[Camera focus on assassin6(Jazz)]
[Jazz - mind]
Ang lalaking nasa harap ba namin ay ang totoong "One Eye Reaper?" , aking nabalitaan na ang tinawag nilang one eye reaper ay syang pinag simulan ng lahat ng gulo ngayon, kung bakit ang aking mga ka guild na laughing king of heart ay nag hahasik ng lagim ganun rin kaming mga assassin mula sa aming guild, hindi pa ako nakakasigurado kung talagang sya nga ang half vampire na tinutukoy nila, kung kaya't susubukan ko ang kanyang galing sa pakikipag laban.Assassin6(Jazz): "ohh..? pinag tatanggol mo ang hunter na ito? na mamari karing paslangin balang araw?
Shin(Reaper): "Tsk, marahil totoo nga ang sinasabi mo ngunit isa parin syang lolli (Small and cute girl//Kid) kung kaya't hindi ko hahayaang saktan nyo sya.!
Yannah(Ikarus): "(Waaah? ang dahilan nya ay dahil isa akong lolli?)[Camera focus on shin face]
Shin(Reaper): "Oras na para maglinis."Nag lakad si Shin patungo sa mga assassin gayon rin naman ang mga ito, nang sila ay malapit na sa isa't isa huminto ang mga ito at.
Assassin6(Jazz): "Ikaw pa talaga ang one eye reaper?
Shin(Reaper): "Kung ako nga? eh ano naman?"
Assassin6(Jazz): "Dahil kung ikaw nga, paniguradong oras na namin."
Assassin1(Dell): "Jazz?"Nag umpisa ng umataki ang mag kabilang panig, Kung pagmamasdang mabuti mukang nakakalamang ang dalawang assassin laban sa reaper pagkat sila ay dalawa.
Assassin: "Ikaw ba talaga ang reaper?"
[Camera focus on shin face]
[Shin - Mind]
mabibilis ang mga vampire na ito paniguradong sana rank S silang dalawa, hihihi mag eenjoy ako nito.Sa palitan nang atake ng dalawang mag katunggali pa koti-konting na papaatras si Shin hanggang sa na korner at wala ng pupuntahan.
Assassin1(Dell): "Shhh, hindi ka naman pala malakas"
Assassin2(Jazz): "(Mukang hindi naman sya ang totoong reaper, isang fake.!)Sa malakas na paghampas ng ispada ni Jazz(Assassin5) nawalan ng pang depensa si shin kung saan nakahanap ng pag kakataong umataki si Dell(assassin1)
Tatama na kay Shin(Reaper) ang atake ni Dell(Assassin1) ng biglang. . .
[Camera focus on shin eye]
[Scary looks]
Shin(Reaper): "Oras muna Mr.Assassin."Nakaramdam ng di maipaliwanag na negative atmosphere ang mga nasa paligid kabilang na rito si Yannah(Ikarus) at ng takot sa buo nilang katawan.
[Camera focus on Dell Face(Assassin1]
[Look scared - Sweating]
Assassin1(Dell): "Ka-katapusan muna-....."[Camera focus on moon]
{Scary scream from Dell(Assassin1)}
Assassin1(Dell): "ANG MGA MATA KO.?!"Bago paman umabot kay Shin ang ispada ni Dell(Assassin1), kisap matang umataki si Shin gamit ang mga kuko upang bulagin ito.
{Shock}
Assassin5(Jazz): "Dell-. . ."
Shin(Reaper): "Dumating na rin ang oras mo, Mr.Assassin Jazz tama ba?
BINABASA MO ANG
Half Vampire
HorrorAng story ito ay tumatakbo sa buhay ng isang half vampire na si Shin Kazuto Rank "SS" vampire, na nais maka pag higanti sa pumatay sa kanyang ina at master na si Ken. Tinatawag rin syang "The One Eye Reaper" sa pagkat siya ay half vampire na sumisin...