The real surprise.

48 4 0
                                    

CL'S POV

Lumabas na kami ni Kris sa kotse nya at niyaya nya akong maupo sa favorite spot namin. Di ko maintidihan pero biglang bumilis ang tibok ng puso ko.

"K-kris. D-di ako mapalagay dito. Dito nangyari yung panaginip ko kanina eh. Should we go now?" sabi ko sa kanya sabay tayo.

"Wait. I-i prepared something." sagot nya at tumayo habang hawak ang kamay ko.

"Kris.. Natatakot nako." sagot ko.

"Just look up, Mine." sabi nya na sinunod ko nalang.

Imbis na matuwa ako sa nakikita ko ay mas lalong lumalakas ang pagkabog ng dibdib ko.

"Dejavu." bulong ko.

Maya maya pa'y may mga batang nag abot sa akin ng roses na lalong nagpalakas ng kabog ng dibdib ko.

"Kris lets go." pagpupumilit ko sa kanya.

"Please, Mine. Lets stay a little longer. Jebal" sagot nya. I nodded unconciously.

Makaraan ng pag aabot sa akin ng mga roses ay may huling batang nag abot ng box kay Kris. Lumuhod sya sa harap ko.

"Kris.." tawag ko sa kanya.Naiiyak na talaga ko.

"Ms.Yoon. I Love------"

***********

KRIS' POV

I kneeled down in front of her. Yes. This is the right time to confess.

"Kris.." She called me. She's teary eyed.

"Ms.Yoon. I Love------" I didnt manage to finish what im about say when...

"KRIS!!!" She shouted and she went behind me. She hugged me from behind then,

*BAANG BAANG BAANG!*

Three consecutive gun shots. Straightly aimed for me but she have them now.

"Mine......"

--------------

Twist.

Call You Mine [EXO Kris]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon