pagbukas ng pinto...
dere-deretcho syang pumasok at tsaka binagsak ang sarili sa kama....
O__O... di nya ata ako nakita....
donte tell me matutulog na sya???
SHET. yung tibok ng puso ko sobrang lakas... nagpapwis ultimo palad ko...
“akala ko sexy, nakared cabaret at maganda ang babaeng makikita ko...” natatawang sabi nya..
awtomatikong napasimangot ako... peste naakalakas mang asar talaga kahit kelan.
“well sorry ka na lang... ako lang to” sagot ko at tsaka ako pumunta sa harap nya...
“come here you..”nakangiting sabi nya
hinawakan nya ang kamay ko at tsaka ako hinila pahiga ng kama at tsaka nya ako niyakap ng mahigpit...
“I missed you...” sabi nya
“ah talaga? kaya pala ni isang text, tawag o e-mail wala akong natanggap...” nagtatampo kong sabi
kung nagtataka kayo sa mga nangyayari ganito yun... lumaki si Gab sa America pero tuwing vacation break nila sa school ay umuuwi sya dito sa Pilipinas. matagal na kaming close ni sir Chris kaya alam nya na kailangan ko noon ng pera kaya binigyan nya ako ng part time... at yun ay ang samahan sa pgliliwaliw si Gab... parang P.A ganun.. tour guide, basta. isang linggo din ang inaabot nun kaya naging close kami kaya naman tuwing uuwi sya automatic ako ang kasama nya.
ang isang lalaking tumira sa America... iniisip nyo na sigurp na liberated sya, yes totoo yun... pero may isang ugaling Pilipino ang talgang pinanghahawakan nya... at yun ay ang gawin lang ang bagay na “yun” sa babaeng mapapangasawa nya...at sa akin nya lang sinabi ang sikreto nyang yun....
kaya nga parang ang sama sa loob...
dahil eto ako ngayon... sisirain ang pangako nyang yun.
....
di ko alam kung saan ako magsisimula....
kaya medyo natuwa ako nung hinagkan nya ako...
di ito ang unang beses na hinalikan nya ko... dahil noon, kapag magkasama kami... may maliliit na kalokohan kaming ginagawa...
lahat ng uri ng halik sa kanya ko natutunan... adolescence right???
di ko alam kung pano per napansin ko na lang na nasa ibabaw na ako ni Gab...para kaming hinahabol ng kabayo...lahat ng kilos MABILIS... lahat ng galaw MARAHAS....
nagbitiw angmga labi namin ng sandali para tanggalin ang butones ng polo ko...pro mukang nainip si Gab kaya buong pwersa nyang hinila ang dalawang dulo ng polo ko at sa isang iglap nasa sahig na ang mga butones ko at bukas na bukas ang polo ko.. wala na kong oras para hagilapin pa ang mga yun at pinagpatuloy namin ang ginagawa namin...
ako naman ang nasa ilalim...
we are wildly kissing each other... it’s like we are hungry.. definitely not for food...
his hands exploring.... mine gently tugging his hair... both of us panting for breath.....
“ARGH”
nagulat ako nang asar na bumitiw sa halik... hingal na hingal kami,....
tumayo sya at tsaka sinara yung pinto...
O_O shet. so muntik na naming gawin yun habang bukas ang pinto???? naramdaman kong nagpuntahan lahat ng dugo sa muka ko....
tuluyan nang tinanggal ni Gab ang damit nya tsaka nya hinawakan ang waist ng pants ko... and with one swift move nasa sahig na ang pants ko...muli syang pumaibabaw at nagtagpo muli ang mga labi namin....
BINABASA MO ANG
Ragged Elizabeth
RomanceI need money, Want to spend the night with me? -0916xxxxxxx Ragged Elizabeth