-i-

4.2K 336 18
                                    

Taehyung dạo này cảm thấy vô cùng khó ở, nhu cầu sinh lý thiếu thốn trầm trọng. Cậu còn chẳng nhớ nổi lần cuối cùng làm tình với cục cưng của mình là từ lúc nào. Chỉ nghĩ đến cảm giác được ngậm lấy thật chặt bởi huyệt nhỏ phấn hồng ấy của anh thôi cũng đủ làm thằng nhóc trong quần cậu bắt đầu rục rịch.

Lắc lắc đầu để rớt ra bớt ba cái tư tưởng đen thùi, cả nhóm đang bận diễn tập thì thực sự không phải lúc. Hiện tại lại còn mặc cái quần ống rộng thùng thình, lỡ đang tập nhảy mà thằng nhỏ cũng nhảy theo thì biết độn thổ đi đâu.

Các thành viên, rồi lại thêm các staff còn đứng lù lù gần đấy thì phải tịnh tâm, không được manh động. Nói thì dễ chứ làm thì khó, khi cái cảnh người ấy toàn thân ướt đầm mồ hôi, câu dẫn đến mức ná thở.

Taehyung và Seokjin đã hẹn hò gần được một năm nhưng cả hai hầu như chẳng có nổi không gian riêng tư để cùng thăng hoa tình cảm. Hai người nảy sinh cảm xúc một cách tự nhiên như đó vốn là một lẽ hiển nhiên. Taehyung còn tự phát hiện ra một chân lý: đó là nếu như bạn thủ dâm nhiều hơn một lần khi đang tơ tưởng ai đó, thì yêu mà không muốn làm tình chẳng khác nào ăn chay trường.

Du lịch vòng quanh thế giới, luyện tập vũ đạo, tổ chức các buổi concert lẫn fan meeting, rồi lại chụp hình tạp chí, lên đài quay live, đóng quảng cáo cho đến gần đây nhất là chiến thắng giải Billboard, tất cả đã chiếm hết thời gian của cả nhóm.

Đó là lý do Taehyung bị cấm dục lâu đến vậy, bức bối như có kiến bò dưới da. Cậu thực sự chỉ muốn ngay lúc này đây nhào tới mà đè anh ra ăn sạch, đem anh đặt dưới thân, hoặc như mọi khi cao hứng, ép anh quỳ xuống bằng tứ chi rồi điên cuồng đưa đẩy từ phía sau.

Nhiều khi hiếm hoi lắm mới chộp được thời cơ tranh thủ hâm nóng tình cảm, Seokjin và Taehyung được dịp khám phá nhiều cung bậc tình thú mới lạ trong cuộc sống giường chiếu lứa đôi. Trong khi cậu em nhỏ sinh tật thích chiếm đoạt anh một cách đầy sở hữu thì người anh lớn lại ngoan ngoãn phục tùng lẫn tận hưởng những ái ân từ cậu em.

Taehyung yêu cái cảm giác thằng nhỏ của cậu ngập sâu bên trong anh, vừa tận hưởng khoái lạc nóng bỏng chặt khít đến khó thở vừa ngắm nhìn điếm nhỏ rên rỉ dưới thân . Mẹ kiếp, lại còn những thanh âm hoan cầu dâm đãng thốt ra từ hai cánh môi xinh ấy, càng nhớ lại càng cương muốn bắn.


[end part 1]

its been too long ー yoonjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ