sữa dâu

446 38 1
                                    




ChamSeob ft cố vấn tình cảm Park Jihoon

--

1. "Sữa dâu của người bí ẩn à? Không biết của ai đưa mà vẫn cứ nhận?" Nhìn hộp sữa dâu thằng bạn cầm trong tay, Jihoon lên tiếng hỏi.

"Thì người ta để trong hộc tủ thì lấy thôi."

Park Woojin một tay cầm hộp sữa dâu, một tay khoác vai thằng bạn thân chí cốt Park Jihoon bước ra khỏi lớp, hiên ngang như một vị thần.

Chỉ là, mỗi khi Woojin bước tới đâu lại nghe những tiếng xì xầm đến đấy. Chân bước ra tới cổng trường rôi mà tiếng xì xầm bán tán vẫn cứ bám theo.

"Bọn nó đang bàn tán gì đấy, mày biết không?"

"Chắc lại mấy vấn đề trên blog trường." Jihoon nhún vai trả lời.

Nghe vậy nhưng Woojin vẫn thấy chột dạ.


2. "Chữ gì dính trên áo anh Hai kia?" Vừa vào đến nhà Yeri đã hỏi.

"Chữ gì là chữ gì?"

"Này!" Yeri chạy lại bóc tờ giấy nhỏ trên áo khoác của cậu, "I love Ahn Hyungseob?"

Bùm! Woojin cảm tưởng não cậu nổ tung.

Linh cảm chẳng lành cấm có sai. Bảo sao chiều nay cứ đinh ninh mình là trọng tâm vấn đề bàn tán, ấy mà thằng Jihoon còn chối!

Jihoon...

Còn ai trồng khoai đất này.

Dán tờ giấy vào áo cậu mà không bị phát hiện, chỉ có thể là, "ĐỒ CHÓ PARK JIHOON!!!!" Chưa kịp đợi đầu dây bên kia nói gì, Woojin đã tuôn một tràng tinh hoa qua điện thoại, "ĐM THẰNG KHỐN. ANH EM CHÍ CỐT CÁI ĐÉO GÌ MÀ MÀY HẠI TAO THẾ NÀY ĐỒ KHỐN!!"

"Bình tĩnh đã bạn..."

"BẠN CÁI ĐMM. ỐI GIỜI ƠI CHÍNH MÀY LÀ ĐỨA DÁN CÁI THỨ NGỚ NGẨN ẤY LÊN ÁO TAO ĐÚNG KHÔNG?" Bảo sao hôm nay tốt thế, lúc về còn vỗ vai động viên an ủi cậu bị 2 điểm toán. Bình thường có bao giờ tử tế vậy đâu. Đm khốn lắm chứ không phải khốn vừa.

"Hơ hơ... Tao chỉ muốn giúp mày."

Cái sự Park Woojin thích Ahn Hyungseob chỉ có một mình Park Jihoon biết. Thật ra chuyện tình cảm này Woojin chẳng muốn chia sẻ cùng ai, nhưng vẫn nên cần một vị cố vấn. Nhưng hiện tại bí mật chuyện hai người đã là chuyện dĩ vãn của một giờ trước.

"Giờ thì cả trường đều biết."

"Không những vậy, nam chính của câu chuyện, em Hyungseob thơm thơm mềm mềm của mày cũng đã thấy." Vầng, muốn đi vào lớp hay đi về thì Woojin đều phải băng qua lớp của Hyungseob.

"..."

"Này, còn sống hay chết tim rồi?" Jihoon thấy đầu dây bên kia im lặng liền lên tiếng. "Là tao nóng ruột cho cái sự đơn phương không lối thoát của mày quá."

"Vậy nên mày giúp tao tạo nên một lối thoát, là trở thành trò cười của cả trường?" Và cả trong mắt Hyungseob nữa.

"Ấy, không phải thế..."

Không đợi đầu dây bên kia nói hết Woojin đã cúp máy. Giúp cái đéo! Thằng bạn trời đánh.


3. Hôm nay Woojin nghỉ học, lý do bị cảm.

WOOSEOB | oneshort seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ