-iv-

4K 281 71
                                    

Sau vài giây ná thở vì chạy, anh và cậu nhận ra cả hai đang đứng trong một buồng kín của phòng thay đồ. Căn buồng khá biệt lập với các khu còn lại và Taehyung biết thừa khó có thể tìm ra nơi này. Không một lời cảnh báo, cậu đẩy anh vào bức tường đối diện cửa. Với tất cả cảm xúc dồn nén bấy lâu, Taehyung ấn mạnh môi mình lên môi người yêu.

"Hmm, Taehyung..."-Seokjin rên rỉ giữa những nụ hôn tưởng chừng như vô tận.

"Anh thực không biết mình luôn câu dẫn người khác lắm sao, đặc biệt mỗi khi day cắn môi dưới như thế này đây."-Nói là làm, Taehyung dùng răng kéo lấy môi dưới của anh như một lời khẳng định.

"Em nhớ lắm cảm giác được chạm vào và hôn anh. Được ôm lấy cái eo bé nhỏ này trong vòng tay."-Cậu gầm gừ một cách thèm khát.

"Taehyungie à, chúng ta không còn nhiều thời gian đâu."-Anh ra sức cố thuyết phục cậu.

"Vậy chúng ta phải nhanh lên thôi, hyung."

Seokjin còn chưa kịp phản kháng thì cậu đã nắm lấy quần anh lôi tuột xuống sàn, quần lót cũng bị kéo xuống nốt. Cậu nhanh chóng khụy gối, liếm môi ngước nhìn dương vật phiếm hồng lấp lánh dịch nhờn trước mặt.

"Hẳn là ngon lắm đây."-Dứt lời, cậu hé miệng nuốt trọn một nửa phân thân của anh khiến Seokjin toàn thân run bắn, buộc phải thốt lên.

"Con mẹ nó, Taehyung, miệng của em thật sướng."-Mắt nhắm nghiền tê dại, anh ngửa đầu rên rỉ.

Taehyung hài lòng hừ nhẹ một tiếng, miệng không ngừng khẩu giao cho anh. Tuy không thể đem toàn bộ dương vật đâm sâu xuống cuống họng như anh thường làm cho cậu, Taehyung có thể lấy tay thay thế. Tiếp tục dùng đầu lưỡi để làm anh thoải mái, cậu liếm loạn lên khắp chiều dài của anh.

Seokjin luồn tay vào tóc cậu rồi giữ lấy hai bên đầu. Hông chậm rãi lắc lư tự thân di chuyển ra vào vòm miệng ấm nóng trong khi tay cậu em lần mò tìm kiếm nơi tư mật của anh. Cảm thấy người yêu sắp ra trong miệng mình, Taehyung dừng lại, rời khỏi cậu bé của anh với một tiếng póc kéo theo nước bọt chảy dài hai bên khóe môi.

"Taehyung à, sao em dừng lại?"-Anh cúi xuống cằn nhằn thở dốc.

"Chỉ mới là khai vị thôi mà hyung, giờ em vào món chính đây, cương quá chịu hết nổi rồi."

Anh khẽ gật, hoàn toàn trông đợi những thứ cậu đã vẽ ra trong đầu. Taehyung đứng dậy, lật người anh đẩy dựa vào tường.

"Chổng cái mông xinh đẹp ấy lên nào, hyung."-Cậu gằn giọng ra lệnh và anh lập tức ngoan ngoãn làm theo. Anh cong người, cố gắng nâng mông cao hơn về phía sau.

"Chết tiệt, quên đem theo dầu bôi trơn rồi."-Taehyung lầm bầm trong khi tay thì bận tách mở cặp mông tròn lẳng của anh. Cậu phải mất vài giây mới dứt khỏi cái cách mà hai má mông ấy nảy tưng về vị trí cũ mỗi khi cậu bóp mạnh rồi thả ra.

"Không sao đâu Taehyung, anh vẫn còn khá rộng từ tối hôm qua."

Cậu đứng hình, não muốn ngưng trệ.

"Anh đã làm cái gì tối qua?"-Cậu kề sát tai anh, giọng khàn đục gầm gừ đầy sở hữu.

"Thì như em bảo, cũng khá lâu rồi còn gì nên anh có chơi đùa một tí với lỗ nhỏ bên dưới, bằng cái dương cụ mà em tặng anh đó...Ối!"-Seokjin kêu khẽ một tiếng sau cú tát yêu lên mông. Nhìn cánh mông đã hơi ửng đỏ, cậu không nhịn được mà tát thêm phát nữa.

its been too long ー yoonjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ