Jello's POV
Nandito ako ngayon sa mall, bibili ng cake. Birthday kasi ngayon ni Manang Becky, siya ang nag-alaga sakin simula nang....
iwanan kami ng nanay ko.
Hayy. Eto lagi ang pinakaayaw kong pinag-uusapan e. Why does I bring up this? Tss.
Jello Yu Sarmiento is my name. 16 years old. Half-Korean, Half-Pinoy. Incoming grade 9 student sa Fort Montessori. Sa Pilipinas ako lumaki.
At gaya ng sabi ko iniwan kami ng nanay ko simula pa lang ng 2 years old ako. I don't know the whole story behind it, ang alam ko lang iniwan kami dahil sa hindi tanggap ng parents ng nanay ko si daddy. And mas maganda na rin na hindi ko na malaman.
Maayos naman na ang buhay ko, namin ni daddy. Kahit laging busy si daddy sa business namin alam ko naman kung bakit niya yon ginagawa. Para din naman yun sa future ko. At dahil din sa pagtatyaga ni daddy kaya guminhawa buhay namin at nabibigay niya ang mga kailangan ko.
Gwapo ba ko? Well,
"Jello the cold guy... sht, ang gwapo niya talaga."
"Best, omay geee."
"Hi Jel, ooops."
"Gwapo naman nito."
Naglalakad ako papuntang food court nagugutom na kasi ako. As usual pinagtitinginan na naman ako and yung iba may patakip-takip pa ng bibig, bumubulong? Sana yung hindi ko naririnig no? Well then, Sanay naman na ko. I just ignore them.
A/N: Ikain mo na nga lang yan. Naghahallucinate ka na. Gutom ka na nga.
Shut up. Im just stating the fact. Tss.
Dere-deretso lang ako sa paglalakad nang may babaeng nakabunggo sakin. Bulag ba to? O nagwapuhan sakin at sinadyang binunggo ako?
"Arghh." Sabi nung babaeng punggok. Mukha siyang koreana. Umm. siguro koreana nga. Inangkat niya yung ulo niya at "Ikaw?!" Like what? Nakilala ko ba to? I just look at her. And dumeretso na sa pupuntahan ko. Ayokong nag-aaksaya ng oras para lang sa mga babae.
Ayy. Wait. I turn back. Parang natatandaan ko nga siya? Siya din ata ang nakabunggo sakin kagabi sa 7/11?
Bulag ba yon at lagi nalang nabubunggo sakin? Nagwagwapuhan siguro sakin. Hmmm?
Tiningnan ko siya ulit, nakita ko siya na pinulot yung phone niya. Tumilapon pala yung cellphone niya.
A/N: Oo hindi mo man lang tinulungan.
Hayy. Nangongonsensya ka ba huh? Bahala ka nga diyan.
Am I being rude? Pshh. Sorry. Hindi ko lang talaga alam kung pano ba talaga makipaghalubilo sa mga babae ng maayos. And I dont know why. Siguro sa takot ako.. Nevermind. -_-
But I really dont intend to dont say sorry naman. But kasi, hay. Pshhh. Ano ba kasi to author huh?
A/N: Lalalalala. Wala ko dito. Lalalalala
Hayy. Una palang bad shot na ko. -_- Okay.
Tas tumayo siya and parang nagningning ata mata niya. I look where she was looking at. Pumasok siya sa loob nung Collection Hall (name ng shop) Mukhang tuwang-tuwa siya. Ang cute niyang tingnan, ang ganda niya pala. Arghh. Bat ko ba yun pinagtutuunan ng pansin.
BINABASA MO ANG
Crazy Fantasy ^OnHold^
FanfictionWhirl life, Whirl love, Unexpected You. My CRAZY FANTASY~