---
"Hi Angel, you have a call. Hi Angel, you have a call. Hi Angel, you have a call...."
Ang gwapo gwapo talaga ni Yu Jungkook KO. Boses palang yan. (*0v0*)//
Si Jio yang tumatawag. (Jihoon) Oo binigyan ko siya ng nickname. nakakaasar. Gusto niya daw bumili ng kwek-kwek! Usapan namin Friday pa kami maggagala kasama sila Ian. Kaso tong bakulaw na tore simula palang umaga tawag na ng tawag sakin! Sarap paliparin e. Bahala siya diyan. Kahit tumawag naman siya ng tumawag okay lang! Boses naman ni Kookie naririnig ko e. Mwahahaha! Mapagod siya sa kakadial. \ ^3^/
Tiningnan ko yung phone ko nagend na kasi yung kanina kaya may panibagong call na naman, akala ko si Jio pero si Kurt na pala to. Kaya sinagot ko na.
"Hello?"
"Hooy! Bat hindi mo sinasagot tawag ko huh?! Bili na tayo ng kwek-kwek! San ba kasi may nabibilhan non?!Ahh... Nagugutom na ko e!" *Aray* Inalayo ko yung cellphone ko sa tenga. Ang lakas talaga ng loob neto e. Tumawag pa talaga sa iba a. Jusme, --.
"Bahala ka diyan! Diyan sa kanto! sa mga iskenita meron siguro!" Sabi ko sa kanya.
"Ano? Saan?" tanong niya
"Binge ka ba? Bahala ka nga diyan." Tas inend ko na. Ang mean ko ba? XD
Ilang minutes ko siyang hinihintay tumawag ulit pero hay! Salamat hindi na ulit tumawag ang mokong. Wahahaha!
Kinuha ko yung gitara ko and tumugtog.
Kinanta ko yung "Angel" na kanta nila kookie feeling ko kasi para sa kin yun denedicate ni Kookie jagiya e. Wahahaha! Lalalala.
"Nyeo sesangureoo!..."
*knock*knock*knock*
May kumakatok,nilapag ko muna yung gitara ko sa kama and tiningnan ko kung sino yung kamatok.
A/N: Kumakatok? diba yun yung katulad ng sa wechat, line? :v
Pshh. Ang corny! Eto na nga.
"Good morning po mam, you have visitors. They're waiting in the living room."
"Ahh. Okay. Sino-sino po?"
" Kurt po daw pangalan ng nakausap ko kanina. Yung nakaraan pong pumunta rin dito." Ahh. Baka pumayag na yung Kuya froilan na turuan ako magskateboard. Yay!
"Okay. Pababa na po kamo ako."
"Okay mam, thank you."
And I close the door and nag-ayos ayos muna ko ng unti. And bumaba na.
Tas nakita ko si Jio sa tapat ng hagdanan may dalang flowers tsaka teddy bear. O_o
Ano na namang pakulo to?
"Hi Angel!" Ngiti niya sakin. -_- Potek.
"Oh. Yah. Umm. Hi?" Alanganin kong bati sa kanya. Pano naman diba? Kanina lang sa cellphone nambubulabog ngayon dito na mismo sa bahay!
"Sinong kasama mo? Bat nandito ka?" tanong ko sa kanya.
"Kasama ko si Kurt! Kwek-kwek!" Sabi na eee. -_______-
"Arghhh! Jiooo! potek ka! mukha ka ng bibe sa kakakwek-kwek mo!"
"Samahan mo na kasi kami! San ba kasi nabibili yon?"
"Anong kami? ikaw lang oy. And Angel kanina pala yung sa tawag kaso inend mo pumayag na pala sila Kuya Froilan." Sabi ni Kurt.
" Ahh. Osige. Ke..." " Hindi sila papayag kapag hindi mo muna ko binilhan ng kwek-kwek!" Bastos letchugas tong si Jio. Arghh. Nagugulo na mundo ko sayong bibe ka! -_-
"Angel, samahan na nga muna natin yan. Hindi yan titigil."
"Sige. sige. Manahimik ka na ngang Jiong bibe ka!"
"Yehet!" May sarili din pala tong lengwahe.
"Umm, Kelan daw? Yay!" excited ko sa kanyang tanong.
"Available sila ngayon." Woot. Okay to!
" Ahh. Osige wait kunin ko lang skateboard. Gusto MOng sumama Kurt?"
"Bat si Kurt lang niyaya mo? Pano ko?"
sabi ni Jio paakyat na kasi kami ni Kurt ng hagdanan e. Kukunin namin yung skateboard sa room ko.
"Hahaha! Joke. Tara na." Sabi ko sa kanya. Ang cute din pala ni Jio no? Umakyat na sila at "Woah. Ayaw mo talaga sa panda no?" Sabi ni Kurt.
"Hahaha. No?" Tas ayun si Jio Walangho to. Humiga doon sa kama ko tas sabi "Babe let's do it?" gageuuu. -___- "Hoy! Jihoon umayos ka nga." Buti pa tong si Kurt.
"Hayaan mo yan dyan, tara." papasok kami sa isa pang room ko sa loob, doon kasi nakalagay yung mga skateboards ko.
"Ehh? Ang dami mo namang skateboards?"
"Hehehe. Ang gaganda kasi e."
*ennng tiiiing eeeee* Tunog yun ng electric guitar ko ah. -_- Pumasok siguro sa music room ko si Jio! Nak ng. -_- Nandoon pa naman lahat ng mga pictures ko. Poteeeek oh. tas maya maya *bang shhh bang ting dang* Ikr. Drums naman ata yung pinakelaman.
"Arghhh!" sigaw ko
"Jioooooo! Oh Jihooon!" sabi ko habang papasok don sa music room ko.
"Hey! Hi. Mahilig ka palang tumugtog! Uyy. ang ganda mo dito ah. May pahead bang ka pa!" Arghh. Nakakahiya. Tas lumapit din si Kurt at tiningnan yung mga picture ko. Arghh! Nakakahiya na. Pinagtutulak ko sila palabas nung music room ko.
" Bakit ba? Ang ganda ganda mo nga doon e." sabi ni Jio. Pshh. Namumula ata ko. Pano naman kasi wala sa mukha ni Jio yung pagbibiro ng sinabi yon. Ikr!
"Whatever. Kurt tara na nga ulit. Oyy. Oh Jihoon wag ka na ulit papasok dito!"
"Sige. Pero dapat tutugtugan mo ko sa susunod!" Sabi niya. And umupo don sa panda kong couch. Pumasok na ulit kami ni Kurt don sa room ko ng mga skateboards.
"So sa dami dami mong skateboards and gears hindi ka marunong magskateboard?" Tanong ni Kurt. :3 :v
"Hahaha! Oo. Wala pa nga kong nagagamit kahit isa diyan e. Ang cucute lang kasi nila e."
"Hahaha! Grabe." Kinuha ko nalang yung penny board kong pastel pink ang kulay. and yung pandang design na mga gears.
"Maganda ba?" tanong ko sa kanya habang turo-turo yung black kong skateboard na may skull na design.
"Ahh. Oo."
"Gusto mo? Tas kinuha ko din yun and binigay ko sa kanya. Here oh." Abot ko sa kanya.
"Huh? For what?"
"Sayo. As a gift cause you'll be teaching how to play skateboard."
"Ano ba, May skateboard din ako."
"Ehh?" Tas I pouted. Binalik na niya yung skateboard na inabot ko sa kanya kanina. :3
"That's okay. And nga pala, Magpalit ka ng pants na komportable ka wag yang skirt mo. okay?" Nakaskater skirt kasi ako. Ang caring naman ni Kurt. :') ^//^
Tas lumabas na siya and siya na din nagdala ng mga gagamitin ko.
"Ahh. Oo okay. Thanks!"
BINABASA MO ANG
Crazy Fantasy ^OnHold^
FanfictionWhirl life, Whirl love, Unexpected You. My CRAZY FANTASY~