tili.

"Oh my golly bears! He's so matangkad and so gwapo talaga!" si Like girl1 pala.

"Yeah. But why is he with that panget? Like duh. Im mas maganda pa compared to her" sagot naman ni girl2. Mga pangit na to.

Hindi nako nakatiis at sinagot ko na sila.

"Excuse me. Are you referring to me?" tanong ko kahit obvious naman.

"Obviously. Duh! You're ugly naman talaga eh. And you're making papansin with that pogi." sagot ni girl1 sakin sabay irap.

"Yeah right. So what if im ugly? At least im with that pogi you're talking about. And im not making papansin because we're close na talaga since birth and its you who's making papansin to him." sagot ko naman.

"Whatever. For sure yaya ka ni oppa. Yeah it suits you." sabi naman ni girl1.

Pero bago pako sumagot, may humawak sa kamay ko at,

"Lets go CL. And you," sabay tingin sa like girls.

"Dont mess up with my girlfriend ever again" sabi ni kris sa kanila at nagdeath glare.

"Y-yes oppa." sabay nilang sagot.

"And dont call me oppa." sagot ulit ni Kris sabay hatak sakin.

Pumasok nadin kami sa sinehan at nagpunta na sa seats namin. Nagsimula nang magplay ang movie at umpisa palang ay nanginginig nako.

"Scared huh?" tanong ni kris and i bet, he's smirking.

"O-of course not. Psh! Di naman nakakatakot eh. hehe" sagot ko naman. Nagulat ako ng biglang hinawakan ni Kris ang kamay ko at,

"Dont be scared. Im here."

Bakit ganun? Parang nag init ang buong muka ko. Tapos parang may kuryente? Nawala yung takot ko pero parang may bulate sa tiyan ko. Aish!

--------

Xiexie.

Call You Mine [EXO Kris]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon