"Taehyung à, nhảy trật nhịp rồi kìa nhóc."-Hoseok bực bội nhắc thằng em đang lơ đễnh với cả mớ liên tưởng đen tối trong đầu.
"Úi, xin lỗi nhé hyung."-Cậu cười trừ rồi trưng ra vẻ mặt phụng phịu hối lỗi khiến Hoseok khó mà tức giận được lâu.
"Được lắm, chú em lo mà tập trung nhảy đi thay vì cứ dán mắt lên khắp người Seokjin hyung như thế, sắp chảy nước miếng tới nơi rồi đấy."-Lần này thì ông anh có tâm hơn một chút, ghé tai cậu nhắc khéo đủ để không phải làm thằng nhỏ ngượng tái mặt chốn đông người.
"Ổn rồi mọi người, Taehyung nhà ta đã trở về trái đất, tiếp tục nhảy lại từ đầu nhé."-Hoseok bắt nhịp và buổi diễn tập được tiếp tục kéo dài thêm một tiếng sau, do người yêu của cậu cùng ông anh trưởng nhóm hậu đậu cứ té lên té xuống. Không trách được vì vũ đạo lần này khá khó, đến cục mochi biết nhảy Park Jimin còn vồ ếch hai ba lần.
Cậu lại đưa mắt tiếp tục liếc nhìn anh. Niềm tự hào to lớn đối với Seokjin, điều mà cậu có thể lải nhải cả ngày, kể hoài không dứt mỗi khi được hỏi hoặc có ai đó nhắc đến anh. Theo năm tháng, thành quả từ những cải thiện không ngừng của anh bộc lộ ngày càng rõ rệt nhất. Taehyung không thể phủ nhận nỗ lực của từng thành viên trong nhóm. Nhưng sự chịu thương chịu khó từ người anh cả đã truyền động lực cho cậu, tự lúc nào đem anh trở thành tín ngưỡng trong lòng.
Trong mắt người tình hóa Tây Thi. Yêu một người là đem mọi thứ của họ thu vào tầm mắt, tất thảy trở nên đáng yêu, tốt đẹp lạ thường. Đó là cách mà đôi tình trẻ yêu nhau.
Không thể tin được, từ đầu buổi tập đến giờ cả người anh bị cái nhìn chằm chặp của ai kia đeo bám. Bị nhìn đắm đuối đến mức khiến anh phát ngượng muốn chết. Mỗi lần cảm nhận ánh mắt nóng bỏng ấy chạm lướt trên người là y như rằng tóc mai sau gáy dựng đứng cả lên. Tuy vậy nó làm anh cảm thấy có chút ngọt ngào. Một dung mạo nam thần bao người xin chết như Kim Taehyung lại đi say đắm theo đuổi mình anh.
Và có lẽ ngoài Taehyung ra còn có một người khác đang chịu cảnh cấm dục đến mức mộng tinh. Bằng chứng là đêm qua anh đã đánh liều một thân trơ trọi nằm tự thỏa mãn. Dương cụ giả chỉ tạm thời làm dịu đi cơn khát tình và cái mông anh, không ngờ bữa nay giữa ban ngày ban mặt lại phải chịu cảnh bị lột trần trụi dưới ánh mắt cậu em. Mỗi lần Taehyung đưa lưỡi liếm môi, anh không khỏi chột dạ bất lực nhìn Jinnie bé bên dưới phản ứng đáp lại.
[end part 2]