Chap 6

367 14 0
                                    

Sáng hôm sau tại biệt thự Nhạc Gia.

"Nhạc Ân chết tiệc, lão già vô sỉ, mau đứng lại đây cho bà, bà phải giết chết ông bài trừ hậu hoạn". Mới sáng ra là Nhạc phu nhân đã cầm một cây thiết bảng lông gà đuổi đánh Nhạc lão gia, làm cả biệt thự gà bay chó sủa.

"Phu nhân..phu nhân..vi phu không phải yêu tinh, cũng không phải nội gián tại sao lại gọi là diệt trừ hậu hoạn được chứ".

"Lão già vô sỉ, tối qua ông làm cái gì với tôi, hại bộ xương già của tôi bây giờ sắp không giữ được nữa rồi, tôi phải đánh chết ông".

"Cái đó hôm qua không phải phu nhân rất hưởng thụ sao, giờ lại còn trách tôi".

"Nè nè, ông nói lí chút đi, ông dâng tận miệng nên tôi mới hảo hảo ăn thôi".

"Phải phải, vậy thì đó cũng không phải lỗi của tôi".

"Ờ...cũng phải". Bà đứng lại gõ gõ cây chổi lông gà vào đầu mình đứng suy nghĩ, hình như lời nói đó cũng đúng nhưng mà vẫn thấy không ổn chút nào, nhưng mà không ổn chỗ nào đây chứ.

"Không được, ông mau lếch qua đây cho bà". Nhạc phu nhân liếc nhìn ông ra lệnh.

"Phu nhân đại phát khai ân đừng đánh tôi mà".

"Còn không lếch qua bà đây đánh chết anh".

"Được được, giờ tôi lếch qua ngay".

*huhu..có một bà vợ đầy bạo lực phải làm sao đây..cần chỉ giáo gấp gấp*

"Phu nhân~~". Ông ôm một tay của bà dùng ánh mắt hơi lấp lánh nhìn bà, đầu còn dụi dụi như làm nũng.

"Tránh ra, tôi miễn dịch rồi". Bà đẩy ông ra sẵn tiện lườm ông luôn một cái.

"Phu nhân..tha cho tôi đi mà..tôi không muốn tối nay ngủ sô pha".

"Không muốn ngủ sô pha". Bà hỏi lại

"Đúng đúng..thật tình là không muốn".

"Vậy tối nay tính sao".

"Đương nhiên nhường phu nhân nằm trên".

"Được..tạm chấp nhận".

Hai ông bà lúc nãy còn ôm sòm kẻ đánh người chạy, bây giờ lại cười cười nói nói ngồi trên sô pha, thật là già rồi mà cứ y như trẻ con.

"Ba mẹ, hai người sáng sớm mà đã phá nhà rồi sao". Nhạc Thiên Cảnh trong bộ dạng còn ngáy ngủ đi xuống.

"Ba sẵn sàng mua 10 căn cho mẹ con phá, nếu bà ấy muốn". Ông vừa bóp vai vừa nói, trong mắt lại chứa đầy sủng nịnh.

Nhạc Thiên Cảnh lúc nãy còn ngáy ngủ bây giờ đã tỉnh hẳn, thật là có cần sáng sớm đã làm cho người ta buồn nôn vậy không.

*Có ba mẹ lúc nào cũng thích rãi thức ăn cho chó thì phải làm sao..login đợi sẵn*

"Vài ngày nữa tới công ty làm việc". Ông nhàn nhạt nói.

"Con biết rồi".

"Có thời gian rảnh dẫn Tiểu Vân về ăn cơm, đã lâu không gặp mẹ rất nhớ nó". Nhạc phu nhân vừa bóc quýt cho ông Nhạc ăn vừa nói.

Vợ Háo Sắc 2: Nhất Phu Nhân Nhì Tổng Tài Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ