Bukas na ang araw kung saan gagawin ko na ang 1st job ko....
di ko napansin tapos na pala yung video na pinapanuod ko... nagplay ako ulit ng bagong video...
and by video.... alam nyo na kung anong video ang tinutukoy ko...
saan galing yung video? dinownload ko...
bakit ako nanunuod ng ganitong video? reference...
mahirap sumabak sa gera ng wala kang alam...kailangan kong mag aral... nakakahiya kay gab... baka pagtawanan ako nun.
medyo malaki ang halaga ng ibabayad sa akin ni sir Chriskaya kailangan kong ayusin tong trabaho ko...nung una nagugulat ako sa mga napapanood ko... may kakaibang reaction din ang katawan ko sa napapanood ko at promise...di pala ito madali.
wala akong choice... kailangan ko nang masanay.
...kinabukasan...
hindi na ako pumasok...kailangan kong ihanda ang sarili ko para mamaya...
sinigurado kong malinis at mabango ako... kailangan maayos ang itchura ko...
naalagaan ko naman ng maayos ang katawan ko kaya naman malakas din ang loob ko sa pinasok kong to....
pagkatapos kong maligo ay nagibhis na ako...polo na white at jeans at chuck taylors...
tingin nyo sakin magsusuot ng hapit na hapit na damit?? look. mababa na nga ang tingin ko sa sarili ko.. kailangan ko pa ba gawing obvious? pagkatapos kong mag ayos ay pumunta na ako sa lugar na nakaasulat sa papel na bigay ni sir Chris...
“so this is what a hotel looks like” sabi ko pagkapasok ko sa hotel room... first time ko to so what???
nahiga ako sa kama... anlambot J
okay na sana lahat... kaso...
di nga pala para mag enjoy ang pakay ko sa lugar na ito...
biglang bumukas ang pinto...
parang naging slow mo ang lahat...
para akong nabingi... at ang malakas na pintig na lang ng puso ko ang naririnig ko....
ito na to.
a/n:
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!! so siguro naman alam nyo na ang susunod dito??? kung hindi pa... pwes... BS na po ang susunod dito... uiii...naexcite ka!!! hahahahaha... JOKIES. siguro naman kilala nyo na ko... kung hindi pa eh basahin nyo ang “with benefits”. so ako yung writer na di nag a-all the way sa BS... pero wag kayo mag alala... i will do my best to heat up the roof.. if you know what i am saying haha... kumapit na ng mahigpit dahil magbrebrain storming na ako haha.
vote, like, be a fan, leave a comment, add to reading list, add me on my social medias.
KANSAHAMNIDA. SARANGHAE. ANNYEONG!
BINABASA MO ANG
Ragged Elizabeth
RomanceI need money, Want to spend the night with me? -0916xxxxxxx Ragged Elizabeth